ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล

Transformers : The Ride

Posted 24/11/2011 by siamdara

 

ใกล้จะ เปิดตัวเข้าไปทุกทีแล้วกับเครื่องเล่นตัวใหม่จากหนังหุ่นยนต์ฟอร์มยักษ์ อย่าง Transformers ที่ถึงแม้หนังจะจบไตรภาคไปด้วยความสมบูรณ์แล้ว แต่หนังก็ยังไม่ยอมปล่อยให้ชื่อเสียงของเหล่าหุ่นยนต์นี้หลุดลอยไปได้ง่ายๆ เพราะว่าพวกเหล่าหุ่นยนต์จะกลับมาให้คุณมันส์แบบทะลุจออีกครั้งในเครื่อง เล่นอย่าง Transformers : The Ride เป็นเครื่องเล่นในรูปแบบ 3D ที่จะโชว์ให้คนดูเห็นถึงฉากการต่อสู้สุดมันส์ของเหล่าหุ่นยนต์ และเปรียบเสมือนว่าเราเข้าไปสู้กับพวกมันด้วย ซึ่งเครื่องเล่นนี้ได้เปิดตัวอยู่ที่ ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ ที่ สิงค์โปร นี้เองครับ

โดยถ้าใครนึกภาพไม่ออกนั้น คลิปด้านบนนี้คือตัวอย่างของเครื่องเล่น Transformers : The Ride ครับ ซึ่งจะเห็นว่าเครื่องเล่นนี้ไม่ได้เอาฉากจากหนังมาใส่ แต่กลับกลายเป็นว่าหนังสร้าง CGI ให้เหล่าพวกหุ่นยนต์ขึ้นมาใหม่หมด รวมทั้งฉากแอ็คชั่นด้วยเช่นกัน โดยเครื่องเล่น Transformers : The Ride นี้มีกำหนดเปิดเครื่องเล่นวันที่ 3 ธันวาคม ที่ ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ ครับ และคลิปด้านล่างนี้คือวีดีโอพาชมด้านในเครื่องเล่นครับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรื่องย่อ Trespass
    ในชุมชนของคนมีฐานะ ระบบความปลอดภัยถือเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด ไม่เว้นแม้แต่บ้านของครอบครัวมิลเลอร์ ด้วยการตกแต่งภายในที่ถูกออกแบบอย่างงดงาม และระบบรักษาความปลอดภัยที่ทันสมัย ชีวิตของ ไคล์ (นิโคลัส เคจ) นักธุรกิจใหญ่, ซาร่าห์ (นิโคล คิดแมน) ภรรยาที่สวยงาม และลูกสาววัยรุ่น อาเวรี่ (ลิอาน่า ลิเบราโต้) ก็ดูจะเพียบพร้อมไปทุกอย่าง
  • เมื่อ "โดราเอมอน", "ชิซูกะ", "ซูเนโอะ" อายุ 30
    "โตโยต้า" ได้ปล่อยโฆษณาตัวที่ 2 ในชุดเมื่อตัวละครจาก "โดราเอมอน" เป็นผู้ใหญ่ออกมาเพิ่มเติมแล้ว หลังจากเผยโฉม "โนบิตะ" และ "ไจแอนท์" ในวัย 30 ไปเมื่อสัปดาห์ก่อน โดยในโฆษณาตัวต่อมานี้ ผู้ชมจะได้รู้กันว่าใครที่จะรับบทเป็น "ซูเนโอะ","ชิซูกะ" และ "โดราเอมอน" เสียทีคงเป็นเรื่องที่ไม่มีใครคาดเดาได้จริง ๆ ว่าดาราชาวฝรั่งเศส ฌอง เรโน ผู้โด่งจากหนังหลายเรื่องไม่ว่าจะเป็น Léon: The Professional, Mission: Imp...
  • ตัวอย่างแรกมหากาพย์รักอมตะ Titanic 3D
    กลับมาประกาศความยิ่งใหญ่อีกครั้ง ในรูปแบบ 3 มิติ สำหรับหนังรักอมตะนาม ไททานิค ล่าสุด ได้ปล่อยตัวอย่างแรกออนไลน์แล้วTitanic (ไททานิค) ผลงานกำกับและเขียนบทของ เจมส์ คาเมรอน คือหนังเป็นที่สุดของโลกภาพยนตร์ ตั้งแต่การสร้างที่ใช้ทุนสูงถึง 200 ล้านเหรียญสหรัฐ และกวาดรายได้ทั่วโลกไปกว่า 1.8 พันล้านดอลลาร์ มากที่สุดในโลก และเพิ่งเสียแชมป์หนังทำเงินให้กับ Avatar ซึ่งเป็นหนังที่คาเมรอนกำกับอีกเช่นกัน ทั้งหน...
  • นักแสดงจาก The Twilight Saga : Breaking Dawn เดินพรมแดงงานเวิลล์พรีเมียร์
    เปิด ตัวไปอย่างยิ่งใหญ่สำหรับงานเปิดตัวภาพยนตร์ที่คนทั้งโลกรอคอยสำหรับ ภาพยนตร์เรื่อง The Twilight Saga : Breaking Dawn Part 1 หรือ แวมไพร์ ทไวไลท์ 4 เบรคกิ้ง ดอว์น ภาค 1 เมื่อช่วงเช้า ตั้งแต่ 08.00 น. ของวันที่ 15 พฤศจิกายน (ตามเวลาในประเทศไทย) ทีมีแฟนคลับนับพันคนมาตั้งแคมป์รอล่วงหน้าเป็นเวลากว่า 4 วัน เพื่อรอคอยที่ชมว่านักแสดงขวัญใจพวกเขาจะแต่งตัวมางานด้วยเสื้อผ้าหน้าผมแบบ ไหน ซึ่งเหล่านักแสดงก็ไม่ได้ทำให้แฟนคลับต้องผิดหวังเมื่อ เมื่อจัดเต็มกันมาทั้ง ทีม แวมไพร์ และ ทีมหมาป่า ในการเดินพรมแดงก่อนชมภาพยนตร์ โดยสาวสวยแวมไพร์ตระกลูคัลเลน แอชชีย์ กรีน ปรากฏโฉมด้วยชุดสีแดง สุดร้อนแรง โดย อีกหนึ่ง แวมไพร์สาวสวยของตระกลูคัลเลน นิคกี้ รีด ก็ไม่ยอมน้อยหน้า มาในชุดเขียว ส่วนหนุ่มๆ ทั้ง แจ็คสัน รัทซ์โบน เคลแลน ลัทส์ และ บูบู สจ็วต ต่างมาในสูทดำเข้มเท่ แล้วนาทีทุกคนรอคอยก็มาถึง เมื่อ โรเบิร์ต แพททินสัน มาถึงงานในชุดสูทสีเทา ตามมาติดๆ ด้วย คริสเตน สจ็วต ในเดรสซีทรูสุดเซ็กซี่สีน้ำเงินเข้ม โชว์เรียวขาสวย และหนุ่มฮอตที่ตามเข้างานมาเป็น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »