ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จ่าแฮร์รี่ถ่อมตัวยังไม่คิดถึงแชมป์แม้สอยโบลตัน

จ่าแฮร์รี่ถ่อมตัวยังไม่คิดถึงแชมป์แม้สอยโบลตัน

Posted 04/12/2011 by siamsport

 

แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือ สเปอร์ส ยังไม่มองไกลถึงตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีก แม้ทีมเพิ่งโชว์โหด เก็บ โบลตัน 3-0 โดยย้ำตอนนี้โอกาสยังเปิดกว้างสำหรับหลายทีม ลั่นไม่กังวลเรื่องถูกตีเจ๊าเลย ตอนสกอร์คาอยู่ที่ 1-0 ตั้งนาน แต่รับสุดช็อกกับใบแดงของ แกรี่ เคฮิลล์ ปราการหลังทีมเยือน

  แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยังไม่พูดถึงการที่ทีมของตนจะมีลุ้นคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้ แม้ทัพ "ไก่เดือยทอง" ยังคงทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่อง และล่าสุดก็เพิ่งเปิดรัง ไวท์ ฮาร์ท เลน ไล่ถล่ม โบลตัน วันเดอเรอร์ส 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 3 ธันวาคม ที่ผ่านมาก็ตาม โดยเจ้าตัวแจงว่า ยังมีทีมหัวตารางอีกหลายทีม ที่เล่นได้ดีเช่นเดียวกัน

 เกมนี้ แกเร็ธ เบล ทำประตูขึ้นนำให้เจ้าบ้าน ทั้งที่เพิ่งเริ่มการแข่งขันเพียงแค่ 7 นาที ก่อนที่งานของ "ไก่เดือยทอง" จะง่ายมากขึ้น เพราะ แกรี่ เคฮิลล์ ปราการหลังทีมเยือน โดนใบแดงไล่ออกจากสนามในนาทีที่ 18 จนท้ายที่สุด อารอน เลนน่อน กับ เจอร์เมน เดโฟ มาบวกอีกคนละลูก ในนาทีที่ 50 กับ 61 ตามลำดับ และจบเกมที่สกอร์ 3-0 ทำให้ทีมของ เร้ดแน็ปป์ เก็บเพิ่มเป็น 31 คะแนน จาก 13 นัด ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูง ที่แข่งมากกว่า 1 นัด อยู่ 7 แต้ม

  เร้ดแน็ปป์ ให้สัมภาษณ์ว่า "ผมไม่เคยบอกเลยว่า เราจะคว้าแชมป์ลีกมาได้ ผมแค่พูดว่า มันไม่ใช่เรื่องที่เป็นไปไม่ได้เท่านั้น มันเป็นลีกที่เปิดโอกาสให้ทุกทีม และบนตารางมันใกล้เคียงกันมาก จนผมไม่อยากมองถึงเรื่องอันดับในตารางคะแนนเท่าไหร่นัก ซึ่งตอนนี้เราทำได้ยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่อง ชนะถึง 10 เกม และเสมอ 1 นัด ซึ่งนับเป็นฟอร์มต่อเนื่องที่ดีสำหรับเรา"

"เราอยู่ในฟอร์มที่ดีก็จริง แต่คุณต้องชนะต่อไปให้ได้ด้วย เพราะทุกๆ ทีมที่อยู่แถวบนตารางต่างอยู่ในฟอร์มที่ดีมากเช่นกัน มันใกล้เคียงกันมาก อาร์เซน่อล ทำได้ดีอย่างต่อเนื่อง ลิเวอร์พูล ก็กำลังเล่นได้ดี ดังนั้นพวกเขาอยู่ในฟอร์มที่เหมาะสม ซึ่งคุณไม่สามารถผิดพลาดได้เลย เพราะมันเบียดกันสุดๆ จริงๆ" นายใหญ่วัย 64 ปี กล่าว

 สำหรับคำถามถึงเรื่องที่ "เดอะ ทร็อตเตอร์ส" น่าจะตื๊อเอาผลเสมอได้หรือไม่ หลังจากที่ ยุสซี่ ยัสเคไลเน่น นายด่านทีมเยือน โชว์ฟอร์มเซฟเป็นพัลวัน ในช่วงที่ "ไก่เดือยทอง" นำอยู่ 1-0 นั้น เร้ดแน็ปป์ แสดงความคิดเห็นว่า ไม่กังวลนัก เพราะหากลูกทีมทำเพิ่มได้อีกหนึ่งลูก ก็ไม่น่ามีปัญหาอีก "ผมรู้สึกว่า ถ้าเรายังรักษาฟอร์มการเล่นแบบเดิม (ตอนที่นำ 1-0) เอาไว้ได้ เราก็แค่ต้องกดเพิ่มอีกลูกหนึ่ง ซึ่งเมื่อเราหนีห่างเป็น 2-0 ผมก็ไม่รู้สึกว่า เราจะมีปัญหาอะไรอีก"

 อย่างไรก็ตาม "จ่าแฮร์รี่" ยอมรับว่า ตนแปลกใจมากที่ สจ๊วร์ต แอ็ตต์เวลล์ ผู้ตัดสินในเกมนี้ เลือกแจกใบแดงไล่ แกรี่ เคฮิลล์ ออกจากสนาม "ผมคิดว่า มันรุนแรงเกินไปนะ รุนแรงเกินไปมากเลยด้วย ผมเองยังช็อกเลย ตอนที่เขาแจกใบแดงให้ เคฮิลล์ เนี่ย"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไก่ตีปีกเชือดโบลตัน10คน3:0
    บอลถ้วยไม่เน้นเท่าไหร่มาเน้นบอลลีกเมื่อ สเปอร์ส เปิดบ้านเอาชนะ โบลตัน วันเดอร์เรอร์ส ที่เหลือ 10 คนไป 3:0 เก็บสามแต้ม
  • ผีสังเวยชิชา!โจนส์ซัดพาบุกเฉือนวิลล่าหวิว1-0
    ฟิล โจนส์ สวมบทฮีโร่เติมเกมขึ้นมาซัดประตูโทนช่วย "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกพลออกเยือนเฉือนเก็บชัยเหนือ "สิงห์ผยอง" แอสตัน วิลล่า ไปแบบหืดจับ 1-0 เก็บสามแต้มสำคัญได้สำเร็จพร้อมขยับอันดับขึ้นไปอยู่ที่ 2 ตามเดิม ตามหลัง แมนฯ ซิตี้ 5 แต้มตามเดิม โดยเกมนี้ ผีแดงต้องออกอาการเซ็งสุดๆ เมื่อต้องเสีย ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ ไปตั้งแต่ต้นเกม ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 3 ธ.ค. ที่ผ่านมา
  • เรือแล่นฉิวรั้งฝูงต่อ!เปิดรังถล่มนอริชเละ5-1
    "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ ยังเฉียบขาดเปิดรังเอติฮัด สเตเดี้ยม ถล่ม "นกขมิ้นเหลืองอ่อน" นอริช แบบสุดมัน 5-1 เก็บอีกสามคะแนนพร้อมยังนำจ่าฝูงต่อไปอย่างเหนียวแน่น ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 3 ธันวาคม ที่ผ่านมา
  • สิงบลูส์ฟอร์มดุ!บุกยำสาลิกาคาบ้านยับ3-0
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี แรงท้ายเกม บุกยิงถล่ม "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล พังยับคาถิ่น 3-0 ดิดิเยร์ ดร็อกบา,ซาโลมง กาลู และ ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ พาเหรดช่วยกันยิง เก็บสามคะแนนเข้ากระเป๋าในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 3 ธันวาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »