ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เร็ดแนปป์,ปาร์คเกอร์ซิวยอดเยี่ยมพฤศจิกายน

เร็ดแนปป์,ปาร์คเกอร์ซิวยอดเยี่ยมพฤศจิกายน

Posted 03/12/2011 by rakball.net

 

Redknapp and Parker / เร็ดแนปป์ และ ปาร์คเกอร์

แฮร์รี่ เร็ดแนปป์ และ สก็อตต์ ปาร์คเกอร์ ควงแขนกันคว้ารางวัลผู้จัดการทีมและนักเตะยอดเยี่ยมของพรีเมียร์เดือน พฤศจิกายนไปครอง

"ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ รับหน้าที่เหมาเมื่อ แฮร์รี่ เร็ดแนปป์ และ สก็อตต์ ปาร์คเกอร์ ต่างควงแขนกันคว้าผู้จัดการทีมและนักเตะยอดเยี่ยมของพรีเมียร์ลีกประจำเดือน พฤศจิกายนไปครอง 

โดยในช่วงเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา "ไก่เดือยทอง" เอาชนะได้ทั้ง ฟูแล่่ม, แอสตัน วิลล่า และเวสบรอมวิช อัลเบี้ยน จนทีมติดลมบนอยู่ในอันดับ 3 ของตาราง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลุยซ์เตือนเชลซีห้ามแพ้สาลิกา,ค้างคาว
    ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลังจอมบุก "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สะกิดเพื่อนเกมฟาดเกือก "สาลิกา" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และ "ค้างคาว" บาเลนเซีย ห้ามแพ้เด็ดขาดหากยังไม่อยากหมดหวังคว้าแชมป์มาครอง ลั่นไม่สนเสียงนกเสียงกาที่จวกเขาว่าชอบเข้าบอลเฟอะฟะเป็นประจำแต่อย่างใด
  • โครินเธียนส์หวนล่าเตฟยืนหอก
    อันเดรส ซานเชซ หัวเรือใหญ่โครินเธียนส์ ยันพร้อมกลับไปไล่ล่าลายเซ็นคาร์ลอส เตเวซ ดาวยิงจอมขยัน "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อีกครั้ง หลังเคยคว้าน้ำเหลวเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา
  • คาร์ร่ารับหงส์เสียหายหนักลูคัสปิดเทอมยาว
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ ปราการหลังจอมเก๋า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล รับทีมเสียหายหนักกับการเสียลูคัส เลว่า กองกลางขวัญใจมหาชนตลอดซีซั่น พร้อมชมเจ้าตัวก้มหน้าก้มตาพิสูจน์ฝีเท้าอย่างหนัก กว่าจะได้รับการยอมรับจากแฟนๆในถิ่นแอนฟิลด์ในท้ายที่สุด
  • ช็อค!เจอมีดดาบวางหราห้องแต่งตัวเชลซี
    แคมป์ฝึกซ้อม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ปั่นป่วนอยู่พักใหญ่ หลังมีคนเจอมีดดาบยาวกว่าครึ่งฟุต วางเอาไว้ในห้องแต่งตัวของนักเตะเยาวชน ก่อนผลการสืบสวนชี้ว่า น่าจะเป็นของช่างที่มาทำงานแล้วลืมทิ้งเอาไว้จนเกิดเรื่องในเวลาต่อมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »