ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "เป้"ควง"แพน"กินข้าวกับพ่อแม่ปัดคุยเรื่องแต่ง

"เป้"ควง"แพน"กินข้าวกับพ่อแม่ปัดคุยเรื่องแต่ง

Posted 03/12/2011 by siamdara

 

หนุ่ม ''เป้'' รับพาแพนเค้กไปกินข้าวที่บ้าน คุณพ่อคุณแม่ชมเปาะ ปัดพูดเรื่องแต่ง บอกยังเร็วไป เพราะทั้งคู่ยังต้องทำงาน ปลื้มฝ่ายสาวเข้ากับครอบครัวได้ แย้มมีอัลบั้มเดี่ยว รอคิวออก ลุ้นลงละครคู่ปีหน้า

 


ดูความรักจะสดใสซาบซ่าไม่มีอุปสรรคกับเขาเลย สำหรับพระเอกหนุ่มตี๋มาดเซอร์ ''เป้'' อารักษ์ อมรศุภศิริ กับนางเอกสาวนัยน์ตาคมคนดัง ''แพนเค้ก'' เขมนิจ จามิกรณ์
 

ล่าสุดมีข่าวมาว่าหนุ่ม ''เป้'' ได้พาสาว ''แพนเค้ก'' ไปทานข้าวที่บ้านเพื่อทำความรู้จักคุณพ่อคุณแม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เข้าตามตรอกออกตามประตูแบบนี้ครอบครัวของหนุ่มเป้จะว่ายังไงบ้างเอ่ย งานนี้เมื่อผู้สื่อข่าวเจอหนุ่มเป้ในงานเปิดตัวต้นคริสต์มาสของเซ็นทรัลเวิลด์ที่จัดขึ้นเมื่อวันก่อนจึงได้เข้าไปสอบถาม โดยเจ้าตัวยอมรับแต่โดยดีว่า ได้พาสาวแพนเค้กไปทานข้าวกับที่บ้านแล้วจริง เพราะก่อนหน้านี้สาวแพนยังไม่ได้มีโอกาสไปทำความรู้จักกับคุณพ่อคุณแม่ เมื่อมีโอกาสจึงได้พาไป
 

''อ๋อ...ใช่ครับผม ไปกินข้าวมา เนื่องในวันหิว (ยิ้ม) ไปเจอครอบครัว ไม่เคยพาไปเจอเลย เลยพาไปทานอาหารครับ ไปทานข้าวกันก็แบบไปทำความรู้จักกันเฉยๆ ครับ (ตัวคุณแม่ว่าไงบ้าง) โอ๊ยชอบ ปลื้ม ชมแหลกครับ นั่นแหละครับพ่อแม่ผมก็สบายๆ อยู่แล้ว''
 

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า พ่อแม่มีพูดไหมว่าที่ลูกสะใภ้ต้องอย่านี้แหละ หนุ่มเป้อมยิ้มก่อนตอบว่า
      

''คือพ่อแม่ไม่มีซีเรียสเลยครับผม''
 

ต่อข้อถามที่ว่าหลังจากที่เราไปกับครอบครัวน้องเขาบ่อย แล้วเราก็พาน้องมาหาครอบครัวเรา เรารู้สึกอย่างไรบ้าง หนุ่มเป้ตอบคำถามนี้ว่า หวานใจตัวเองเป็นคนที่ปรับตัวง่าย จึงเข้ากับครอบครัวของตนได้
 

''น้องเขาเป็นคนน่ารัก ปรับตัวง่ายอยู่แล้วครับผม คุยกับคุณพ่อคุณแม่ได้สบาย ก็ขอบคุณมากที่มาด้วยครับ หลังจากนี้ถ้ามีโอกาสก็จะพาน้องไปครับ แต่คงไม่บ่อยเพราะต้องทำงาน''
 

มีโอกาสที่พ่อแม่ทั้งสองฝ่ายจะได้เจอกันบ้างหรือเปล่า ผู้สื่อข่าวถาม เป้ตอบว่า
 

''คงยัง ถ้าจะมีเดี๋ยวก็คงมีครับผม''
 

ดูแล้วความรักของทั้งคู่ดูไปได้สวย ผู้สื่อข่าวจึงถามต่อว่า ดูทั้งคู่ได้มีการไปเจอแต่ละฝ่ายแล้ว ครอบครัวก็ไฟเขียวแบบนี้ เรื่องแต่งงานจะมีให้เห็นไหมในอนาคต งานนี้หนุ่มเป้รีบตอบทันทีว่าเรื่องอย่างนี้นั้นรีบไม่ได้ เพราะทั้ง 2 คนมีภารกิจที่ยังต้องทำอีกมาก นั่นคือการทำงาน
 

''รีบไม่ได้ครับ ผมก็ยังทำงาน น้องเขายิ่งทำงานหนักเลยครับ เราก็ทำงานกันไปครับผม''
 

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า เหมือนแพนไปช่วยน้ำท่วม เราจะมีไปควงคู่ไปช่วยกันสองคนไหม หนุ่มเป้ตอบว่า
      

''น้องแพนทำเยอะมาก ดีมากครับ แต่ว่าเขาทำก็ทำเลย (หัวเราะ) ไม่ได้ว่าไม่ชวน คิวงานเขาจะไม่ได้บอกใครอยู่แล้ว แล้วก็จะเป็นเหมือนว่างก็ลุยเลย เขามีคิวงานที่ลุยได้แล้วครับ เราไปเขาก็ต้องรอเราถ่วงเรา เราก็ไม่ได้จำเป็นต้องไปด้วยกัน ก็ไปช่วยเหมือนกัน''
 

ปีใหม่นี้มีแพลนจะไปไหนกันไหม ผู้สื่อข่าวถาม หนุ่มเป้ตอบว่ายังไม่มีแพลน เพราะต้องทำงานกันทั้งคู่
 

''คงไม่มีครับ เล่นคอนเสิร์ต ตัวแพนปีใหม่ยังไม่มี น้องเขาไม่ได้ไปด้วย (แล้วหลังปีใหม่จะมีไปกันไหม เพราะปีใหม่ติดงาน) ก็คงยังไม่มีครับ ไม่ได้วางแผนไว้''
 

นอกจากนี้หนุ่มเป้ยังได้อัพเดตถึงเรื่องผลงานของตัวเอง โดยเฉพาะผลงานเพลง โดยเจ้าตัวบอกว่า
 

''งานเพลงก็รออีกนิด เพราะตอนนี้ยังเป็นช่วงที่น้ำท่วมอยู่ แล้วในส่วนของวงเสลอก็คงยังไม่ทำ แต่ว่าอัลบั้มเดี่ยวก็ทำไปได้สักพักแล้ว ส่วนเรื่องงานละครก็จะมีให้เห็นปีหน้า มีติดต่อเข้ามาแล้ว เรื่องจะได้เล่นคู่กับแพนเค้กหรือไม่นั้น ก็ยังไม่ทราบ เรื่องนี้ต้องแล้วแต่ผู้ใหญ่''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แพนเค้ก เตรียมรับกระแสละครค
    แพนเค้ก เตรียมรับกระแสละครค
  • แพน เขิน เป้ ชมจิตอาสาตัวจริง ไม่กดดันเลิฟซีน เวียร์...
    นางเอกแก้มป่อง แพนเค้ก เขมนิจ หน้าแดง! คนรู้ใจพระเอกเซอร์ เป้ อารักษ์ ชื่นชมออกนอกหน้าเป็นดาราจิตอาสาตัวจริง ลงพื้นที่ลุยช่วยประสบภัยน้ำท่วม ชี้แค่อยากให้กำลังใจมากกว่า ลุ้นละคร นางฟ้ากับมาเฟีย ออนแอร์ต้นเดือนหน้า ไม่กดดันถูกจับตามองเลิฟซีนคนรักเก่า เวียร์ ศุกลวัฒน์ เยอะเกินไป!!ผู้สื่อถามถึงกระแสข่าวที่ว่าละคร นางฟ้ากับมาเฟีย ที่ประกบคู่อดีตคนเคยรัก เวียร์ ศุกลวัฒน์ ใกล้ออนแอร์แล้วจริงหรือเปล่า แพ...
  • ได้เวลาสาวจีนกรี๊ด หนุ่มเซอร์ เป้ อารักษ์ เตรียมบุกแดนมังกร...
    ปล่อยให้พระเอกน้องเลิฟอย่าง มาริโอ้ เมาเร่อ ไปโกยเสียงกรี๊ดจากสาวจีนมาได้หลายเสียง ล่าสุดพระเอกเซอร์ เป้ อารักษ์ ก็เตรียมตัวเอาความเซอร์ ผมเผ้ายุ่งๆ ไปพิชิตใจสาวจีนกับเขาบ้าง เพราะเร็วๆ นี้เจ้าตัวกำลังจะมีผลงานละครที่ได้ร่วมงานกับนักแสดงจีน และไปฉายที่ประเทศจีน โดยละครเรื่องนี้หนุ่มเป้ได้แสดงคู่กับนางเอกสาวดาวรุ่ง ออม สุชารัตน์ ที่ทั้งคู่เคยร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่อง บางกอกกังฟู กับฉากเลิฟซีนเสียว...
  • แพนเค้ก เมินของนอก อุดหนุนเสื้อผ้าแบรนด์ไทย...
    แม้จะทำงานหาเงินมาได้เป็นกอบเป็นกำแต่ แพนเค้ก เขมนิจ นางเอกลูกหม้อช่อง 7 ก็ขึ้นชื่อในเรื่องการรู้จักใช้จ่ายเงิน ไม่สุรุ่ยสุร่าย แม้ภาพลักษณ์จะเป็นนางเอกนัมเบอร์วัน แต่ She ก็ไม่เคยติดแบรนด์เสื้อดังๆ จากเมืองนอกหรอกค๊า ถ้าไม่ซื้อผ้ามาตัดใส่เอง She ก็จะไปอุดหนุนร้านเสื้อผ้าแบรนด์ไทยที่ตัดเย็บออกมาได้ดีมีสไตล์วันก่อนแอบเห็น She ควงแขนคุณแม่สุดที่รักไปช้อปเสื้อผ้าแบรนด์ Asava ถึงร้านด้วยตัวเองโดยไร้เง...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »