ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » จับติ้วยูโรสยิว!5สาวเปลือยเต้าประท้วง

จับติ้วยูโรสยิว!5สาวเปลือยเต้าประท้วง

Posted 03/12/2011 by siamsport

 

สองเต้ากับลูกหนังแยกกันไม่ออกซะแล้ว...จับติ้วศึก "ยูโร 2012" รอบสุดท้าย เสียวสะท้านบานตะไท! 5 สาวจากกลุ่ม "เฟเมน" นัดกันมาถอดเสื้อเปลือยอกอล่องฉ่อง เหลือแต่กางเกงในตัวเดียว เพื่อเป็นการต่อต้านการค้าบริการทางเพศระหว่างการชิงชัยกลางปีหน้า ร้อนถึงตำรวจยูเครนต้องแห่กันมาตะครุบตัวจ้าละหวั่น

กลุ่มสิทธิสตรี "เฟเมน" (Femen) ออกมาสร้างความป่วนปั่นรัญจวนจิตให้กับศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" อีกครั้งแล้ว หลังจากที่ 5 สาวสมาชิกของกลุ่มนัดกันมาเปลือยอก ก่อนหน้าพิธีการจับสลากแบ่งสายการแข่งขันรอบสุดท้าย เมื่อวันศุกร์ที่ 2 ธ.ค.ที่ผ่านมา ที่กรุงเคียฟ ประเทศยูเครน จะเริ่มขึ้นเพียงไม่กี่ชั่วโมงเท่านั้น พร้อมกับชูป้ายข้อความประกาศเจตนารมย์ในการต่อต้านการค้าประเวณี และเซ็กซ์ ทัวร์ ในช่วงระเบิดศึกชิงเจ้าลูกหนังยุโรปให้โลกลือระบือไกล

5 สาว เฟเมน พร้อมใจกันถอดเสื้อถอดแสงอวดสองเต้าเต่งเบ่งบารมี พลางชูป้ายที่มีข้อความในทำนองว่า "ยูโร 2012 เขตปลอดการค้าประเวณี" และ " **** (คำด่าหยาบคาย) ยูโร 2012" แถมยังแอบมีมุขชวนวาบหวิว ด้วยการเอาลูกฟุตบอลลูกเล็กๆ มาแขวนห้อยต่องเต่งโตงเตงอยู่แถวๆ กางเกงในของพวกเธออีกต่างหาก

 อย่างไรก็ตาม ทั้ง 5 สาวต่างก็ได้รับโอกาสโชว์บัวตูมคู่งามได้เพียงคนละไม่นานนัก เนื่องจากต้องเผชิญหน้ากับเจ้าหน้าที่ตำรวจยูเครนที่ยกกำลังกรูกันเข้ามา ฉุดกระชากลากถูพวกเธอออกไปให้พ้นจากบริเวณหน้าสนามฟุตบอล โอลิมปิก สเตเดี้ยม ในเวลาต่อมา

 ก่อนหน้านี้ อินน่า เชฟเชนโก้ โฆษกสาว เฟเมน ยังได้ออกมากล่าวหาสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ว่าได้ส่งเสริมสนับสนุนให้รัฐบาลยูเครนออกมาตรการรับรองการค้าประเวณี ในระหว่างเกมดวลแข้ง "ยูโร 2012" ระหว่างวันที่ 8 มิ.ย.- 1 ก.ค. ศกหน้า ที่ประเทศโปแลนด์ และยูเครน ให้เป็นเรื่องที่ถูกต้องตามกฎหมาย

 กลุ่ม เฟเมน ซึ่งก่อตั้งเมื่อปี 2008 และมีฐานปฏิบัติการใหญ่อยู่ในกรุงเคียฟ จัดได้ว่า เป็นกลุ่มประท้วงเปลือยอกระดับชั้นแนวหน้าของโลก โดยมีเป้าหมายในการต่อต้านเซ็กซ์ ทัวร์, บริษัทจับคู่แต่งงานข้ามชาติ, ลัทธิกีดกันทางเพศ และความชั่วร้ายสารพัดในระดับประเทศ และระดับโลก โดยกลุ่มประท้วงสยิวดังกล่าวมั่นใจเต็มเปี่ยมว่า เกมลูกหนังยุโรปครั้งนี้ จะเพิ่มปริมาณการค้าประเวณี หรือ เซ็กซ์ ทัวร์ ในยูเครน ให้ทวีคูณมากยิ่งขึ้นไปอีกอย่างแน่นอนที่สุด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟ้บพอใจงานไม่หนักเท่าสายบียกสเปนแชมป์
    ฟาบิโอ คาเปลโล่ นายใหญ่ชาวอิตาลีของ"สิงโตคำราม"อังกฤษ รับได้และพอใจผลการจับสลากศึกยูโร 2012 รอบสุดท้าย ชี้งานไม่หนักเท่ากลุ่มบี พร้อมกับยกให้ สเปน เป็นทีมตัวเต็งที่จะได้ชูถ้วยป้องกันแชมป์รายการนี้เอาไว้ได้อีกสมัย
  • สเปน,สิงโตยิ้ม!เบียร์ฟัดดัตช์-ฝอยทองจับติ้วยูโร
    สุดซี๊ด! เมื่อ "ยักษ์ใหญ่" เยอรมัน ต้องโคจรเจอของแข็งอย่าง ฮอลแลนด์, เดนมาร์ก และ โปรตุเกส กลายเป็น "กรุ๊ป ออฟ เดธ" ทันที ด้าน สเปน ชน อิตาลี ส่วน อังกฤษ ดวล ฝรั่งเศส ในผลการจับสลากแบ่งสายศึก "ยูโร 2012" รอบสุดท้าย
  • ราอูลฮีโร่!ชาลเก้เปิดรังเฉือนสเตอัว2:1
    ศึกฟุตบอล ยูโร ป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม วันพฤหัสบดีที่ 01 ธันวาคม 2554 "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 เปิดบ้านเฉือนชนะ สเตอัว บูคาเรสต์ จากโรมาเนีย 2:1
  • รอลุ้น!สเปน-สิงโต-กรุ๊ปออฟเดธจับติ้วยูโรคืนนี้
    รอจับตาดู "แชมป์เก่า" สเปน และทีมขวัญใจคนไทย "สิงโตคำราม" อังกฤษ รวมไปถึงทีมระดับโลกอย่าง ฮอลแลนด์, เยอรมนี, โปรตุเกส และ ฝรั่งเศส จะอยู่ในสายใด ที่สำคัญจะโคจรมาเจอกันในรอบแรก หรือจะเป็นกรุ๊ป ออฟ เดธ หรือไม่ในการจับสลากแบ่งสายศึก "ยูโร 2012" รอบสุดท้ายคืนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »