ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แม่ยก"อนิสตัน"ทุ่มไม่อั้น ควักเงินล้านเช่าโรงแรม เอาไว้พลอดรัก"เทอโรซ์"

แม่ยก"อนิสตัน"ทุ่มไม่อั้น ควักเงินล้านเช่าโรงแรม เอาไว้พลอดรัก"เทอโรซ์"

Posted 26/11/2011 by siamdara

    คนมันรวยช่วยไม่ได้ เจนนิเฟอร์ อนิสตัน นางเอกคนดังแห่งฮอลลีวู้ด ไม่ยี่หระกับการที่ไม่มีบ้านเป็นของตัวเองใน ลอสแอนเจลีส จัดแจงควักเงินเบาะๆ กว่า 60,000 ดอลลาร์ หรือประมาณ 1.8 ล้านบาท เช่าโรงแรมหรูซันเซต ทาวเอล โฮเต็ล แถวๆ ซันเซต สตริป เอาไว้เป็นรังพลอดรักของเธอกับ จัสติน เทอโรซ์ พระเอกมาดเซอร์ หวานใจคนปัจจุบัน นานกว่า 3 เดือน โดยคาดกันว่าเบ็ดเสร็จแล้วงานนี้อาจสูญเงินเปล่าๆ กว่า 1 แสนดอลลาร์ (ราว 3 ล้านบาท) เลยทีเดียว

    สองหนุ่มสาวแทบไม่เคยปรากฏกายห่างกันในระยะที่ผ่านมา และในขณะที่ข่าวบอกว่า พวกเขากำลังมองหาบ้านสวยๆ อยู่ด้วยกันตอนนี้สาวเจนจัดแจงควักเงินไปร่วม 60,000 ดอลลาร์ เช่าโรงแรมหรูแทน เนื่องจากเธอไม่มีบ้านใน แอลเอ นับตั้งแต่ขายคฤหาสถ์แถบเบเวอร์ลี่ย์ ฮิลล์ส เมื่อเดือนกรกฎาคมปี 2011 ไปในราคา 38 ล้านดอลลาร์ (ราว 1,140 ล้านบาท) ส่วนบ้านหลังแรกสุดที่นี่ก็ปล่อยให้เพื่อนดาราเช่าอยู่
     
    แต่พวกเขาก็ไม่ได้คิดมาอยู่โรงแรมตั้งแต่แรก เพราะพวกเขาเช่าบ้านด้วยกัน แต่อยู่ไม่ไหวเนื่องจากโดนรังควานเยอะทำให้ย้ายมาโรงแรมดีที่สุด ซึ่งช่วงนี้เป็นช่วงที่พวกเขาฉลองชีวิตคู่ครบ 6 เดือน และมีข่าวว่าสาวเจน กับเทอโรซ์ใช้ชีวิตอย่างสนุกสนาน เพลิดเพลินในโรงแรมหรู โดยว่ากันว่าเมื่อรวมค่าใช้จ่ายเบ็ดเสร็จแล้ว งานนี้สาวเจนอาจหมดเงินสูงถึง 1 แสนดอลลาร์เลยทีเดียว ทั้งค่ากิน ค่าอยู่ ค่าทิป ค่ารูมเซอร์วิส ต่างๆ นานา
      
    หนึ่งในกิจกรรมที่ทั้งคู่นิยมชมชอบมากในช่วงพักที่นี่คือเพลิดเพลินริมสระ ซึ่งหนึ่งในพนักงานโรงแรม นินทาว่า จัสตินเทครีมกันแดดและลูบไล้แผ่นหลังพลางบรรจงไซร้ที่ต้นคอของสาวเจนอย่างเสน่หาราวกับอยากชวนกันไปโจ๊ะพรึมๆ ในห้องพัก มากกว่าคลอเคลียในที่สาธารณะ โดยในส่วนของโรงแรมซันเซต ทาวเอล โฮเต็ล นั้น จัดเป็นโรงแรมสุดโปรดที่สาวเจนนิยมมาใช้บริการบ่อยๆ โดยเฉพาะภัตตาคาร เดอะ ทาวเอล บาร์ ที่เธอชอบมาทานอาหารมาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มีดีต้องโชว์ "ปาย" กระชากทรง
    แม้จะขึ้นชื่อว่าเป็นผู้ประสบภัยน้ำท่วมอีกคนหนึ่งเพราะบ้านที่รังสิตจมอยู่กับน้ำมาพักใหญ่ๆ แต่ดาราสาว "ปาย" สิตางศุ์ ปุณภพ ก็ไม่ขอเครียดกับกระแสน้ำ พยายามทำใจรับสภาพและปลงให้ได้ ก่อนจะปักหลักลุยทำงานวงการบันเทิงต่อ แม้ตอนนี้งานต่างๆ นานา จะต้องยกเลิกไปแล้วก็ตามล่าสุด ปาย-สิตางศุ์ พกพาสัดส่วน 32-24-34 นิ้ว มาถ่ายแบบขึ้นปกให้กับ สยามบันเทิง อีกครั้ง โดยครั้งนี้แม้เธอจะดูรูปร่างเล็กลงและดูเพรียวบางขึ้น...
  • มาถูกทาง มิ้นท์ สอบผ่านบทนางร้าย...
    แจ้งเกิดกับบทนางร้ายไปเต็มๆ ซะแล้ว สำหรับสาว มิ้นท์ ณัฐวรา หลังจากตีบทแตกกระจุยจากการมารับบทเป็น ชมพูแพร ในละครเรื่องล่าสุด เกมร้ายเกมรัก ซึ่งปัจจุบันเธอเป็นที่พูดถึงของแฟนละครเป็นอย่างมาก โดยส่วนใหญ่จะให้คะแนนเต็มสิบ เรียกว่าสอบผ่านบทร้ายไปอย่างเนียนๆ จนหลายคนเกือบจะลืมภาพนางเอกของเธอไปเลยทีเดียว สงสัยจะมาถูกทางซะแล้วล่ะจ้า...
  • แพน เขิน เป้ ชมจิตอาสาตัวจริง ไม่กดดันเลิฟซีน เวียร์...
    นางเอกแก้มป่อง แพนเค้ก เขมนิจ หน้าแดง! คนรู้ใจพระเอกเซอร์ เป้ อารักษ์ ชื่นชมออกนอกหน้าเป็นดาราจิตอาสาตัวจริง ลงพื้นที่ลุยช่วยประสบภัยน้ำท่วม ชี้แค่อยากให้กำลังใจมากกว่า ลุ้นละคร นางฟ้ากับมาเฟีย ออนแอร์ต้นเดือนหน้า ไม่กดดันถูกจับตามองเลิฟซีนคนรักเก่า เวียร์ ศุกลวัฒน์ เยอะเกินไป!!ผู้สื่อถามถึงกระแสข่าวที่ว่าละคร นางฟ้ากับมาเฟีย ที่ประกบคู่อดีตคนเคยรัก เวียร์ ศุกลวัฒน์ ใกล้ออนแอร์แล้วจริงหรือเปล่า แพ...
  • ห่วง "โดม" คบเด็กแม่เมินคุย "กัสจัง"
    แม่โดม-ปกรณ์ เผยยังไม่มีโอกาสเจอ ''กัสจัง'' หวานใจคนล่าสุดของลูกชาย รับห่วงเพราะด้วยอายุห่างกันเยอะ แจงยังไม่อยากให้ใช้คำว่าแฟน เหตุฝ่ายสาวยังเด็ก กังวลผู้ใหญ่ทางบ้านจะมองเสียหาย ปัดไม่ปลื้ม เพ้น กิ๊กเก่าโดม ชี้ตนยังไม่เร่งให้มีหลานหลังจากที่พระเอกหนุ่มหล่อขั้นเทพอย่าง "โดม" ปกรณ์ ลัม ได้ทำการออกมาเปิดตัวว่า กำลังปลูกต้นรักใหม่กับเด็กสาววัยแรกแย้ม น้องกัสจัง ซึ่งงานนี้ทำเอาสาวๆ พากันอิจฉาตาร้อนกัน...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »