ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เมสซี่กระสันอยากเป็นพ่อคน

เมสซี่กระสันอยากเป็นพ่อคน

Posted 02/12/2011 by siamsport

 

ลีโอเนล เมสซี่ หัวหอกซูเปอร์สตาร์ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ก้มหน้ารับสุดกระสันอยากอุ้มลูกคนแรกเสียที ยกครอบครัวเป็นสิ่งสำคัญที่สุดที่ทำให้เขามีกำลังใจเวลาเริ่มท้อแท้ต่อเรื่องราวต่างๆในวงการลูกหนัง


ลีโอเนล เมสซี่ กองหน้าอาร์เจนไตน์ของ บาร์เซโลน่า รองจ่าฝูงศึกลา ลีกา สเปน ออกมายอมรับว่ามีความฝันที่อยากจะเป็นพ่อคนเสียทีในอนาคตข้างหน้า โดยในเวลานี้เขาอยู่อาศัยกับอันโตเนลล่า ร็อคคุซโซ่ แฟนสาวที่คบกันมาอย่างยาวนาน ในแถบกาสเตลเดเฟลส์ ในแคว้นกาตาลุนย่า ประเทศสเปน 
 
หัวหอกวัย 24 ปี เปิดเผยความในใจผ่านนิตยสารการาส ในประเทศบ้านเกิดว่า "ผมฝันที่จะเป็นพ่อคนจริงๆ ในโลกของฟุตบอลนั้น คุณต้องเผชิญกับคำถามมากมาย และสามารถรู้สึกอ่อนแอได้ง่ายๆ แต่การได้รับแรงสนับสนุนจากครอบครัวนั้น มันทำให้ทุกอย่างง่ายขึ้นกว่าเดิม"
 
"ครอบครัวของผมอยู่ใกล้ๆผมเสมอ และมักพูดให้กำลังใจซึ่งเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ และสำคัญมากๆสำหรับอาชีพของผม โดยเฉพาะอย่างยิ่งต่อการประสบความสำเร็จในเป้าหมายต่างๆ ซึ่งเป็นสิ่งที่ยากลำบากมากที่สุด คุณสามารถมีคำถามและว้าวุ่นใจได้จากทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้น"
 
ศูนย์หน้าจอมพริ้ว มักใช้ชีวิตอยู่อย่างเรียบง่าย เมื่อเปรียบเทียบกับสตาร์ลูกหนังรายอื่น ซึ่งเขาก็ยอมรับว่า อยากอยู่อย่างสงบ และใช้เวลาว่างกับการเล่นเกมมากกว่า "ความจริงคือ ผมอาศัยอยู่แบบชีวิตปกติธรรมดาทั่วไป ผมอยากอยู่ที่บ้านเงียบๆมากกว่า และเมื่อผมต้องออกไปซื้อของ ผมก็จะเดินไปซื้อแบบไม่มีปัญหาอะไร ผมเริ่มเบื่อกับการเล่นเพลย์สเตชั่น และเล่นน้อยลงมากๆ แล้วตอนนี้ ผมต้องทำให้ความคาดหวังต่างๆ ในตัวเองประสบความสำเร็จให้ได้"


TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »