ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “กระแต” แขวนเต้าชั่วคราว หวั่นคนดูเบื่อเอาไว้นานๆ ค่อยโชว์ที

“กระแต” แขวนเต้าชั่วคราว หวั่นคนดูเบื่อเอาไว้นานๆ ค่อยโชว์ที

Posted 23/11/2011 by ผู้จัดการ

“กระแต” ประกาศแขวนเต้าชั่วคราว เหตุกลัวคนดูเบื่อเอาไว้นานๆ ค่อยโชว์ดี ปัดโดนใบสั่ง “เกิ้น” แฟนหนุ่ม บอกฝ่ายชายไม่ยุ่งเรื่องงาน เผยชักติดใจเล่นบทร้ายถ้าติดต่อเข้ามาก็อยากเล่นอีก
       
       ได้เห็นหน้าค่าตากันในละครมากขึ้น สำหรับนางเอกสาวคัพดี “กระแต ศุภักษร ไชยมงคล” ที่ตอนนี้พักเบรกงานหนังมาเอาดีด้านละคร ล่าสุดเจ้าตัวมีผลงานเรื่อง “ดวงตาในดวงใจ” ที่สาวกระแตถึงกับออกปากว่าชักจะติดใจงานละครเข้าให้แล้ว อีกทั้งหลายคนยังถามไถ่ถึงงานถ่ายแบบแนวเซ็กซี่ ที่พักหลังไม่ค่อยได้เห็นสาวกระแตสลัดผ้ามานาน กับเรื่องนี้เจ้าตัวแจงว่า…
      
       “งานถ่ายแบบขอเบรกไว้ก่อนแล้วกันนะคะ เดี๋ยวดูก่อนเพราะว่าตอนนี้เราก็ขอพักบ้าง แต่ไม่เชิงเบรก เพราะบางทีคนเห็นแล้วมันน่าเบื่อ เราก็ไม่อยากออกมาบ่อยๆ นานๆ เราออกทีดีกว่า เพราะเราออกมาเมื่อ 2-3 ปีที่แล้ว ก็เดี๋ยวรอดูกันอีกทีว่าอีกเมื่อไหร่ จะมันต้องดูคอนเซ็ปต์ด้วยค่ะ เอาแบบที่เราไปถ่ายแล้วเราแฮปปี้ และก็ไม่รู้ว่าจะได้ถ่ายเมื่อไหร่ เรารอจังหวะหลายๆ อย่างด้วย แต่ไม่เกี่ยวว่าพี่เกิ้นห้ามไว้(หัวเราะ) เขาไม่เคยห้าม งานปีหน้าก็ยังไม่มีอะไรให้เซอร์ไพร์สซึ่งละครก็มีแน่นอน แต่งานหนังก็ยังไม่มีค่ะ”
      
       “กับพี่เกิ้นตอนนี้ไม่ค่อยได้เจอกันค่ะ เราก็ได้แต่ให้กำลังใจกันไปเรื่อยๆ เพราะตอนนี้เรื่องน้ำกระทบหมดเลย รวมถึงเรื่องการเดินทางด้วย ซึ่งพี่เขาก็โดนผลกระทบอยู่พอสมควร เพราะเขาก็ทำรีสอร์ทเส้นทางไปรีสอร์ทเขาก็ค่อนข้างลำบาก แต่ตอนนี้เขาก็มาอยู่ที่กรุงเทพ แต่ระยะทางก็ไม่ได้ทำให้ห่างกันยังปกติเรื่อยๆ ค่ะ”
      
       รับติดใจงานละคร หลังจากที่ได้รับบทร้ายในละครเรื่อง “ดวงตาในดวงใจ” ยิ้มกระแสตอบรับดี จนติดใจอยากลองเล่นร้ายอีก
      
       “ส่วนละครเรื่องดวงตาในดวงใจที่หันมาเล่นร้าย ผลตอบรับค่อนข้างเยอะเหมือนกัน ซึ่งเรื่องนี้เล่นร้ายมากหลายคนก็ชอบให้เราเล่นร้าย เพราะมันมีอะไรให้ดูเยอะดี เมื่อก่อนก็จะเล่นแต่หนัง พอได้มาเล่นละครดูบ้างมันก็สนุกดี ตอนถ่ายยอมรับเลยว่ามันค่อนข้างเหนื่อย แต่พอเราได้ดูผลงานของเราแล้ว และได้ดูผลตอบรับที่ดีเราก็รู้สึกชอบ ในอนาคตถ้ามีบทร้ายที่แตกต่างกว่านี้เราก็อยากเล่นนะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กระแต ฉุน ข่าวมั่วเตรียมแต่ง เกิ้น...
    ยังคงเป็นสาว So Hot ไม่เลิกจริงๆ สำหรับสาวนักซิ่ง กระแต ศุภักษร เพราะขนาดคบอยู่กับหวานใจ นายเกิ้น อิทธิ อยู่แท้ๆ แต่ก็ยังดั๊นมีข่าวกับนายแบบหนุ่มวัยละอ่อน จนทำให้โดนมองว่าตอนนี้สาวกระแตกับนายเกิ้นถึงทางตันไปกันไม่รอดซะแล้ว ซึ่งเจ้าตัวออกมาโต้ข่าวรักร้าว พร้อมปัดข่าวสร้างเรือนหอกับแฟนหนุ่ม เกิ้น ที่ต่างจังหวัด"ความรักตอนนี้ก็แฮปปี้ดีอยู่ ไม่ได้เลิกกัน ส่วนเรื่องแต่งงาน พี่เกิ้นก็เคยพูดกันเล่นๆ ประ...
  • "กระแต''เซ็กซี่ ฟิตเปรี๊ยะ
    รักษารูปร่างได้อย่างเยี่ยมยอด! ไม่ว่าผ่านไปนานแค่ไหน ดาราสาวทรงโต ''กระแต'' ศุภักษร ไชยมงคล ก็ยังคงมีหุ่นที่แสนจะเพอร์เฟกต์ เอวบางร่างน้อย ขาสวย ยิ่งใส่เดรสสีขาวรัดรูปฟิตเปรี๊ยะ แน่นปึ๋ง! ไปร่วมงาน ''เอฟ คลับ ฟีโน่ แอน พีโอเร่ คลับ ปาร์ตี้'' ที่ร้านฟังค์กี้ วิลล่า ทำเอาสาวๆ หลายคนอิจฉาในรูปร่างที่แสนดีของเธอ หนุ่มๆ ก็ตาลุกวาว! ได้แต่อิจฉา ''พี่เกิ๊น'' ที่ ณ เวลานี้ ได้เป็นเจ้าของหัวใจและเจ้าของรูป...
  • "กระแต"ปัดจัดฉากร่ำไห้กลบแย่งผัวชาวบ้าน
    ''กระแต-ศุภักษร'' ปัดสวมบท ''เรยา'' นอกจอ ฉกนายแบบหนุ่มชื่อ ''ไมค์-ประจัญพล'' จากอกครอบครัวจนร้าวฉาน ย้ำชัด ''พี่เกิ้น'' เป็นผู้ชายที่สนิทที่สุด โต้! เครียดจัดจากระแสข่าวจนต้องปล่อยโฮกลางงานอีเวนต์นักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ ''กระแต'' ศุภักษร ไชยมงคล กลายเป็นกระแสข่าวว่อนเน็ต เมื่อจู่ๆ ก็มีข่าวว่านักแสดงสาวทำตัวเป็น เรยา นอกจอ ฉกนายแบบนามว่า ''ไมค์'' ประจัญพล วงษ์ดนตรี จากอกแฟนสาวของเจ้าตัวแท้ๆ เพราะทั้ง...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »