ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เดรอสซี่หวังสวมบทกัปตันต่อจากต๊อตติ

เดรอสซี่หวังสวมบทกัปตันต่อจากต๊อตติ

Posted 24/11/2011 by siamsport

 

 ดานิเอเล่ เด รอสซี่ ห้องเครื่อง "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า ตั้งเป้าขอสืบสานปลอกแขนกัปตันทีมต่อจาก ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ หากอดีตแข้งทีมชาติอิตาลีประกาศเลิกเล่น พร้อมตั้งเป้า ขอนำต้นสังกัดคว้าตั๋วลุยศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นหน้าให้ได้

 ดานิเอเล่ เด รอสซี่ มิดฟิลด์ทีมชาติอิตาลีของ อาแอส โรม่า ทีมดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ประกาศเจตนารมณ์ ขออยู่ค้าแข้งในถิ่น โอลิมปิก สเตเดี้ยม ต่อไป โดยไม่คิดที่จะย้ายทีม ไม่ว่าจะเดือนมกราคม หรือหลังจบฤดูกาลนี้ ตั้งเป้าขอสืบสานปลอกแขนกัปตันทีมของ ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ หาก "เจ้าชายหมาป่า" แขวนสตั๊ด
 
 มีการคาดการณ์ไป ต่างๆ นานา เรื่องสัญญาฉบับปัจจุบันของนักเตะวัย 28 ปี ที่กำลังจะหมดลงในปี 2012 โดยบางกระแสอ้างว่า ได้มีการเซ็นสัญญาฉบับใหม่เรียบร้อยแล้ว ขณะที่แหล่งข่าววงในของ "หมาป่าเหลือง-แดง"  ระบุว่า ยังอยู่ระหว่างเจรจากัน
 
อย่างไรก็ตาม เมื่อสัปดาห์ก่อน โธมัส ดิ เบเนเด็ตโต้ ประธานสโมสร บอกว่า ยังศรัทธาในฝีเท้านักเตะรายนี้อยู่ และอยากขยายสัญญาออกไป แต่อีกไม่กี่วันถัดมา โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมชาวอิตาลีของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็เผยว่า "เรือใบสีฟ้า" อยากได้เพลย์เมกเกอร์ร่วมชาติมาใช้งาน หากเจ้าตัวไม่สามารถเจรจากับต้นสังกัดได้ลงตัว
 
ด้าน เด รอสซี่  ให้ความเห็นในเรื่องนี้ว่า "การเป็นกัปตันในอนาคตน่ะเหรอ? ผมไม่เห็นตัวเองถูกเรียกว่า กัปตันทีมเลย แต่ก็มีการอธิบายไว้อย่างชัดเจนแล้ว หัวใจของผมมันเต้นเร็วเมื่อได้อยู่ที่นี่"
 
 นอกจากนี้ ห้องเครื่องคนสำคัญ ตั้งเป้านำ โรม่า ติดอันดับไปเล่นศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้าให้ได้ โดยกล่าวว่า "เราจะคว้าแชมป์ในปีนี้ไหม? ผมไม่ได้กังวลในเรื่องนี้ แต่ทุกๆ คนฝันที่จะได้เล่นใน แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือคว้า สคูเด็ตโต้ (แชมป์ลีกอิตาลี)"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บูร์ดิสโซ่ขึ้นเขียงผ่าเข่าวันอาทิตย์นี้
    โรม่า แจง นิโกลัส บูร์ดิสโซ่ ปราการหลังชาวอาร์เจนไตน์ ที่หัวเข่าเดี้ยงจากเกมช่วยบ้านเกิดเอาชนะ โคลอมเบีย 2-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เตรียมเข้ารับมีดหมอ เพื่อรักษาอาการบาดเจ็บดังกล่าวในวันอาทิตย์นี้
  • หมาป่าเซ็งบูร์ดิสโซ่พักยาว6เดือน
    นิโคลัส บูร์ดิสโซ่ ปราการหลัง "หมาป่า" โรม่า พักยาวถึง 6 เดือน หลังได้เจ็บจากศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ ที่ทีมชาติอาร์เจนติน่าชนะทีมชาติโคลอมเบียไป 2:1 เมื่อช่วงเช้าวันพุธที่ผ่านมา
  • คอนติเผยโรม่าเคยเมินเงิน70ล.ยูโรซื้อเดรอสซี่
    งานนี้ทำเอาหลายๆ สโมสรถึงกับคิดหนัก เมื่อ บรูโน่ คอนติ ผอ. โรม่า โวแหลก "หมาป่าเหลือง-แดง" เคยเมินเงินก้อนโตระดับ 70 ล้านยูโร มาแล้ว ตอนที่ เชลซี คิดจะซื้อ ดานิเอเล่ เด รอสซี่ ห้องเครื่องตัวเก่ง
  • โนวาร่า 0 - 2 โรม่า
    โนวาร่า 0 - 2 โรม่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »