ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แรงยิ่งกว่าน้ำ "พิงค์กี้" ปลื้มงานรุมหนุ่มตรึม

แรงยิ่งกว่าน้ำ "พิงค์กี้" ปลื้มงานรุมหนุ่มตรึม

Posted 16/11/2011 by siamdara

    ''พิงค์กี้-สาวิกา'' โวหนุ่มนอกวงการเรียงแถวแจกขนมจีบชนิดหัวกระไดไม่แห้ง เฉไฉ ''เอ็กแซ็กท์'' ทาบเล่นละครฟรีทีวี เผยทนไม่ไหวกับเหตุการณ์อุทกภัยขอลุกขึ้นทำงานเพลงอีกครั้งเพื่อหารายได้ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม


    แม้ว่าจะตกเป็นข่าวฉาวเรื่องหนุ่มๆ ซะสนั่นวงการ แต่เสน่ห์ความสวยอันยากจะห้ามใจของนางเอกสาวตาคม ''พิงค์กี้'' สาวิกา ไชยเดช ก็ยังคงครองใจหนุ่มๆ เอาไว้ได้อย่างไม่เปลี่ยนแปลง ล่าสุดเมื่อวันที่ 15 พ.ย. 54 ขณะที่เธอมาร่วมงาน''รวมน้ำใจ ไล่น้ำท่วม'' เพื่อช่วยเหลือพี่น้องชาวไทยที่ประสบภัยน้ำท่วม ที่จัดขึ้น ณ หอประชุมกองทัพเรือ ซึ่งเธอได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่านอกจากงานที่ช่วงนี้จะมีเข้ามาอย่างล้นทะลักแล้ว เรื่องของหนุ่มๆ ก็ยังตามแจกขนมจีบชนิดหัวกระไดไม่แห้งอีกด้วย หลายคนคงอยากรู้แล้วใช่หรือไม่ว่าหนุ่มคนที่ว่าเป็นใคร ถ้าอยากทราบก็ต้องมาเจาะหัวใจสาวคนนี้กันเลย


    รู้สึกอย่างไรบ้างที่ได้มาร่วมงานในครั้งนี้
    คือตัว ''กี้'' ไปที่ศูนย์ประสบภัยฯ บ้างไปที่ศูนย์อพยพบ้างแต่ก็ยังไม่ค่อยได้มาช่วยแบบจริงจัง ซึ่งเราก็คิดว่าเราคงอยู่บ้านไม่ได้แล้ว เพราะเราเห็นภาพข่าวทุกวัน เราก็อยากทำสักครั้งนึงในเมื่อเราสามารถทำได้ ซึ่งครั้งนี้ก็ได้มาลงเรือกับพี่ๆ กองทัพเรือเป็นครั้งแรกก็รู้สึกดีใจที่ได้มาวันนี้ค่ะ


    แล้วที่บ้าน ''พิงค์กี้'' เป็นอย่างไรบ้าง
    บ้านอยู่แถวนวลจันทร์ก็มีท่วมทางเข้าทางออกของหมู่บ้านแต่โชคดีที่น้ำยังไม่ท่วมภายในหมู่บ้าน ซึ่งหลังจากผ่านเหตุการณ์ในครั้งนี้ทุกคนในหมู่บ้านก็เป็นเพื่อนกันไปเลย เพราะทุกคนต้องมาช่วยกัน และก็มีความสามัคคีมากขึ้นด้วย เหมือนว่าจากคนที่ไม่เคยคุยกันก็ต้องมาคุยกัน


    ละครเรื่องใหม่กับฟรีทีวี
    ความคืบหน้าก็อย่างที่บอกไปก็เดี๋ยวรอเปิดกล้องก็คงได้เห็นกัน คิดว่าน่าจะเปิดกล้องภายในปีหน้าค่ะ


    มีกระแสข่าวว่าละครเรื่องใหม่นี้ ''พิงค์กี้'' จะได้ร่วมงานกับค่ายกับเอ็กแซ็กท์ด้วย
    คือกับเอ็กแซ็กท์เคยได้คุยกันค่ะ แต่ก็มีกับค่ายอื่นด้วย จริงๆ แล้วมีผู้ใหญ่ติดต่อมาก็ได้คุยกัน ซึ่งจะสรุปเป็นยังไงอย่างไรก็ต้องคอยดู แต่ก็ยังบอกไม่ได้ว่าเรื่องใดกับค่ายไหน รอลุ้นกันเดือนมกราคมดีกว่า น่าจะได้เห็นอย่างแน่นอน


    แม้ว่ากระแสน้ำจะมาแรงแต่งานจ้าง ''พิงค์กี้'' แรงกว่าจริงหรือเปล่า
    งานชุกก็ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ แล้วอีกอย่างนึงเราอาจจะไม่ได้เล่นละครนานแล้ว อีกทั้งยังเป็นช่วงจังหวะของชีวิตและอะไรอีกหลายอย่างก็ทำให้เรามีงานมากขึ้น แต่ก็อาจจะไม่ได้เยอะขนาดนั้นค่ะ


    เห็นว่า ''พิงค์กี้'' กำลังซุ่มทำงานเพลงด้วย
    กับเพลงที่ได้ทำก็จะเป็นเพลงประกอบของละครเรื่อง ''ราชินีลูกทุ่ง'' ที่เรากำลังจะได้เล่น และอีกเพลงที่ออกมาแล้วก็จะเป็นเพลงช่วยน้ำท่วมที่จะนำเงินที่ได้รับจากการจำหน่ายไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมค่ะ ส่วนเพลงต่อไปไปนั้นก็ต้องคอยติดตามดูเพราะเราทำตามความชอบและโอกาสค่ะ


    ฟีดแบ็กเป็นอย่างไรบ้าง
    ก็ตามคลื่นวิทยุแฟนๆ ก็ชอบค่ะ และไม่นึกว่าเราจะร้องเพลงแนวนี้ได้ เพราะเป็นแนวอาร์แอนด์บีผสมกับลูกทุ่ง คือเป็นทำนองสบายๆ ค่ะ จริงๆ ก็ชอบแนวนี้เพราะเป็นเพลงลูกทุ่งอยู่แล้ว และถ้าร้องได้แบบ ''พี่ผึ้ง'' พุ่มพวง ดวงจันทร์แล้วมีคนชอบก็จะดีใจมากๆ เลยค่ะ


    นอกจากเรื่องงานแล้วเรื่องหัวใจเป็นอย่างไรบ้าง
    ก็ดีน่ะค่ะ (หัวเราะ) เป็นความรักแม่รักพ่อมากกว่า จริงๆ แล้วก็ยังไม่มีใครหรอกค่ะ แต่อนาคตก็ไม่แน่ เพราะเราไม่ได้ปิด ก็มีคนมาจีบบ้างแต่ก็ยังไม่ได้สนใจใครเป็นพิเศษ เพราะเรายังไม่พร้อมที่จะดูแลใครแต่ถ้ามีใครอยากดูแลเราก็ไม่ว่า


    หนุ่มๆ ที่ว่าเป็นคนใน-นอกวงการบันเทิง
    คนในวงการไม่มีหรอกค่ะ มีแต่คนนอกวงการ แต่ก็ยังไม่ได้ชอบใครอย่างที่บอก


    คุณแม่หวงหรือเปล่า
    วันๆ นึงก็ทำงานทั้งวันก็เลยไม่ได้ออกไปไหนเพราะเบื่อเรื่องพวกนี้ค่ะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดวงกำลังรุ่งอีกรอบ พิ้งกี้ ปัดแก้เคล็ดเสริมดวง...
    ได้เวลากลับมาทวงพื้นที่ในวงการบันเทิงสำหรับสาวหน้าแขก พิ้งกี้ สาวิกา ที่ตอนนี้เรียกว่า She กำลังฮ็อตอีกครั้งแล้วค๊า หลังจากไปรับงานที่อินเดียกลับมา ผู้จัดละครทั้งหลายต่างแย่งกันแจกขนมจีบอยากได้ She มาร่วมงานด้วยทั้งนั้น นับแล้วก็เป็นละครทั้งหมด 3 เรื่องด้วยกันเชียวแหละ ฮ็อตขนาดนี้หลายคนสงสัยว่าแอบซุ่มไปแก้เคล็ดเสริมดวงอะไรมาหรือเปล่าจ๊ะ พิ้งกี้“ไม่ได้แก้เคล็ดอะไรค่ะ กี้คิดว่าผู้ใหญ่ให้คำแนะนำอะไรก...
  • พิ้งค์กี้..จะเข้าใจไหม????
    อุ๊บส์....ไทยรัฐก็แรงไม่หยุดกับพิ้งค์กี้นะจ๊ะ มีโอกาสยิงนี่ๆ ยิงตลอด
  • พลอย ยังเจิด เข้าขา พิ้งกี้ ไม่กลัวแข่งรัศมีซุป’ตาร์...
    ตั้งแต่มีข่าวคราวเป็นมือที่ 3 เข้ามาเอี่ยว ทำให้สาว พิ้งกี้ สาวิกา กลายเป็นนางเอกที่นักแสดงด้วยกันต่างพากันแอนตี้ไปพักใหญ่ แต่หลังจากเรื่องราวซบเซาเบาบางลง ทำให้พิ้งกี้ได้กลับมาเชิดหน้าชูคอในวงการบันเทิงได้อีกครั้งแบบหายใจหายคอสะดวกขึ้นหน่อย แต่งานนี้ก็ยังมีนางเอกซุป’ตาร์อย่าง พลอย เฌอมาลย์ ที่ยังคงร่วมงานกับสาวพิ้งกี้ได้ตลอด...ตลอด ซึ่งตั้งแต่ครั้งที่สาวพิ้งกี้ ย้ายบ้านมาอยู่กับช่อง 3 ด้านสาวพลอย...
  • "พิงค์กี้" ตายรังบอลลีวู้ดไม่เวิร์กอยู่ไทยดีกว่า
    นางเอกนัยน์ตาคม ''พิงค์กี้-สาวิกา'' ทำใจหากน้ำท่วมบ้าน เจ้าตัวโวเตรียมการรับมือไว้พร้อมแล้ว ทำใจโก อินเตอร์ฯ แป้ก เผยแดนภารตะสุดหิน ลั่นขอลุยงานบันเทิงไทยเต็มตัวกลายเป็นเรื่องธรรมดาที่ต้องทำใจกันไปเรียบร้อย สำหรับเหตุการณ์น้ำท่วมใหญ่ ที่กำลังถูกโจมตีเข้ากรุงเทพฯ ชั้นนอก-ในกันอย่างสาหัสสากรรจ์ ไม่เว้นแม้แต่ นางเอกสาว ''พิงค์กี้'' สาวิกา ไชยเดช ที่ยอมรับว่า ที่บ้านย่านบางเขน ได้ตระเตรียมการรับมือภัย...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »