ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » พิ้งกี้ ยันไม่พร้อมมีแฟน ปลื้มแฟนคลับต่างประเทศเพียบ

พิ้งกี้ ยันไม่พร้อมมีแฟน ปลื้มแฟนคลับต่างประเทศเพียบ

Posted 05/12/2011 by Gossip Star

 

เรียกว่าเป็นฟ้าใหม่สำหรับ She เลยทีเดียวที่กลับมาคราวนี้ก็มีผลงานละครจ่อคิวเพียบ สำหรับนางเอกตาคม พิ้งกี้ สาวิกา ที่นอกจากจะมีแฟนๆ ละครชาวไทยคอยติดตามผลงานแล้ว She ยังมีแฟนคลับจากต่างประเทศอีกเพียบ เล่นเอาเจ้าตัวปลื้มสุดๆ ค๊า ส่วนเรื่องความรักเจ้าตัวยัน...ยังไม่พร้อมมีแฟนรอลุ้นหลังอายุ 28 ปี

 

 

“ช่วงนี้ทุกอย่างแฮปปี้มากค่ะ ทำงานหาเงิน เรื่องแฟนกี้ไม่ได้ปิดนะ เวลาเรารักใครสักคนเราต้องเอาเวลาเราไปให้กับเค้า เหมือนเราเอาเวลาให้กับงาน ช่วงอายุ 25 เป็นช่วงที่เราต้องทำงานหนักมาก เหมือนกับว่า...ถ้ามีเข้ามาจริงๆ แล้วเราสามารถแบ่งเวลาได้ก็โอเค. แต่ ณ ตอนนี้ขอทำงานก่อนดีกว่าค่ะ ขออยู่แบบนี้ไป ถ้ามีจริงๆ ก็คงตอนอายุ 28 ปี ไปเลย  กี้อยากให้ประชาชนได้เห็นเราในบทบาทใหม่ๆ ซึ่งหลังจากที่ไปมีผลงานที่ประเทศอินเดียทำให้กี้มีแฟนคลับที่นู่นด้วย นอกจากนี้ยังมีแฟนคลับที่ประเทศสิงคโปร์และมาเลเซียอีกด้วย เพราะหนังเรื่องที่กี้เล่นได้ไปฉายที่นั่นทำให้มีแฟนคลับเข้ามาในเฟชบุ๊คเยอะมาก ก็ดีใจค่ะ” พิ้งกี้ เผยอย่างอารมณ์ดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หนีน้ำเจอแดด ‘พิ้งกี้’ ลุยถ่ายละคร
    หลังจากกรุงเทพฯ เจอน้ำท่วมครั้งใหญ่ ทำให้งานต่างๆ รวมทั้งกองถ่ายละครเรื่องต่างๆ ต้องย้ายการทำงานไปที่ต่างจังหวัดกันแทบทั้งหมด ล่าสุดกองถ่ายละครเรื่อง “ทองประกายแสด” ก็ต้องย้ายไปปักหลักถ่ายทำที่พัทยา งานนี้ทำเอานางเอกสาว “พิ้งกี้” สาวิกา ไชยเดช ที่หนีน้ำท่วมถึงกับบ่นเพราะเจอแดดที่แรงจัดนั่นเอง“หนีน้ำท่วมมาอยู่ที่กองถ่ายละครเรื่อง ทองประกายแสด ที่พัทยา คิดว่าคงปลอดภัยดีแล้ว แต่กลับเจอปัญหาที่หนักใจอ...
  • แรงยิ่งกว่าน้ำ "พิงค์กี้" ปลื้มงานรุมหนุ่มตรึม
    ''พิงค์กี้-สาวิกา'' โวหนุ่มนอกวงการเรียงแถวแจกขนมจีบชนิดหัวกระไดไม่แห้ง เฉไฉ ''เอ็กแซ็กท์'' ทาบเล่นละครฟรีทีวี เผยทนไม่ไหวกับเหตุการณ์อุทกภัยขอลุกขึ้นทำงานเพลงอีกครั้งเพื่อหารายได้ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมแม้ว่าจะตกเป็นข่าวฉาวเรื่องหนุ่มๆ ซะสนั่นวงการ แต่เสน่ห์ความสวยอันยากจะห้ามใจของนางเอกสาวตาคม ''พิงค์กี้'' สาวิกา ไชยเดช ก็ยังคงครองใจหนุ่มๆ เอาไว้ได้อย่างไม่เปลี่ยนแปลง ล่าสุดเมื่อวันที่ 15 พ.ย. 54...
  • ดวงกำลังรุ่งอีกรอบ พิ้งกี้ ปัดแก้เคล็ดเสริมดวง...
    ได้เวลากลับมาทวงพื้นที่ในวงการบันเทิงสำหรับสาวหน้าแขก พิ้งกี้ สาวิกา ที่ตอนนี้เรียกว่า She กำลังฮ็อตอีกครั้งแล้วค๊า หลังจากไปรับงานที่อินเดียกลับมา ผู้จัดละครทั้งหลายต่างแย่งกันแจกขนมจีบอยากได้ She มาร่วมงานด้วยทั้งนั้น นับแล้วก็เป็นละครทั้งหมด 3 เรื่องด้วยกันเชียวแหละ ฮ็อตขนาดนี้หลายคนสงสัยว่าแอบซุ่มไปแก้เคล็ดเสริมดวงอะไรมาหรือเปล่าจ๊ะ พิ้งกี้“ไม่ได้แก้เคล็ดอะไรค่ะ กี้คิดว่าผู้ใหญ่ให้คำแนะนำอะไรก...
  • พิ้งค์กี้..จะเข้าใจไหม????
    อุ๊บส์....ไทยรัฐก็แรงไม่หยุดกับพิ้งค์กี้นะจ๊ะ มีโอกาสยิงนี่ๆ ยิงตลอด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »