ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ยูเวนตุสยันไม่สนใจเตเวซตามที่มีข่าว

ยูเวนตุสยันไม่สนใจเตเวซตามที่มีข่าว

Posted 28/11/2011 by siamsport

 

จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผู้อำนวยการกีฬา ยูเวนตุส ปฏิเสธข่าวที่ว่า พวกเขาเตรียมเกทับข้อเสนอของ เอซี มิลาน เพื่อปาดหน้าซิวตัว คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าเจ้าปัญหาของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาเล่นใน ยูเวนตุส อารีน่า เดือนมกราคมนี้

  จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผู้อำนวยการกีฬาของทีม "ม้าลาย" ยูเวนตุส แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ปฏิเสธข่าวลือที่ว่า พวกเขาเล็งแย่งล่าลายเซ็น คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกมากปัญหาของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แข่งกับทีม "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ทีมยักษ์ใหญ่ร่วมลีก ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบสอง เดือนมกราคมนี้ โดยบอกว่า ไม่ใช่นักนักเตะที่เขาสนใจ และที่ผ่านมาไม่เคยมีการติดต่อใดๆ เกิดขึ้นทั้งสิ้น

  ในช่วงที่ตลาดซื้อขายนักเตะหน้าหนาว ขยับใกล้มาเรื่อยๆ ชื่อของ เตเวซ ผุดขึ้นมาเป็นข่าวอีกครั้ง เมื่อเชื่อว่า มิลาน ต้องการเขาไปเล่นที่ อิตาลี เพื่อทดแทน อันโตนิโอ คาสซาโน่ ที่มีปัญหาสุขภาพ ซึ่งเอเยนต์ของ เตเวซ ยืนยันเองว่า กำลังเจรจากันอยู่ แต่แล้วก็มีข่าวว่า ยูเว่ เป็นอีกทีมที่พร้อมเสี่ยงรับ เตเวซ มาเล่นด้วย หลังมีปัญหากับ ซิตี้ ตลอดในช่วงหลังๆ แต่ มาร์ร็อตต้า ก็ยืนยันว่า ไม่เป็นความจริง

"เตเวซ เป็นนักเตะที่วิเศษ ผมนี่แหละเป็นคนแรกๆ ที่พูดแบบนั้น แต่เราไม่ได้ติดต่อใดๆ กับทาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หรือ เอเยนต์ของเขา ยูเวนตุส ไม่สนใจ เตเวซ ผมสามารถปฏิเสธเรื่องการเจรจาเพื่อการย้ายทีมในเดือนมกราคมนี้ได้เลย และผมขอปฏิเสธข่าวทุกข่าวเกี่ยวกับความสนใจในตัวนักเตะ" มาร็อตต้า กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปเป้ซัดชัย!ม้าลายบุกเฉือนลาซิโอ1:0ทวงจ่าฝูงคืน
    ซิโมเน่ เปเป้ซัดประตูชัยช่วย"เจ้าม้าลาย"ยูเวนตุส บุกหักปีก "อินทรีฟ้าขาว"ลาซิโอ 1:0 ขึ้นสู่ตำเเหน่งจ่าฝูงศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2011-12
  • ม้าลายเฮหวิว!บุกเฉือยลาซิโอ1-0ขึ้นนำลีก
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ยกพลออกเยือนเฉือนเก็บชัยเหนือ "อินทรีฟ้า-ขาว" ลาซิโอ ไปแบบเฉียดฉิว 1-0 เก็บสามแต้มสำคัญพร้อมแซง อูดิเนเซ่ ขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงของตารางแล้ว ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 26 พ.ย. ที่ผ่านมา
  • น้าเดลยันยังไม่คิดเรื่องอนาคตตอนนี้
    อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ หัวหอกจอมเก๋า ยูเวนตุส ยันตอนนี้ไม่ได้คิดเรื่องอนาคตหลังเตรียมอำลาทีมหลังจบฤดูกาลนี้ พร้อมตั้งเป้าทำวันนี้ให้ดีที่สุด และขอนำทีมคว้าแชมป์ลีกเมืองมะกะโรนี เป็นการทิ้งท้าย ก่อนจะย้ายออกจากทัพ "ม้าลาย"
  • ยูเวนตุส 3 : 0 ปาแลร์โม่
    ยูเวนตุส 3 : 0 ปาแลร์โม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »