ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เซอร์ไม่เครียดรูนฝืด-มั่นใจเดี๋ยวกลับมายิง

เซอร์ไม่เครียดรูนฝืด-มั่นใจเดี๋ยวกลับมายิง

Posted 03/12/2011 by siamsport

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันไม่ซีเรียสที่ เวย์น รูนี่ย์ ยิงไม่ได้มานานร่วม 2 เดือน หรือตั้งแต่ยิงช่วยทีมชนะ เชลซี กลางเดือนกันยายน ที่ผ่านมา ชี้ซีซั่นยังอีกนาน มีเวลาเหลือเฟือในการคืนฟอร์ม

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่หนักใจ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกหมายเลขหนึ่ง ปืดฝืดสนิท ไม่ยิงประตูในเกมลีกตั้งแต่ซัด เชลซี 3-1 เมื่อวันที่ 18 กันยายน ที่ผ่านมา ขณะที่ 2 ประตูที่ทำได้นับจากนั้นเกิดขึ้นในฟุตบอลล แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ก็เป็นการยิงจุดโทษทั้ง 2 ลูกในเกมชนะ โอเตลุล กาลาติ เดือนที่แล้ว เชื่อฤดูกาลยังอีกยาวไกล และ ดาวยิงลูกรัก จะกลับมาระเบิดตาข่ายได้แบบต้นซีซั่นแน่
 
รูนี่ย์ เริ่มต้นซีซั่นอย่างร้อนแรงด้วยการซัดไป 9 ลูกจากเกมลีก 5 นัดแรก แต่ตอนนี้ฝืดมานับตั้งแต่เกมถล่ม "สิงโตน้ำเงินคราม" ส่วนหนึ่งเพราะถอยตัวเองลงมาเล่นต่ำในแผงมิดฟิลด์ด้วย ถึงกระนั้น เฟอร์กี้ ก็ไม่ได้หวาดหวั่นใจแต่อย่างใด "เขาเริ่มต้นซีซั่นได้อย่างยอดเยี่ยม ในแง่ของการยิงประตู ผมว่าตอนนี้เขายิงไป 11 ลูกแล้วมั้ง แต่ซีซั่นยังอีกยาวไกล และเขาจะยิงได้แน่ๆ ไม่มีข้อสงสัยเรื่องนี้เลย"
 
ยู ไนเต็ด กลายเป็นทีมที่มีปัญหาเรื่องการยิงประตู ตั้งแต่จบเกมกับ เชลซี โดยเกมลีก 7 จาก 8 นัดที่ผ่านมายิงได้เกมละลูกเท่านั้น ซึ่งในระหว่างนั้นพวกเขาเสมอ 3 นัด และแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จนตอนนี้โดนทิ้งห่าง 5 แต้ม แต่ เฟอร์กูสัน ยังไม่เครียด เพราะมองว่าทีมยังสร้างโอกาสได้ และตอนนี้ได้ แอชลี่ย์ ยัง ฟิตกลับมาแล้ว "เขาเริ่มต้นได้ดี ซึ่งไม่ใช่เรื่องที่เกิดขึ้นบ่อยๆ กับคนที่ย้ายมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งเราเองก็พอใจ เขาพิสูจน์ให้เห็นแล้วทั้งจากประตูที่ยิงได้ และการสร้างสรรค์โอกาส"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีใช้ยังลุยทีมเก่า,สาลิกาฟัดสิงห์,เรือเคี้ยวนกขมิ้น
    ศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2011-2012 ประจำวันเสาร์ที่ 3 ธันวาคม 2554 มีฟาดแข้งกันทั้งหมด 7 คู่ 7 สนามดังนี้!นิวคาสเซิ่ล vs เชลซี,แบล็คเบิร์น vs สวอนซี,แมนฯ ซิตี้ vs นอริช ซิตี้,ควีนส์ปาร์ค vs เวสต์บรอมวิช,สเปอร์ส vs โบลตัน,วีแกน vs อาร์เซน่อล และ แอสตัน วิลล่า vs แมนฯ ยูไนเต็ด
  • คงกระพัน!กิ๊กส์จ่อคิวต่อสัญญาใหม่ผีแดง
    ไรอัน กิ๊กส์ ตำนานปีกเลือดเวลช์ของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโอกาสขยายเวลาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ออกไปอีกอย่างน้อย 1 ฤดูกาล หลังจากบรรดาผู้บริหารเตรียมจับเจ้าตัวมานั่งพูดคุยถึงความเป็นไปได้ในการ ต่อสัญญาใหม่ในเดือน ม.ค. นี้
  • ศาลตัดสินรูนชนะคดีถูกเอเยนต์ฟ้องเรียกเงิน
    ศาลอุทธรณ์อังกฤษ มีคำพิพากษาให้ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะคดีที่ถูก โปรแอคทีฟ ฟ้องเรียกเงินจำนวน 4.3 ล้านปอนด์ เนื่องจากพยานหลักฐานฝ่ายโจทก์ไม่มีน้ำหนักพอ ขณะที่ดาวเตะวัย 26 ปี ยันรู้สึกงงมากที่ถูกคู่กรณีฟ้อง เพราะตนเองและภรรยายินดีที่จะจ่ายเงินส่วนแบ่งให้กับผู้ที่มีสิทธิ์ได้รับ อยู่เสมอ
  • ป๋าขอโทษเเฟนบอลหลังพาผีร่วงคาร์ลิ่ง
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันกุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวขอโทษสาวก"ปีศาจเเดง"หลังนำทีมเปิดบ้านพ่ายต่อ"ดิ อีเกิ้ลส์"คริสตัล พาเลซ 2:1 เเละต้องตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึกคาร์ลิ่ง คัพ เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »