ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "เฉินเฮ่าหมิน" หลั่งน้ำตาขอโทษ "เฉินหัวซุน"

"เฉินเฮ่าหมิน" หลั่งน้ำตาขอโทษ "เฉินหัวซุน"

Posted 26/11/2011 by ผู้จัดการ

     "เบนนี่ เฉินเฮาหมิน" ที่ตกเป็นจำเลยของสังคมจากพฤติกรรมที่เขาและนักแสดงหนุ่ม "หม่าเต๋อจง" ร่วมลวนลามกอดจูบนักแสดงสาวรุ่นน้อง "โรส เฉินหัวซุน" ระหว่างงานเลี้ยงที่จีนแผ่นใหญ่ ได้เปิดแถลงเพื่อขอโทษฝ่ายหญิงอย่างเป็นทางการแล้ว
       
       เฉินเฮ่าหมิน ที่มีภรรยาท้องแก่ เจียงลี่ซา อยู่ร่วมด้วย ได้กล่าวขอโทษ และโค้ง 3 ครั้งเพื่อขออภัยต่อทั้งตัวของดาราสาว เฉินหัวซุน, ครอบครัว และเพื่อนของเธอระหว่างการเปิดแถลงที่ฮ่องกงเมื่อช่วงบ่ายของเมื่อวานนี้ (24 พ.ย.)
      
       โดยดาราหนุ่มวัย 42 ปีกล่าวยอมรับในความผิดของตัวเองว่า "กับเรื่องไม่ดีที่เกิดขึ้นกับ เฉินหัวซุน ผมต้องขอโทษด้วยจริง ๆ ครับ ผมขอโทษ" ซึ่งเขายังยอมรับด้วยว่าตนเองทำเกินกว่าเหตุไปมาก หลังจากดื่มสุราไปพอสมควรในคืนนั้น "ด้วยความไม่รู้ตัวผมทำอะไรบางอย่างที่ไม่ดีกับ โรส ไป ทำให้เธอต้องเสียใจ ผมอยากจะขอโทษจริง ๆ ทั้งต่อตัวเธอ, ครอบครัว และเพื่อน ๆ ด้วย"
      
       นักแสดงผู้โด่งดังจากบทในหนังกำลังภายในหลายเรื่องยังกล่าวว่าตนเองได้ทำให้ครอบครัว, เพื่อนสนิท และแฟน ๆ ทั้งหมดของตน รวมถึงภรรยาต้องผิดหวัง แม้เธอจะยังคงให้กำลังใจเขาด้วยดีหลังเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น จนเป็นเรื่องอื้อฉาวใหญ่ในวงการบันเทิงฮ่องกงก็ตาม
      
       เมื่อแถลงข่าวมาถึงจุดหนึ่งที่ เฉินเฮ่าหมิน กล่าวว่า "ผมทำเรื่องผิดพลาดไปครับ" เขาถึงกับเสียน้ำตาร้องไห้ออกมา จนภรรยาที่นั่งด้วยข้าง ๆ พยายามปลอบใจด้วยการจับไปที่ไหล่ และช่วยเช็ดน้ำตาให้ แต่สุดท้ายเธอก็ร้องไห้ด้วยเช่นเดียวกัน
      
       ก่อนจบการแถลง เฉินเฮ่าหมิน ได้โค้งขออภัยดาราสาวคู่กรณีอีกครั้ง และยังขอโทษไปถึงแม่ของเธอ และอาจารย์กังฟู ซินกัวะหลิน ด้วย ส่วนผู้เป็นภรรยาที่มีกำหนดคลอดในเดือน ธ.ค. นี้ก็ยังเอ่ยปากขอโทษแทนสามีด้วยว่า "เราหวังว่า โรส พอจะให้อภัย เบนนี่ ได้น่ะค่ะ"
      
       ฝ่าย หม่าเต๋อจง วัย 43 ปี ที่อยู่ร่วมในเหตุการณ์และถูกกล่าวหาว่าลวนลาม เฉินหัวซุน เช่นเดียวกัน ได้ออกแถลงการณ์ยืนยันว่าตนเองไม่ได้มีเจตนาคุกคามทางเพศดาราสาวรุ่นน้อง เขายังกล่าวว่าตนเองรู้สึกเสียใจในสิ่งที่เกิดขึ้นกับ เฉินหัวซุน และอยู่ระหว่างการปรึกษากับทนายความ เพื่อฟ้องร้องสื่อที่นำเสนอข่าวเกินจริง และมีเนื้อหาหมิ่นประมาทตัวของเขาเองต่อไป
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผกก. “คิง สมจริง” เผยพิษคลิปหลุดทำ “มาช่า” เครียดจนเล่นละครไม่ออก จนโดนวิจารณ์ยับ
    ผกก. “คิง สมจริง” แจงกรณี “มาช่า” เล่นละคร “ลิขิตเสน่าหา” แล้วถูกวิจารณ์เละว่าเล่นได้ไม่เต็มที่เหตุเพราะม่ายสาวเครียดกับปัญหาคลิปหลุดที่ผ่านมา ทำให้การทำงานมีผิดพลาดบ้าง บอกอีกฝ่ายพยายามทำดีที่สุดแล้ว วอนแฟนๆ เข้าใจเคยพักกองละคร “ลิขิตเสน่หา” ชั่วคราวให้ม่ายสาว “มาช่า วัฒนพานิช” ทำใจ เมื่อครั้งที่ม่ายสาวมีภาพหลุดสุดสยิวกับฝรั่งคู่กรณี และเมื่อละครถ่ายทำเสร็จออกสู่สายตาประชาชนละครเรื่องดังกล่าวก็ถู...
  • ไม่เสียชื่อ''ซูซี่''อวดเซ็กซี่เต็มตา
    ขึ้นแท่นตำแหน่งดาราเซ็กซี่อีกหนึ่งคนของวงการเลยก็ว่าได้ สำหรับนางเอกสาวสวย ''ซูซี่'' สุษิรา แน่นหนา ที่ล่าสุดได้มาอวดอึ๋มลงนิตยสาร ''อินเลิฟ'' ประจำเดือน พ.ย.-ธ.ค. งานนี้ ''ซูซี่'' สามารถเรียกเสียงซี้ดซ้าดให้หนุ่มๆ ได้เป็นแถว แถมยังคงคอนเซปต์ไม่ทำให้แฟนๆ ของ ''สาวซูซี่'' ผิดหวังอย่างเช่นเคยอีกต่างหาก!!!
  • เมปลิ้นจ๋อย ถอดผ้า แต่ไม่เปรี้ยง
    เปิดตัวปฏิทินน้ำมันเครื่อง ZIC ปีนี้เงียบเหงาไม่ดังเปรี้ยงเท่าปีที่ผ่านมา จนได้รับฉายาปฏิทินปีน้ำท่วมแทน ทั้งๆ ที่มีนางแบบชื่อดังและเซ็กซี่มากกว่าของปีก่อน ทำให้ปฏิทินหวิวของปีนี้แป้กไม่เป็นท่า ทำเอาเหล่านางแบบที่ตั้งใจว่าจะได้เกิดตอนปลายปีคอตกไปตามๆ กันเรียกว่าเป็นคราวซวยของการเปิดตัวปฏิทินหวิวของน้ำมันเครื่อง ZIC ปีนี้ เพราะเจอพิษน้ำท่วมทำให้กระแสปฏิทินไม่ดังเปรี้ยงเหมือนปีก่อน ที่มีแต่คนพูดถึงท...
  • แม่ยก"อนิสตัน"ทุ่มไม่อั้น ควักเงินล้านเช่าโรงแรม เอาไว้พลอดรัก"เทอโรซ์"
    คนมันรวยช่วยไม่ได้ เจนนิเฟอร์ อนิสตัน นางเอกคนดังแห่งฮอลลีวู้ด ไม่ยี่หระกับการที่ไม่มีบ้านเป็นของตัวเองใน ลอสแอนเจลีส จัดแจงควักเงินเบาะๆ กว่า 60,000 ดอลลาร์ หรือประมาณ 1.8 ล้านบาท เช่าโรงแรมหรูซันเซต ทาวเอล โฮเต็ล แถวๆ ซันเซต สตริป เอาไว้เป็นรังพลอดรักของเธอกับ จัสติน เทอโรซ์ พระเอกมาดเซอร์ หวานใจคนปัจจุบัน นานกว่า 3 เดือน โดยคาดกันว่าเบ็ดเสร็จแล้วงานนี้อาจสูญเงินเปล่าๆ กว่า 1 แสนดอลลาร์ (ราว 3 ล...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »