ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บิ๊กเน มั่นใจ สายฟ้า คว้าแชมป์ก่อนลีกจบอย่างน้อย 4 เกม

บิ๊กเน มั่นใจ สายฟ้า คว้าแชมป์ก่อนลีกจบอย่างน้อย 4 เกม

Posted 04/12/2011 by thaileagueonline

 

เนวิน ชิดชอบ ปธ.สโมสร บุรีรัมย์ พีอีเอ ออกโรงแสดงความมั่นใจว่าไม่เกินเกมที่ 31 ของฤดูกาลนี้ ลูกทีมจะสามารถก้าวขึ้นไปคว้าแชมป์ไท ได้อย่างสมบูรณ์แบบแน่นอน พร้อมมั่นใจหากคว้าแชมป์เร็วเวลาเตรียมทีมลงเล่นบอลถ้วยก็มีมากขึ้นด้วย


 

หลังจากที่ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ จ่าฝูงแห่งเวทีสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก มีคะแนนนำหน้า ชลบุรี เอฟซี และ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด 2 ทีมคู่แข่งอยู่ 11 คะแนน พร้อมกับมีโปรแกรมเหลืออยู่อีกเพียงแค่ 7 เกม ล่าสุด "บิ๊กเน" เนวิน ชิดชอบ ปธ.สโมสร ได้ออกมากล่าวอย่างมั่นใจว่าลูกทีมจะสามารถคว้าแชมป์มาครองได้ก่อนที่ไทยลีกจะจบอย่างแน่นอนด้วยว่า
 
"เราพยายามจะเก็บ 3 คะแนนในทุกๆ นัดที่เหลือของซีซั่นนี้ แต่ก็เพิ่งพลาดในเกมกลางสัปดาห์ที่ผ่านมากับ โอสถฯ ที่ทำได้เพียงแค่เสมอ ดังนั้นในเกมกับ เอสซีจี สมุทรสงคราม ( 4 ธ.ค.) ไม่มีข้อแม้อื่นนอกจาก 3 คะแนนที่เราต้องเก็บให้ได้ หากไม่มีอะไรผิดพลาด ตนมั่นใจว่าไม่เกินนัดที่ 31 ของฤดูกาลนี้ ปราสาทสายฟ้า จะก้าวขึ้นไปคว้าแชมป์ไทยลีกสมัยแรกได้อย่างแน่นอน ซึ่งการคว้าแชมป์เร็ว ก็น่าจะช่วยให้เรามีเวลาในการเตรียมทีมลงเล่นฟุตบอลถ้วยในอีก 2 รายการที่ทีมยังมีลุ้นอยู่ด้วย" "เราพยายามจะเก็บ 3 คะแนนในทุกๆ นัดที่เหลือของซีซั่นนี้ แต่ก็เพิ่งพลาดในเกมกลางสัปดาห์ที่ผ่านมากับ โอสถฯ ที่ทำได้เพียงแค่เสมอ ดังนั้นในเกมกับ เอสซีจี สมุทรสงคราม ( 4 ธ.ค.) ไม่มีข้อแม้อื่นนอกจาก 3 คะแนนที่เราต้องเก็บให้ได้ หากไม่มีอะไรผิดพลาด ตนมั่นใจว่าไม่เกินนัดที่ 31 ของฤดูกาลนี้ ปราสาทสายฟ้า จะก้าวขึ้นไปคว้าแชมป์ไทยลีกสมัยแรกได้อย่างแน่นอน ซึ่งการคว้าแชมป์เร็ว ก็น่าจะช่วยให้เรามีเวลาในการเตรียมทีมลงเล่นฟุตบอลถ้วยในอีก 2 รายการที่ทีมยังมีลุ้นอยู่ด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บังยีคอนเฟิร์ม3ชาติชั้นนำตอบรับหวดคิงส์คัพที่ราชมัง
    วรวีร์ มะกูดี ยืนยัน 3 ชาติชั้นนำ เดนมาร์ก ,นอร์เวย์ และเกาหลีใต้ ตอบรับมาร่วมวงในศึกฟุตบอลคิงส์คัพ ซึ่งจะจัดขึ้นในกลางเดือน มกราคมปีหน้าอย่างแน่นอน โดยจะใช้สนามราชมังคลากีฬาสถานเป็นสังเวียน ส่วนการเตรียมตัวสู้ศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกได้ทาบทามบาร์เรน กาตาร์และ ยูเออี ไว้ลับแข้งแล้ว
  • บุรีรัมย์จดทะเบียนทีมเป็นยูไนเต็ดแล้ว
    "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์พีอีเอ จดทะเบียนเป็นบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เรียบร้อยแล้ว ขณะที่นักเตะปีหน้าใครจะได้อยู่ร่วมทัพด้วยนั้นให้ ด้าน "บิ๊กเน" เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร เป็นคนตัดสินใจเลือกเอง
  • อาชีมปองปัดข่าวย้ายทีมลั่นอยู่พาบุรีรัมย์ยูฯลุยเอซีแอล
    แฟร้งค์ อาชีมปอง ดาวยิงตัวจี๊ดยืนยันจะขอปักหลักค้าแข้งในถิ่นไอโมบาย สเตเดี้ยม ต่อไปเพื่อพา บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ลงเล่นในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีกเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสรฤดูกาลหน้า
  • บุรีรัมย์บู๊เทโรฯ,กิเลนฉะศรีราชา 8 ทีมเอฟเอ
    บุรีรัมย์ พีอีเอ จ่าฝูงสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2011 ถูกจับสลากให้มาปะทะแข้งกับ บีอีซี เทโรศาสน ในศึกลูกหนังไทยคม เอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ขณะที่ เมืองทอง หนองจอก ยูไนเต็ด รองแชมป์เก่าจะดวลกับ ศรีราชา ซูซูกิ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »