ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หึ่ง โดม หลง กัสจัง ขั้นโคม่า...

หึ่ง โดม หลง กัสจัง ขั้นโคม่า...

Posted 29/11/2011 by Gossip Star

        ดูท่ารักครั้งใหม่ที่ไวปานจรวดของหนุ่มหล่อเลือกได้ โดม ปกรณ์ ลัม กำลังไปได้สวย จากหัวใจที่เคยอึมครึม (แป๊บเดียว) ตอนนี้กลายเป็นสีชมพูอย่างเห็นได้ชัด งานนี้ไม่รู้ว่ากำลังหลงหรือเห่อของใหม่กันแน่ พักนี้ หนุ่มโดม ถึงขยันเกี่ยวก้อยแฟนใหม่ กัสจัง จิรันธนิน ติดตัวตลอดเวลา อย่างว่าแหละ...คนมันรักมันหลงก็อยากอยู่ด้วยกันตลอดเวลาจริงมั้ยเอ่ย..!!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โดม ปกรณ์ ลัม ตกเวที
    โดม ปกรณ์ ลัม ตกเวที
  • ห่วง "โดม" คบเด็กแม่เมินคุย "กัสจัง"
    แม่โดม-ปกรณ์ เผยยังไม่มีโอกาสเจอ ''กัสจัง'' หวานใจคนล่าสุดของลูกชาย รับห่วงเพราะด้วยอายุห่างกันเยอะ แจงยังไม่อยากให้ใช้คำว่าแฟน เหตุฝ่ายสาวยังเด็ก กังวลผู้ใหญ่ทางบ้านจะมองเสียหาย ปัดไม่ปลื้ม เพ้น กิ๊กเก่าโดม ชี้ตนยังไม่เร่งให้มีหลานหลังจากที่พระเอกหนุ่มหล่อขั้นเทพอย่าง "โดม" ปกรณ์ ลัม ได้ทำการออกมาเปิดตัวว่า กำลังปลูกต้นรักใหม่กับเด็กสาววัยแรกแย้ม น้องกัสจัง ซึ่งงานนี้ทำเอาสาวๆ พากันอิจฉาตาร้อนกัน...
  • เต็มๆ ตา โดม สวีท กัสจัง โคตรๆ...
    ต๊าย....เห็น สาวจูน ธัญชนก พิธีกรของช่อง YAAK TV ออกมาปฏิเสธหัวสั่นหัวคลอนว่าไม่ได้เข้ามาเป็นมือที่ 3 ทำให้ความรักของนักร้องหล่อขั้นเทพ โดม ปกรณ์ ลัม กับสาวเพ้นท์มีอันต้องอับปางลง แถมหนุ่มโดมยังออกมายืนยันความสัมพันธ์กับสาวจูน เป็นเพียงแค่น้องที่เคยร่วมงานกันเท่านั้นแหละค๊า...แต่ที่ไหนได้พอลับตาเท่านั้นแหละหนุ่มโดม กลับแอบควงอีกหนึ่งสาวมาสวีทกิ๊วกิ้วนั่นคือสาว กัสจัง ภาพชัดเจนว่าทั้งคู่กำลังอินเล...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »