ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ชิชาลั่นนำผีบุกสอยบาเซิ่ลทะลุ16ทีมชปล.

ชิชาลั่นนำผีบุกสอยบาเซิ่ลทะลุ16ทีมชปล.

Posted 24/11/2011 by siamsport

 

ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ดาวยิงคลื่นลูกใหม่ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อสุดใจทีมตีตั๋วเข้าไปเล่นในรอบ 16 ทีมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้แน่นอน ลั่นทีมแกร่งพอที่จะบุกไปอัดบาเซิ่ล เก็บ 3 คะแนน ได้ไม่ยาก ในเกมชี้ชะตาช่วงต้นเดือนธันวาคมนี้

ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ กองหน้าดาวรุ่งของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวทีพรีเมียรลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความมั่นใจว่าทีมของเขาจะผ่านเข้ารอบ 16 ทีม ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แม้เพิ่งทำได้เพียงเสมอเบนฟิก้า สโมสรจากโปรตุเกส 2-2 ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันอังคารที่ 22 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
 
ทัพ "ปีศาจแดง" ต้องการเพียง 1  คะแนน ในเกมที่จะไปเยือนบาเซิ่ล ทีมแกร่งจากสวิตเซอร์แลนด์ เพื่อเข้ารอบต่อไป แต่ดูเหมือนว่าพวกเขาอาจเข้ารอบเป็นอันดับ 2 ตามหลัง "เหยี่ยวลิสบอน" ที่รั้งอันดับ 1 ของตาราง จากสถิติการพบกันที่ดีกว่า
 
อย่าง ไรก็ดีดาวยิงทีมชาติเม็กซิโก ยังยืนกรานว่า ทีมกำลังมองไปที่ชัยชนะเท่านั้นในเกมที่แดนนาฬิกา วันพุทธที่ 6 ธันวาคมนี้ พร้อมปฏิเสธว่าทีมไม่ได้ต้องการเพียงแบ่งแต้มเท่านั้น
 
"ชิ ชาริโต้" ได้ให้สัมภาษณ์ว่า "พวกเราจะไปที่บาเซิ่ลเพื่อคว้าชัยในเกมนี้ พวกเราทำ 2 แต้มหลุดมือในการเล่นในบ้านกับเบนฟิก้า แต่นี่คือฟุตบอล เบนฟิก้า เป็นทีมที่แข็งแกร่ง และยังไม่แพ้ใครในซีซั่นนี้ พวกเขาเล่นได้ดีมากในเกมที่พบกับพวกเรา พวกเรายังคงอยู่บนเส้นทางการต่อสู้ เรามี 9 คะแนน พวกเราจะไปที่สวิตเซอร์แลนด์เพื่อเก็บอีก 3 แต้ม เราคือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พวกเราไม่เคยยอมแพ้ใคร และพวกเรายังคงทำงานอย่างหนักในทุกๆเกม"
 
หาก "เร้ด เดวิลส์" จบด้วยการเข้ารอบเป็นอันดับ 2 ของกลุ่มซี พวกเขาอาจต้องเผชิญหน้ากับทีมอย่างบาร์เซโลน่า ,เรอัล มาดริด หรือบาเยิร์น มิวนิค ในรอบน็อกเอาต์ กระนั้นดาวยิงวัย 23 ปี ต้องการตั้งสมาธิมุ่งมั่นกับการผ่านเข้ารอบให้ได้ก่อนเป็นอันดับแรก โดยระบุว่า "สิ่งแรกคือต้องผ่านเข้ารอบให้ได้ก่อน แล้วถึงมองไปที่ทีมที่ต้องเล่นด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอซี มิลาน (อิตาลี) 2 - บาร์เซโลน่า (สเปน) 3
    บาร์เซโลน่า แชมป์เก่ายังคงทำผลงานได้ร้อนแรงหลังยกพลบุกมาอัด "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ถึงถิ่นอย่างสนุก 3-2 ทำให้ บาร์ซ่าซิวแชมป์กลุ่ม กลุ่มเอช เอซี มิลาน รองแชมป์กอดคอพากันเข้ารอบ ในศึกฟุตบอลยูเอฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา
  • ป๋าชี้!ผีโชคร้ายเจ๊ามั่นดับบาเซิลลิ่ว16ทีม
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยหลังเกมเสมอเบนฟิก้า 2:2 เมื่อคืนที่ผ่านมาว่า ไม่ได้ตำหนิลูกทีม แค่โชคร้าย พร้อมมั่นใจบุกเก็บ 3 แต้มกับ เอฟซี บาเซิล แน่นอน
  • อิโมเจนหวิวไม่หยุด!ผุดเซ็กซ์เทปใหม่
    สร้างความวาบหวิวคืองานของเธอ อิโมเจน โธมัส เมียน้อย 6 เดือนของ ไรอัน กิ๊กส์ ตำนานแข้ง "ปีศาจแดง" สำแดงให้เห็นถึงตัวตนของตัวเองอีกระลอก เมื่อไปถ่าย "เซ็กซ์เทป" ครั้งใหม่ ให้กับนิตยสารดังเมืองผู้ดี แต่ไม่ใช่ "คลิปโป๊" แค่เป็นนู้ดพันด้วยเทปสีดำให้ฮือฮากันเล่นๆ ถ่อมตัวยก ริฮานน่า เซ็กซี่ที่สุดแล้วในปี 2011

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »