ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แพน เขิน เป้ ชมจิตอาสาตัวจริง ไม่กดดันเลิฟซีน เวียร์...

แพน เขิน เป้ ชมจิตอาสาตัวจริง ไม่กดดันเลิฟซีน เวียร์...

Posted 26/11/2011 by Gossip Star

        นางเอกแก้มป่อง แพนเค้ก เขมนิจ หน้าแดง! คนรู้ใจพระเอกเซอร์ เป้ อารักษ์ ชื่นชมออกนอกหน้าเป็นดาราจิตอาสาตัวจริง ลงพื้นที่ลุยช่วยประสบภัยน้ำท่วม ชี้แค่อยากให้กำลังใจมากกว่า ลุ้นละคร นางฟ้ากับมาเฟีย ออนแอร์ต้นเดือนหน้า ไม่กดดันถูกจับตามองเลิฟซีนคนรักเก่า เวียร์ ศุกลวัฒน์ เยอะเกินไป!!
 

        ผู้สื่อถามถึงกระแสข่าวที่ว่าละคร นางฟ้ากับมาเฟีย ที่ประกบคู่อดีตคนเคยรัก เวียร์ ศุกลวัฒน์ ใกล้ออนแอร์แล้วจริงหรือเปล่า แพนเค้ก เขมนิจ กล่าวว่า
  

          ''น่าจะต้นเดือน ธันวาคม นี้ค่ะ  (ถูกจับตามองเล่นเลิฟซีนกับเวียร์เยอะมาก?) ไม่ได้เยอะขนาดนั้น มันก็มีเรื่องราวของมันมากกว่า โอเคไม่ได้ดูมากกว่าจนเกินไป (มีลิมิตมั้ย?) มีผู้กำกับดูให้อยู่แล้ว คงโอเคเนอะ ก็เท่าที่สามารถทำได้ค่ะ (เป้ อารักษ์ ชมเป็นจิตอาสาตัวจริงลงพื้นที่บ่อย?) ขอบคุณค่ะ (หัวเราะ) จริงๆ ทุกคนก็ช่วยกัน แต่ว่าช่วยกันในหน้าที่ของตัวเองมากกว่า ช่วยกันคนละไม้คนละมือเท่าที่ทำได้ เราอาจจะได้ทำมาตั้งแต่แรกๆ แต่ว่าหลังๆ คนได้มาช่วยกันมากขึ้น (เขาชื่นชมเราเป็นพิเศษ?) พี่เป้เขาก็ทำด้วยเหมือนกัน อะไรที่เราสามารถทำได้ก็ช่วยกัน อย่างน้อยก็เป็นกำลังใจ ไปให้ความสุขเขา ก็โอเค (มีโอกาสได้ลงพื้นที่ด้วยกันบ้างมั้ย?) มีบ้างบางพื้นที่ค่ะ แต่ไม่ได้บ่อย ส่วนใหญ่จะกระจายกันไปมากกว่าค่ะ''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ได้เวลาสาวจีนกรี๊ด หนุ่มเซอร์ เป้ อารักษ์ เตรียมบุกแดนมังกร...
    ปล่อยให้พระเอกน้องเลิฟอย่าง มาริโอ้ เมาเร่อ ไปโกยเสียงกรี๊ดจากสาวจีนมาได้หลายเสียง ล่าสุดพระเอกเซอร์ เป้ อารักษ์ ก็เตรียมตัวเอาความเซอร์ ผมเผ้ายุ่งๆ ไปพิชิตใจสาวจีนกับเขาบ้าง เพราะเร็วๆ นี้เจ้าตัวกำลังจะมีผลงานละครที่ได้ร่วมงานกับนักแสดงจีน และไปฉายที่ประเทศจีน โดยละครเรื่องนี้หนุ่มเป้ได้แสดงคู่กับนางเอกสาวดาวรุ่ง ออม สุชารัตน์ ที่ทั้งคู่เคยร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่อง บางกอกกังฟู กับฉากเลิฟซีนเสียว...
  • แพนเค้ก เมินของนอก อุดหนุนเสื้อผ้าแบรนด์ไทย...
    แม้จะทำงานหาเงินมาได้เป็นกอบเป็นกำแต่ แพนเค้ก เขมนิจ นางเอกลูกหม้อช่อง 7 ก็ขึ้นชื่อในเรื่องการรู้จักใช้จ่ายเงิน ไม่สุรุ่ยสุร่าย แม้ภาพลักษณ์จะเป็นนางเอกนัมเบอร์วัน แต่ She ก็ไม่เคยติดแบรนด์เสื้อดังๆ จากเมืองนอกหรอกค๊า ถ้าไม่ซื้อผ้ามาตัดใส่เอง She ก็จะไปอุดหนุนร้านเสื้อผ้าแบรนด์ไทยที่ตัดเย็บออกมาได้ดีมีสไตล์วันก่อนแอบเห็น She ควงแขนคุณแม่สุดที่รักไปช้อปเสื้อผ้าแบรนด์ Asava ถึงร้านด้วยตัวเองโดยไร้เง...
  • เผยสัมพันธ์ลับ เวียร์-เมย์ เคยกิ๊กกัน...
    โอ้มายก๊อด! ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าพระเอกมาดเข้ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ กับนางร้ายสุดเอ็กซ์ดีกรีเซ็กซี่ขยี้ใจ เมย์ พิชญ์นาฎ จะเคยแอบกิ๊กกั๊กรักกันมาก่อน เมื่อมีมือดีขุดรูปของ เวียร์-เมย์ ในอิริยาบถต่างๆ ที่สนิทสนมออกมาโพสต์ทางอินเตอร์เน็ต ไม่ต่างอะไรกับครั้งที่ภาพส่วนตั๊วส่วนตัวของ เวียร์-แพนเค้ก เคยหลุดออกมานั่นแหละแต่คราวนี้เป็นทีของ สาวเมย์ พิชญ์นาฎ กับ หนุ่มเวียร์ ซึ่งแม้ทั้งคู่จะไม่ได้อยู่ด้วยกันสองต่...
  • ''แพน''ขำหมอดูทักแต่งแล้วเลิก''เป้-อารักษ์''ปีหน้า
    หมอดูทัก!! ''แพนเค้ก-เขมนิจ'' มีฤกษ์แต่งงาน ''เป้-อารักษ์'' ปีหน้า นางเอกสาวยันยังไม่มีแพลนแต่งแน่นอน ขอโฟกัสเรื่องงานก่อน ปัดเตรียมลงละครคู่ฝ่ายชายอยู่ๆ ก็มีหมอดูใจดีมาทักนางเอกสาวแก้มป่อง ''แพนเค้ก-เขมนิจ'' ว่าจะปีหน้ามีฤกษ์วิวาห์กับหวานใจ ''เป้-อารักษ์'' แต่อีกสำนักกลับทายว่ากลางปีหน้าเลิกพระเอกหนุ่มชัวร์ แล้วอย่างนี้นางเอกสาวจะเชื่อทางสำนักไหนดีละเนี่ยล่าสุดมีโอกาสเจอสาวแพนเค้กที่มาร่วมงานงานม...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »