ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » น้าเดลยันยังไม่คิดเรื่องอนาคตตอนนี้

น้าเดลยันยังไม่คิดเรื่องอนาคตตอนนี้

Posted 22/11/2011 by siamsport

 

 

อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ หัวหอกจอมเก๋า ยูเวนตุส ยันตอนนี้ไม่ได้คิดเรื่องอนาคตหลังเตรียมอำลาทีมหลังจบฤดูกาลนี้ พร้อมตั้งเป้าทำวันนี้ให้ดีที่สุด และขอนำทีมคว้าแชมป์ลีกเมืองมะกะโรนี เป็นการทิ้งท้าย ก่อนจะย้ายออกจากทัพ "ม้าลาย"

อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ กองหน้ากัปตันทีม ยูเวนตุส ยอดทีมแห่งวงการลูกหนังเมืองมะกะโรนี ออกมาเผยว่า ตนยังไม่ได้คิดเกี่ยวกับเรื่องอนาคต เนื่องจากเตรียมที่จะอำลาถิ่น ยูเวนตุส อารีน่า หลังจบฤดูกาลนี้ เพราะสิ่งที่สำคัญก็คือการนำต้นสังกัดประสบความสำเร็จให้ได้ เพื่อเป็นการยุติชีวิตค้าแข้งเกือบ 19 ปีกับทัพ "ม้าลาย" ให้สมบูรณ์แบบ

 หัวหอกวัย 37 ปี อยู่กับ ยูเว่ มาตั้งแต่ปี 1993 และเป็นขวัญใจของสาวก "เบียงโคเนรี่" แต่ก็เกิดเรื่องสุดช็อกเมื่อ อันเดรีย อันเญลลี่ ประธานสโมสร ประกาศเมื่อต้นเดือนพฤศจิกายนนี้ว่า จะไม่มีการยื่นข้อเสนอสัญญาฉบับให้ให้กับ "น้าเดล" อีกต่อไป

ดาวเตะทีมชาติอิตาลี ชุดคว้าแชมป์เวิลด์ คัพ 2006 ยืนยันว่ายังไม่คิดแขวนสตั๊ด แต่ตอนนี้ก็ยังไม่ได้พิจารณาทางเลือกที่จะย้ายไปค้าแข้ง "เราผ่านช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่ร่วมกับ ยูเว่ ในฐานะจ่าฝูงลีก ดังนั้นผมยังมองไม่เห็นว่าทำไมผมถึงจะต้องมานั่งคิดเรื่องอนาคตของตัวเอง"

"อนาคตก็คือวันเสาร์นี้ (เกมนัดต่อไป) และผมไม่อยากมาคิดเกี่ยวกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นในเดือนมิถุนายนปีหน้า มีหลายคนต้องขยี้ตาไม่อยากเชื่อตอนที่ผมบอกว่าผมจะเล่นจนอายุ 40 ปี แต่ตอนนี้พวกเขาเชื่อว่าผมสามารถเล่นได้ถึงอายุ 42 ปี ด้วยซ้ำ !"

"ผมจะเล่นอีก 2-3 ปี ฟุตบอลเป็นแรงปรารถนาของผม และผมก็ยังคงสนุกกับมัน ผมคิดเกี่ยวกับตัวเองตั้งแต่ตอนนี้จนกระทั่งเดือนมิถุนายน พี่ชายของผม (เป็นเอเยนต์ส่วนตัว) ทำหน้าที่คอยดูแลอนาคตของผม นี่เป็นปัญหาของเขา ผมไม่ได้สนอะไรทั้งนั้น ผมก็แค่ต้องการสนุกกับช่วงเวลานี้กับ ยูเวนตุส ตั้งแต่ตอนนี้จนจบซีซั่น และหลังจากนั้นเราคงจะดูว่ามีอะไรเกิดขึ้น"

นอกจากนี้ เดล ปิเอโร่ หวังที่จะคว้าแชมป์ลีกให้ได้ พร้อมเชื่อว่าเกมทุบ ปาแลร์โม่ 3-0 แสดงให้เห็นว่าพวกเขาเดินมาถูกทางแล้ว "เรารั้งจ่าฝูงลีก และเราก็แข่งน้อยกว่า เรามีช่วงเวลาที่ดีมากๆ และต้องทำผลงานแบบนี้ต่อไป เราต้องเชื่อว่าเรายังไม่ได้ประสบความสำเร็จ เราต้องเล่นด้วยความกระหายเหมือนที่เราเพิ่งทำ (เกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยูเวนตุส 3 : 0 ปาแลร์โม่
    ยูเวนตุส 3 : 0 ปาแลร์โม่
  • ม้าลายดุต้อนปาแลร์โม่3:0ไร้พ่าย10เกมติด
    "เจ้าม้าลาย"ยูเวนตุส ฟอร์มเเจ่มเปิดรังยูเวนตุส อารีน่าไล่ต้อน ปาแลร์โม่ 3:0 รักษาสถิติไรพ่ายนัดที่10 ผงาดขึ้นสู่จ่าฝูงศึกศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2011/12
  • เบรเมนเล็งอเมารีจากยูเวนตุสเข้ารัง
    แวร์เดอร์ เบรเมน ให้ความสนใจ อเมารี หัวหอกยูเวนตุส เสริมทัพช่วงปีใหม่ แต่ตัวนักเตะอยากย้ายแบบยืมตัวมากกว่า
  • น้าเดลลั่นขอค้าแข้งยัน40
    อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ ดาวยิงจอมทัพ "ม้าลาย" ยูเวนตุส รับอยากเล่นฟุตบอลต่อไปจนถึงอายุ 40 ปี หลังจากรู้สึกหลงใหลในเสน่ห์ของลูกบอลกลมๆ ไม่เสื่อมคลาย แต่อุบเงียบไม่ปริปากบอกว่าจะย้ายไปเล่นที่ไหน หลังหมดสัญญาในช่วงจบฤดูกาลนี้ แต่เปรยขอเป็นที่ที่เล่นฟุตบอลได้อย่างสบายใจ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »