ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ร็อบเบนวอนแฟนเสือใต้อดทนก่อนคืนฟอร์มเก่ง

ร็อบเบนวอนแฟนเสือใต้อดทนก่อนคืนฟอร์มเก่ง

Posted 01/12/2011 by siamsport

 

 อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจอมเลื้อย "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เผยต้องต่อสู้กับโรคเดี้ยงประหลาดที่เลวร้ายที่สุดในชีวิตตลอด 3 เดือนที่ผ่านมา รับคงต้องใช้เวลาอีกซักระยะ กว่าจะกลับมาบรรเลงเพลงแข้งในระดับสุดยอดได้เหมือนเดิม หลังเริ่มกลับมาสัมผัสสนามได้อีกครั้งเมื่อสัปดาห์ก่อน

อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจอมเทคนิคของบาเยิร์น มิวนิค โคตรทีมประจำเวทีบุนเดสลีกา แสดงความหวังว่า เขาจะกลับมาอยู่ในฟอร์มการเล่นที่สุดยอดได้อีกครั้ง หลังจากมีปัญหาบาดเจ็บไส้เลื่อน จนทำให้ต้องพักยาวกว่า 3 เดือน ก่อนที่เขาจะสามารถกลับมาลงสนามได้ในเกมที่ทีมพ่าย โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 0-1 คาถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า เมื่อวันเสาร์ที่ 19 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
 
มิด ฟิลด์ทีมชาติฮอลแลนด์ กล่าวว่า "ผมมีปัญหาบาดเจ็บนาน 3 เดือนนับตั้งแต่เริ่มออกสตาร์ตฤดูกาล มันเป็นอาการติดเชื้อบริเวณไส้เลื่อน เป็นอาการบาดเจ็บที่ซับซ้อนและเลวร้ายที่สุดเท่าที่ผมเคยได้รับ ไม่รู้เหมือนกันว่ามันเกิดขึ้นได้อย่างไร มันสามารถเกิดขึ้นได้กับทุกคน"
 
 เวลา นี้อดีตดาวเตะเชลซี และเรอัล มาดริด กำลังหวังที่จะกลับมาโชว์ฟอร์มสุดยอดให้ได้เร็วที่สุด อย่างไรก็ดี เขาฝากบอกแฟน "เสือใต้" ว่าอาจจะต้องใช้เวลาอดทนรออีกนิด ก่อนที่จะได้เห็นเขากลับมาโชว์ลีลากระชากลากเลื้อยอย่างเต็มที่อีกครั้ง
 
"มัน จะต้องใช้เวลาในการกลับมาอยู่ในระดับเดิมของผม ผมจำเป็นต้องปรับจังหวะใหม่ และมันทำได้ด้วยการลงเล่นในสนามเท่านั้น ด้านร่างกายนั้น ผมจะดีขึ้นเรื่อยๆ แต่เหนือสิ่งอื่นใดนั้น ผมต้องมีความมั่นใจในร่างกายว่าจะฟื้นคืนกลับมาได้เสียก่อน" ร็อบเบน กล่าวในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »