ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โอ่งลั่น 8 เกมที่เหลือขอ 15 แต้มมั่นใจบลูมาร์ลินรอดแน่

โอ่งลั่น 8 เกมที่เหลือขอ 15 แต้มมั่นใจบลูมาร์ลินรอดแน่

Posted 28/11/2011 by thaileagueonline

 

เดอะโอ่ง ดุสิต เฉลิมแสน กุนซือบลูมาร์ลิน ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี รับ 8 เกมที่เหลือเป็นงานหนัก แต่ไม่มีทางเลือกต้องเอาชนะให้ได้ทุกเกม ตั้งเป้าขออีก 15 แต้ม มั่นใจทีมรอดตกชั้นชัวร์

หลังจากที่ทีม "บลูมาร์ลิน" ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี ทำได้แค่เปิดบ้านเสมอกับ "พลังเอ็ม" โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี ไป 1-1 ในศึกไทยพรีเมียร์ลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้ทีมศรีราชา ยังคงต้องอยู่ในกลุ่มท้ายตารางที่อันดับ 16 ของมีอยู่ 23 คะแนน จาก 26 นัด ด้าน "เดอะโอ่ง" ดุสิต เฉลิมแสน ผจก.ทีมศรีราชา ก็ออกมากล่าวถึง 8 นัดสุดท้ายที่เหลือว่า "ยอมรับว่าเป็นงานที่หนักมากใน 8 เกมสุดท้าย เพราะเราต้องเจอกับทีมใหญ่ทั้งนั้นไม่ว่าจะเป็นบุรีรัมย์,เมืองทองฯ,บางกอกก ล๊าส หรือแม้กระทั้งชลบุรี ก็ตาม

ซึ่งเรานั้นไม่มีทางเลือก การเจอกับทีมใหญ่เหล่านี้จะปล่อยให้ทีมแพ้ไม่ได้ ยังไงคงต้องหาทางและแผนการเล่นที่จะต้องเอาชนะให้ได้ เพราะทุกเกมที่เหลือถือว่ามีความหมาย เราต้องสู้ทุกนัดเพื่อการหนีตกชั้น โดยตนนั้นตั้งเป้าไว้ว่าอย่างน้อยเราต้องเก็บให้ได้ 14-15 แต้มขึ้นไป ถึงจะมีโอกาสรอด แต่ถึงอย่างไรเราก็ต้องดูผลงานของทีมในกลุ่มหนีตายด้วยกันหากแต้มไม่ขยับก็ ทำให้เรามีโอกาสมากขึ้นเช่นกัน" กุนซือศรีราชากล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บอสใหญ่ 'กิเลน' ยัวะจัด!เสมอบีอีซี 2-2 สั่งโละแข้งค่อนทีม
    นายระวิ โหลทอง ประธานสโมสรเมืองทองฯ ยูไนเต็ด ประกาศลั่นเตรียมสั่งเด้งแข้งไม่ทุ่มเท และเล่นไม่สมราคาจ้าง หลังทีมพลาดท่าเสมอบีอีซี เทโรศาสน 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 26 พ.ย.ที่ผ่านมา ทำให้หมดสิทธิ์ลุ้นแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก
  • 3แข้งดาวดังกว่างโซ้งลั่น แมตช์นี้ขอแต้มคืน
    สามตัวเก่งแข้งเชียงรายยูไนเต็ด ธีรศักดิ์,ภาณุพงศ์,อัสซุมเซา ชวนแฟนบอลเข้าชมเกมให้ล้นเหมือนทุกนัด ทุกคนทำงานอย่างหนักแก้ไข จุดบกพร่องทีมเพื่อคว้าชัยนัดนี้ให้ได้
  • "กิเลน"โวแชมป์ 2 สมัยลุ้นคว้าโควต้า AFC
    "บิ๊กเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการกีฬาสโมสรเมืองทองฯยูไนเต็ด ดีกรีแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก 2 สมัยซ้อน มั่นใจประสบการณ์ที่เคยเล่นบอลถ้วยใหญ่ที่สุดของเอเชีย 2 สมัย จะช่วยทีมมีโอกาสคว้าโควต้า เอเอฟซี แชมเปียนลีก ไม่ว่าจะเป็นการลุ้นแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก หรือ แชมป์เอฟเอคัพ และรั้งรองจ่าฝูงไทยพรีเมียร์ลีก เชื่อหากได้สิทธิ์มีโอกาสผ่านเข้ารอบแน่นอน
  • มังกรไฟจัดลีซอลงตัวจริงรับมือกิเลนที่มาชุดใหญ่
    คู่บิ๊กแมตช์ของสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2011 ในวันเสาร์ที่ 26 พ.ย. นี้ บีอีซี เทโรศาสน ที่จะได้ ธีรเทพ วิโนทัย ทำเกมทางริมเส้น พบกับ เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่จะได้ ดาโญ่ เซียก้า คืนทัพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »