ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "พิตต์"สะดุ้ง!พาลูกดูหนัง หวิดจ๊ะเอ๋"อนิสตัน"เมียเก่า

"พิตต์"สะดุ้ง!พาลูกดูหนัง หวิดจ๊ะเอ๋"อนิสตัน"เมียเก่า

Posted 28/11/2011 by siamdara

    ทำเอากองเชียร์ทั้ง 2 ฝ่ายลุ้นสนุก แบรด พิตต์ พระเอกซูเปอร์สตาร์ เกือบจะป๊ะหน้า เจนนิเฟอร์ อนิสตัน อดีตเมียเก่า แบบไม่ทันตั้งตัว ระหว่างยกโขยงลูกๆ ออกมาดูหนังที่ย่านฮอลลีวู้ด เมื่อช่วงบ่ายวันศุกร์ที่ผ่านมา แต่จังหวะเหลื่อมกันเล็กน้อยทำให้แคล้วคลาดกันไปอย่างหวุดหวิด

    เว็บไซต์กอสซิปดารา X17.com รายงานว่า พิตต์นำขบวนลูกของเขากับ แองเจลิน่า โจลี่ นางเอกคนสวยทั้ง 4 คน แม็ดด็อกซ์, แพ็กซ์, ซาฮาร่า และไชโลห์ มาที่โรงภาพยนตร์อาร์คไลท์ ซีเนม่าส์ ในย่านฮอลลีวู้ด เพื่อดู ''Hugo'' หนังผจญภัยเด็ก 3 มิติของผู้กำกับชั้นครู มาร์ติน สกอร์เซซี่ ในรอบบ่ายสองโมง
          
    แต่ก่อนหนังจะจบไม่นาน อนิสตัน พร้อมกับ จัสติน เทอโรซ์ แฟนหนุ่มคนใหม่เดินเข้ามาในโรงภาพยนตร์ ท่ามกลางความตกตะลึงของผู้คนที่อยู่แถวนั้น โดย 1 ในผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ''จัสตินกับเจนนิเฟอร์ ตัดสินใจไม่ซื้อป็อปคอร์น และเดินเข้าไปข้างในเลย ก่อนที่แบรดกับลูกๆ จะเดินออกมาจากโรงเพียง 5 นาที พวกเขาคลาดกันไปอย่างหวุดหวิด''
          
    นับตั้งแต่เซ็นใบหย่าเมื่อเดือนตุลาคม 2005 พิตต์ไม่เคยเผชิญหน้าอนิสตันแบบตัวต่อตัวในที่สาธารณะ โดยพวกเขาเคยอยู่ในสถานที่เดียวกันเพียง 2 ครั้งเท่านั้นในงานประกาศรางวัลออสการ์ 2009 และรายการโทรทัศน์หาเงินช่วยเหลือแผ่นดินไหวที่ประเทศเฮติ เมื่อปีก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “ฟ้ารุ่ง” เปิดตัวคบกับฝรั่ง เหตุความสัมพันธ์กับ “เอก รังสิโรจน์” ไม่ชัดเจนบอกเป็นผู้หญิงถ้าไล่ตามผู้ชายมันเหนื่อย
    “กวาง ฟ้ารุ่ง” เปิดตัวแฟนหนุ่มฝรั่ง บอกชอบที่เป็นคนชัดเจนและเทคแคร์ดี ส่วนความสัมพันธ์กับ “เอก รังสิโรจน์” ไม่คืบหน้าเพราะฝ่ายชายไม่ชัดเจนความสัมพันธ์ย่ำอยู่กับที่ บอกเป็นผู้หญิงถ้าต้องไล่ตามผู้ชายมันเหนื่อย ถ้าเป็นคู่กันแล้วคงไม่แคล้วกันเป็นคู่ขวัญละครเสาร์ 5ที่แฟนๆ ต่างก็เชียร์ให้รักกันนอกจอสำหรับสาว “กวาง ฟ้ารุ่ง ยุติธรรม” และหนุ่ม “เอก รังสิโรจน์ พันธุ์เพ็ง” แต่จู่ๆ ไม่นานมานี้สาวกวางกลับควงหน...
  • ยังไม่เลิก"มินตรา""น้ำ"ขอช้าๆแต่ชัวร์
    ''น้ำ-รพีภัทร'' โต้เลิก ''มินตรา-ชนิศา'' รับประทับใจสาวรุ่นน้องเป็นคนตลก เผยพบผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายแล้ว พร้อมชมเปาะครอบครัวฝ่ายหญิงใจดีและน่ารักเปิดตัวคบหากันได้ไม่ทันไรก็มีข่าวตามมาเป็นระลอกว่าเลิกรากันแล้ว สำหรับหนุ่ม ''น้ำ'' รพีภัทร เอกพันธ์กุล กับดาราสาวรุ่นน้อง ''มินตรา'' ชนิศา เหลี่ยวไชยพันธุ์ โดยล่าสุด เมื่อวันที่ 26 พ.ย. 54 ผู้สื่อข่าวได้เจอกับดาราหนุ่มขณะมาเป็นพิธีกรในรายการ 7 สีคอนเสิร์ตพิเ...
  • กิ๊ก"คุตเชอร์"ปัดทำเตียงหัก โบ้ยคู่ผัวเมียมีเรื่องนานแล้ว
    บ้านเค้าแตกไปแล้ว เราจะไปยุ่งด้วยอีกทำไม คิดได้ดังนั้น ซาร่า ลีล อีหนูคู่กิ๊กของ แอชตัน คุตเชอร์ พระเอกหน้าทะเล้น เลยออกมาปัดสวะพ้นตัว โดยบอกว่า เธอไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ ทั้งนั้นกับการที่ คุตเชอร์ กับ เดมี่ มัวร์ หย่าร้างกัน ไม่นานหลังจากข่าวคาวฉาวๆ ระหว่างเธอกับ คุตเชอร์ถูกตีแผ่ ชี้เห็นๆ กันอยู่ว่าทั้งสองคนมีเรื่องคาใจกันมานานแล้ว แต่มาแตกดังโพละตอนนี้เท่านั้นพนักงานต้อนรับผมบลอนด์คนสวย ตกเป็นขี...
  • "ตอง"ซุ่มคบเด็กได้"อั้ม"แม่สื่อ
    ''ตอง-ภัครมัย'' ยังกั๊กเปิดตัวหนุ่มคนรุ่นน้องใหม่ เผยรอเวลาอีกสักนิด เพราะตอนนี้ยังเร็วไป แย้มความรักตอนนี้แฮปปี้ดี ก่อนยอมรับ ''อั้ม-พัชราภา'' เป็นแม่สื่อสานสัมพันธ์หลังจากเลิกรากับไฮโซ ''เป๋า'' วฤธ หงสนันทน์ มาได้สักพักให้ ล่าสุดหัวใจของสาว ''ตอง'' ภัครมัย โปตระนันทน์ ก็กลับมาเบิกบานอีกครั้ง เพราะเมื่อเร็วๆ นี้ก็มีกระแสข่าวออกมาว่าดาราสาวคนนี้กำลังปลูกต้นรักครั้งใหม่กับหนุ่มนอกวงการที่อายุอานามก...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »