ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » งานช้าง!ชุดขาว,ผี,หงส์,สิงห์,ปืนรุมแย่งเด็กเทพสเปน

งานช้าง!ชุดขาว,ผี,หงส์,สิงห์,ปืนรุมแย่งเด็กเทพสเปน

Posted 25/11/2011 by rakball.net


ฮาเวียร์ กอนซาเลซ อาร์กัล/Javier Gonzalez Argal

 

ทีมยักษ์ใหญ่ยุโรป เตรียมเปิดศึกแย่ง ฮาเวียร์ กอนซาเลซ อาร์กัล เด็กสเปนวัย 15 ปี ที่ต่างล่ำลือว่า ซัดกระจาย20ประตูในเพียง 7 เกมเท่านั้น  
  
 

นี้อาจถึงกับนองเลือด เมื่อรีล มาดริด, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล และเชลซี กำลังยื้อแย่งเป็นเจ้าของ ฮาเวียร์ กอนซาเลซ อาร์กัล เจ้าหนูอัจฉริยะวัย 15 ปีชาวสเปน กองหน้าทีมเยาวชนของลาเรโด้ทีมดิวิชั่น4ในสเปน ที่ถูกกล่าวขานว่าสามารถทะลวงไปแล้ว 20 ประตู จากการลงเล่นแค่ 7 นัดเท่านั้นในซีซั่นนี้

อาร์กัล มีอายุเพียง 15 ปี ย้ายจากเยาวชนแอธเลติก บิลเบา เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ร่วมทีมลาเรโด้ เอสดี ดูเหมือนว่า รีล มาดริด จะมีภาษีดีกว่าทีมอื่นที่จะคว้าตัวอาร์กัลเพราะเขายังมีปัญหาในการย้ายบ้านข้ามประเทศ และครอบครัวของเจ้าหนูก็เปรยว่าอาจจะเข้าร่วมทีมเยาวชนชุดขาวในเร็วๆนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจิดชวดบู๊เรือใบ-มิลเนอร์ขอเด็ดปีกหงส์แก้เซ็ง
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม ลิเวอร์พูล ยังเจ็บข้อเท้าและจะพลาดลงเตะกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้อาทิตย์นี้-ส่วนเจมส์ มิลเนอร์กระตุ้นเพื่อนเก็บ3แต้มหลังแพ้นาโปลีในศึกแชมเปี้ยนส์ลีก
  • เสี่ยหมีเปิดไฟเขียวสิงห์ซื้อกาก้า30ล้านป.
    สื่อเมืองผู้ดีกระพือข่าว โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม เชลซี พร้อมเปิดไฟเขียวให้นำเงิน 30 ล้านปอนด์ ไปซื้อ กาก้า เพลย์เมกเกอร์ เรอัล มาดริด มาร่วมทีมในช่วงปีใหม่ หลัง "สิงห์บลูส์" ทำผลงานไม่ดี และขาดความมั่นใจในช่วงหลัง
  • ศาลเลี่ยนสอบโด้!คดีบิ๊กมิลานซื้อบริการเด็ก
    ศาลอิตาลีเรียกตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์คนดังของ "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด เป็นพยานในคดีฉาว!ซื้อบริการของเด็กสาวต่ำกว่า 18 ปี ของ ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ เจ้าของทีม "ปีศาจแดง-ดำ"เอซี มิลาน
  • ป๋าตัวโก่ง!ลุ้นรูนฟิตทันฉะสาลิกา
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยยังต้องลุ้นฟิตของ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงคนสำคัญ ในเกมรับการมาเยือนของ"สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด วันเสาร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »