ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ป๋าตัวโก่ง!ลุ้นรูนฟิตทันฉะสาลิกา

ป๋าตัวโก่ง!ลุ้นรูนฟิตทันฉะสาลิกา

Posted 24/11/2011 by rakball.net

 

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยยังต้องลุ้นฟิตของ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงคนสำคัญ ในเกมรับการมาเยือนของ"สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด วันเสาร์นี้

 เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์ว่า เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงคนสำคัญของทีมยังต้องลุ้นความฟิต ในเกมที่จะเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ"สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายนนี้ 


"เราต้องรอดูอาการเขาอีก 2-3วัน เราอยากให้เขาลงสนามทุกเกมถ้าเป็นไปได้ แต่ตอนนี้ร่างกายเขายังไม่สมบูรณ์ จึงทำให้เข้าไม่ได้ลงเล่นในเกมกับ เบนฟิก้า ตอนนี้เราทำได้แค่รอเวลาเท่านั้น"เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กล่าว 

ซึ่งนับตั้งแต่กลางเดือนกันยายน หอกชาวอังกฤษวัย 26 ปี ยังยิงประตูใน ลีกไม่ได้เลยหลัง ยิงไปแล้ว 9 ประตู ล่าสุดยังมาบาดเจ็บสะโพกจากเกมชนะ สวอนซี้ 1:0 ส่งผลให้ไม่ได้ลงสนามในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มที่เปิดบ้าน ทำได้แค่เสมอ เบนฟิก้า ทีมจากโปรตุเกส 2:2 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชิชาลั่นนำผีบุกสอยบาเซิ่ลทะลุ16ทีมชปล.
    ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ดาวยิงคลื่นลูกใหม่ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อสุดใจทีมตีตั๋วเข้าไปเล่นในรอบ 16 ทีมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้แน่นอน ลั่นทีมแกร่งพอที่จะบุกไปอัดบาเซิ่ล เก็บ 3 คะแนน ได้ไม่ยาก ในเกมชี้ชะตาช่วงต้นเดือนธันวาคมนี้
  • เอซี มิลาน (อิตาลี) 2 - บาร์เซโลน่า (สเปน) 3
    บาร์เซโลน่า แชมป์เก่ายังคงทำผลงานได้ร้อนแรงหลังยกพลบุกมาอัด "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ถึงถิ่นอย่างสนุก 3-2 ทำให้ บาร์ซ่าซิวแชมป์กลุ่ม กลุ่มเอช เอซี มิลาน รองแชมป์กอดคอพากันเข้ารอบ ในศึกฟุตบอลยูเอฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา
  • ป๋าชี้!ผีโชคร้ายเจ๊ามั่นดับบาเซิลลิ่ว16ทีม
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยหลังเกมเสมอเบนฟิก้า 2:2 เมื่อคืนที่ผ่านมาว่า ไม่ได้ตำหนิลูกทีม แค่โชคร้าย พร้อมมั่นใจบุกเก็บ 3 แต้มกับ เอฟซี บาเซิล แน่นอน
  • อิโมเจนหวิวไม่หยุด!ผุดเซ็กซ์เทปใหม่
    สร้างความวาบหวิวคืองานของเธอ อิโมเจน โธมัส เมียน้อย 6 เดือนของ ไรอัน กิ๊กส์ ตำนานแข้ง "ปีศาจแดง" สำแดงให้เห็นถึงตัวตนของตัวเองอีกระลอก เมื่อไปถ่าย "เซ็กซ์เทป" ครั้งใหม่ ให้กับนิตยสารดังเมืองผู้ดี แต่ไม่ใช่ "คลิปโป๊" แค่เป็นนู้ดพันด้วยเทปสีดำให้ฮือฮากันเล่นๆ ถ่อมตัวยก ริฮานน่า เซ็กซี่ที่สุดแล้วในปี 2011

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »