ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » มันโช่รับเรือเเกร่งไม่พอซิวถ้วยชปล

มันโช่รับเรือเเกร่งไม่พอซิวถ้วยชปล

Posted 26/11/2011 by rakball.net

 

 

โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม เเมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับว่าทัพ"เรือใบสีฟ้า"ยังดีไม่พอสำหรับการคว้าถ้วยรางวัลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้

 โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือมาดเนี้ยบของ เเมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรจ่าฝูงศึกลูกหนังพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ยอมรับ เเม้จะทุ่มงบเป็นจำนวนมหาศาลในการสร้างทัพ"เรือใบสีฟ้า"เเต่ก็ยังดีไม่พอ สำหรับการคว้าถ้วยรางวัลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาล2011-2012อย่างเเน่นอน 

เเม้ ชีค มานซูร์ ที่เข้ามาเป็นเจ้าของสโมสรเเมนฯ ซิตี้ เมื่อ 3 ฤดูกาลก่อน จะยอมทุ่มงบไปกว่า500 ล้านปอนด์ (ราว 25,000 ล้านบาท)เพื่อใช้ดึงนักเตะชื่อดังเข้าเสริมทัพ เเต่ มันชินี่ ก็ยังเชื่อว่าเเข้งทีมีอยู่ยังไม่เพียงพอ 

 มันชินี่ กล่าว"ผมไม่คิดว่าทีมเราสามารถจะคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ เพราะรีล มาดริด,บาร์เซโลน่า,บาเยิร์น มิวนิค และ เอซี มิลาน อาจจะดีกว่าพวกเราเเละพวกเขาก็มีประสบการณ์มากกว่าเราใน แชมเปี้ยนส์ ลีก" 

 โดย สถานการณ์ปัจจุบัน เเมนฯ ซิตี้ ต้องเอาชนะ บาเยิร์น มิวนิค ให้ได้ในวันพุธ ที่ 7 ธันวาคมนี้ให้ได้เท่านั้น จึงจะเพียงพอสำหรับการเข้า 16 ทีมสุดท้ายของศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น้าสรีไม่แคร์สื่อ!โชว์กางเกงลิงลายเด็กแว้น
    แหล่มเหลือหลายสำหรับ ซาเมียร์ นาสรี่ มิดฟิลด์ดาวรุ่งของแมนฯซิตี้ ลงเป็นตัวสำรองช่วยทีมในช่วง 20 นาทีสุดท้ายเกมบุกไปพ่ายให้กับ นาโปลี สกอร์ 1:2 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มีตากล้องมือไวจับภาพตอนเปลี่ยนเสื้อผ้าถอดโชว์กางเกงบ๊อกเซอร์ ลายรูปหัวใจหลากสีสะท้านทรวง สงใสจะได้แนวคิดมาจากเด็กแว้น หรือไม่ก็เด็กสก๊อย แถวบ้านเราเป็นแน่แท้
  • สื่อเผยเอเยนต์คุยกัลเลียนี่ดึงเตฟร่วมทัพมิลาน
    สื่อมะกะโรนี ปูดขาว เคีย ชูรับเชี่ยน ตัวแทน คาร์ลอส เตเวซ ได้เข้าพบ อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานเอซี มิลาน เพื่อเจรจาเรื่องการดึง "เตฟ" ไปค้าแข้งในถิ่นซาน ซิโร่ โดยงานนี้มีความเป็นไปได้สูง เพราะ "ปีศาจแดง-ดำ" ต้องการหัวหอกเพื่อทดแทน อันโตนิโอ คาสซาโน่ ที่ต้องพักฟื้นจากการผ่าตัดหัวใจ
  • มันโช่หวังเข้าน็อกเอาต์แค่30เปอร์เซ็นต์
    โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รับมีโอกาสผ่านเข้ารอบ 16 ทีมแค่ 30 เปอร์เซ็นต์ หลังบุกไปพ่าย นาโปลี 1:2 เมื่อวันอังคาร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »