ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กุ้งสายฟ้าซิวแข้งแซมบ้าเสริมแกร่ง จัดกิจกรรมช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม17ธ.ค.นี้

กุ้งสายฟ้าซิวแข้งแซมบ้าเสริมแกร่ง จัดกิจกรรมช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม17ธ.ค.นี้

Posted 28/11/2011 by thaileagueonline

 

เลโอนาร์โด้ โรดริเกส อัลเวส กลายเป็นสมาชิกคนล่าสุดของสโมสรฟุตซอลสุราษฏร์ธานี ทีมจ่าฝูงของยูเอสเอ็ม ไทยแลนด์ ฟุตซอลลีก โดยย้ายมาจากมาเซีย ทีมในลีกสูงสุดของบราซิล ร่วมมือ บริษัท สิริสิน แจกโทรทัศน์ทุกเกมเหย้าที่ยิมเนเซี่ยม จ.สุราษฏร์ธานี ตั้งแต่วันที่ 4 ธ.ค. เป็นต้นไป ส่วน 17 ธ.ค. จัดกิจกรรมประมูลเสื้อรุ่นพิเศษช่วยน้ำท่วม

"กุ้งสายฟ้า" สโมสรฟุตซอลสุราษฏร์ธานี ทีมจ่าฝูงของยูเอสเอ็ม ไทยแลนด์ ฟุตซอลลีก ได้คว้านักเตะเข้ามาเพิ่มอีกราย โดย "โค้ชเอก" วิศาล ไหมวิจิตร กุนซือของสุราษฏร์ธานี เผยว่า "สโมสรได้บรรลุข้อตกลงเซ็นสัญญากับ เลโอนาร์โด้ ที่มีประสบการณ์เล่นในลีกสูงสุดของบราซิล ซึ่งผู้บริหารและตัวผมเชื่อว่าจะทำให้ทีมแข็งแกร่งอีกไม่น้อย รวมทั้งเพิ่มโอกาสในการลุ้นแชมป์ครั้งแรกของสโมสรให้ได้ อีกทั้งเชื่อว่าจะเป็นการกระตุ้นนักเตะไทยให้พัฒนาตัวเองขึ้นไปอีก"

สำหรับ เลโอนาร์โด้ โรดริเกส อัลเวส ย้ายมาจากมาเซีย ทีมในลีกาฟุตซอล (ลีกสูงสดของบราซิล) โดยมีสัญญากับสุราษฏร์ธานีถึงสิ้นฤดูกาลนี้ และมีสิทธิ์ที่จะได้ประเดิมสนามในเกมต่อไปที่จะพบกับไอ แอม สปอร์ต ที่ยิมเนเซี่ยม จ.สุราษฏร์ธานี วันที่ 4 ธ.ค. นี้ทันที ส่วนในเรื่องค่าเหนื่อยไม่มีการเปิดเผยแต่คาดว่าน่าจะสูงเป็นอันดับต้นๆของ ไทยแลนด์ ฟุตซอลลีก เพราะย้ายมาจากลีกชั้นนำของโลก

นอกจากนี้ บริษัท สิริสิน ผู้จำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้ารายใหญ่ของสุราษฎร์ธานี ร่วมกับ "โตชิบ้า" จะจัดกิจกรรมร่วมกันเชียร์ "กุ้งสายฟ้า" ด้วยการมอบโทรทัศน์แก่ผู้ที่ซื้อบัตรเข้าชมการแข่งขันในเกมเหย้าที่เหลือ เริ่มตั้งแต่วันที่ 4 ธ.ค. เป็นต้นไป

อีกทั้งสโมสรฟุตซอลสุราษฏร์ธานียังได้ร่วมมือกับเครื่องดื่มตราช้างทำ กิจกรรม "พลังน้ำใจไทย" โดยเสื้อแข่งที่จะใส่ลงสนามในวันที่ 17 ธ.ค. เกมที่พบกับราชนาวี ที่ยิมเนเซี่ยม จ.สุราษฏร์ธานี จะติดสัญลักษณ์ "พลังน้ำใจไทย power of Thai" และจะนำมาประมูลเพื่อนำรายได้ไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอ่งลั่น 8 เกมที่เหลือขอ 15 แต้มมั่นใจบลูมาร์ลินรอดแน่
    เดอะโอ่ง ดุสิต เฉลิมแสน กุนซือบลูมาร์ลิน ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี รับ 8 เกมที่เหลือเป็นงานหนัก แต่ไม่มีทางเลือกต้องเอาชนะให้ได้ทุกเกม ตั้งเป้าขออีก 15 แต้ม มั่นใจทีมรอดตกชั้นชัวร์
  • บอสใหญ่ 'กิเลน' ยัวะจัด!เสมอบีอีซี 2-2 สั่งโละแข้งค่อนทีม
    นายระวิ โหลทอง ประธานสโมสรเมืองทองฯ ยูไนเต็ด ประกาศลั่นเตรียมสั่งเด้งแข้งไม่ทุ่มเท และเล่นไม่สมราคาจ้าง หลังทีมพลาดท่าเสมอบีอีซี เทโรศาสน 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 26 พ.ย.ที่ผ่านมา ทำให้หมดสิทธิ์ลุ้นแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก
  • 3แข้งดาวดังกว่างโซ้งลั่น แมตช์นี้ขอแต้มคืน
    สามตัวเก่งแข้งเชียงรายยูไนเต็ด ธีรศักดิ์,ภาณุพงศ์,อัสซุมเซา ชวนแฟนบอลเข้าชมเกมให้ล้นเหมือนทุกนัด ทุกคนทำงานอย่างหนักแก้ไข จุดบกพร่องทีมเพื่อคว้าชัยนัดนี้ให้ได้
  • "กิเลน"โวแชมป์ 2 สมัยลุ้นคว้าโควต้า AFC
    "บิ๊กเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการกีฬาสโมสรเมืองทองฯยูไนเต็ด ดีกรีแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก 2 สมัยซ้อน มั่นใจประสบการณ์ที่เคยเล่นบอลถ้วยใหญ่ที่สุดของเอเชีย 2 สมัย จะช่วยทีมมีโอกาสคว้าโควต้า เอเอฟซี แชมเปียนลีก ไม่ว่าจะเป็นการลุ้นแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก หรือ แชมป์เอฟเอคัพ และรั้งรองจ่าฝูงไทยพรีเมียร์ลีก เชื่อหากได้สิทธิ์มีโอกาสผ่านเข้ารอบแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »