ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บังยีคอนเฟิร์ม3ชาติชั้นนำตอบรับหวดคิงส์คัพที่ราชมัง

บังยีคอนเฟิร์ม3ชาติชั้นนำตอบรับหวดคิงส์คัพที่ราชมัง

Posted 03/12/2011 by thaileagueonline

 

วรวีร์ มะกูดี ยืนยัน 3 ชาติชั้นนำ เดนมาร์ก ,นอร์เวย์ และเกาหลีใต้ ตอบรับมาร่วมวงในศึกฟุตบอลคิงส์คัพ ซึ่งจะจัดขึ้นในกลางเดือน มกราคมปีหน้าอย่างแน่นอน โดยจะใช้สนามราชมังคลากีฬาสถานเป็นสังเวียน ส่วนการเตรียมตัวสู้ศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกได้ทาบทามบาร์เรน กาตาร์และ ยูเออี ไว้ลับแข้งแล้ว


วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ออกมาเปิดเผยถึงความคืบหน้าการจัดแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 41 หลังจากที่ห่างหายไปนาน 1 ปี ว่า ในเวลานี้ 3 ชาติชั้นนำอย่าง เดนมาร์ก ในฐานะแชมป์เก่า ,นอร์เวย์ และ เกาหลีใต้ ตอบรับคำเชิญมาแข่งขันในช่วงกลางเดือนมกราคมแล้ว

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันประมุขลูกหนังไทยเปิดเผยว่า “เรากำหนดการแข่งขันไว้ระหว่างวันที่  15-21 มกราคม ซึ่งคู่เปิดสนาม จะเป็นแชมป์เก่า เดนมาร์ก พบกับ นอร์เวย์ ส่วน ไทยจะพบ เกาหลีใต้ ซึ่งจะแข่งขันแบบพบกันหมดและทีมที่มีคะแนนมากที่สุดจะได้แชมป์ไปครอง โดยใช้สนามที่ราชมังคลากีฬาสถาน

ทั้งนี้ เดนมาร์ก ซึ่งกำลังเตรียมทีมเพื่อสู้ศึกยูโร 2012 ที่ประเทศโปแลนด์กับยูเครน เป็นอดีตแชมป์รายการนี้3 สมัย ส่วน เกาหลีใต้ เคยเป็นแชมป์ถึง 9 สมัย (แชมป์ร่วม 2 ครั้ง) ขณะที่ นอร์เวย์ เพิ่งเข้าแข่งขันคิงส์คัพครั้งนี้เป็นครั้งแรก

ด้านแผนการเตรียมทีมชาติไทยก่อนทำศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย รอบ 20 ทีมสุดท้าย นัดตัดสินชะตาซึ่ง “ช้างศึก”มีคิวไปเยือน โอมาน วันที่ 29 กุมภาพันธ์ปีหน้า นั้น “บังยี” เผยว่า สมาคมได้ทาบทาม 3 ชาติของตะวันออกกลางอย่าง บาห์เรน,กาตาร์ และ ยูเออี เพื่ออุ่นเครื่องในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ โดยอยู่ในระหว่างการตอบรับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »