ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สื่อเลี่ยนปูดปิ๊ปโป้เล็งลามิลานช่วงปีใหม่

สื่อเลี่ยนปูดปิ๊ปโป้เล็งลามิลานช่วงปีใหม่

Posted 01/12/2011 by siamsport

 

 สื่อแดนมะกะโรนีปูดข่าว ฟิลิปโป้ อินซากี้ ศูนย์หน้าจอมเก๋า เอซี มิลาน ยกธงขาวกับความหวังที่จะได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในทีมของเทรนเนอร์ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ประจำซีซั่นนี้ และอาจมองหาต้นสังกัดใหม่ ระหว่างช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบ 2 ในเดือนมกราคมต่อไป

 "อิล คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต" สื่อกีฬาในประเทศอิตาลี รายงาน เมื่อวันพุธที่ 30 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาว่า ฟิลิปโป้ อินซากี้ กองหน้ามากประสบการณ์ของ เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่ในเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กำลังตัดสินใจเกี่ยวกับทางเลือกในอนาคตการค้าแข้งของตนเอง และอาจย้ายออกจากทีมในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้ หลังจากที่เจ้าตัวแทบไม่มีโอกาสลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ของ "ปีศาจแดง-ดำ" ในซีซั่นนี้เลย
 
 ฤดูกาลปัจจุบัน อินซากี้ ถูกตัดชื่อออกจากทีมของ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ชุดสู้ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกทั้งโอกาสได้ลงสนามยังเป็นเพียงการถูกเปลี่ยนลงไปในฐานะตัวสำรองแค่ 3 เกมเท่านั้น ซึ่งถึงแม้ อันโตนิโอ คาสซาโน่ ดาวยิงตัวเก่งของทีม จะมีปัญหาเรื่องสุขภาพในขณะนี้ แต่ "ปิ๊ปโป้" ก็ไม่อยู่ภายใต้แผนการทำทีมในอนาคตของ อัลเลกรี ขณะเดียวกันก็มีรายงานว่า มิลาน ก็กำลังมองหาศูนย์หน้ารายใหม่อีกด้วย
 
 ก่อนหน้านี้ แข้งวัย 38 ปี เคยออกมาพูด เมื่อช่วงต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมาว่า อยากจะจบชีวิตการค้าแข้งกับยอดทีมแห่งถิ่น ซาน ซิโร่ แต่ก็อยากได้ลงเล่นมากกว่านี้เช่นกัน ก่อนที่จะตัดสินใจแขวนสตั๊ดในอนาคต โดยสัญญาของ "ปิ๊ปโป้" กับต้นสังกัดจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า และ อัลเลกรี ก็ดูเหมือนจะอยากปล่อย อินซากี้ ออกจากทีมในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบ 2 ช่วงเดือนมกราคมนี้ เพื่อได้เงินกลับมาบ้างเล็กน้อย หรือไม่ได้เลย
 
 ทั้งนี้ อินซากี้ ลงเล่นให้ มิลาน ไปแล้วทั้งสิ้น 294 นัดจากทุกรายการ ตลอดระยะเวลา 10 ปีที่ได้รับใช้สโมสร พร้อมทำประตูให้ต้นสังกัดได้ถึง 125 ประตูเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »