ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » พลอย ยังเจิด เข้าขา พิ้งกี้ ไม่กลัวแข่งรัศมีซุป’ตาร์...

พลอย ยังเจิด เข้าขา พิ้งกี้ ไม่กลัวแข่งรัศมีซุป’ตาร์...

Posted 28/10/2011 by Gossip Star

ตั้งแต่มีข่าวคราวเป็นมือที่ 3 เข้ามาเอี่ยว ทำให้สาว พิ้งกี้ สาวิกา กลายเป็นนางเอกที่นักแสดงด้วยกันต่างพากันแอนตี้ไปพักใหญ่ แต่หลังจากเรื่องราวซบเซาเบาบางลง ทำให้พิ้งกี้ได้กลับมาเชิดหน้าชูคอในวงการบันเทิงได้อีกครั้งแบบหายใจหายคอสะดวกขึ้นหน่อย แต่งานนี้ก็ยังมีนางเอกซุป’ตาร์อย่าง พลอย เฌอมาลย์ ที่ยังคงร่วมงานกับสาวพิ้งกี้ได้ตลอด...ตลอด ซึ่งตั้งแต่ครั้งที่สาวพิ้งกี้ ย้ายบ้านมาอยู่กับช่อง 3 ด้านสาวพลอยก็ยินดีอ้าแขนรับเข้าบ้านเดียวกัน เพราะไม่คิดว่าจะมาแย่งซีนตนแต่อย่างไร

 
แม้ช่วงหลังๆ ด้าน พลอย เฌอมาลย์ จะมีงานโชว์ตัวคู่กับ พิ้งกี้ อยู่บ้าง แต่ She ก็ไม่หวั่น...ไม่กลัวว่ากระแสของพิ้งกี้จะดึงให้เธอตกวูบตามลงไปด้วย แถมไม่กลัวว่าพิ้งกี้จะมาแข่งรัศมีนางเอกซุป’ตาร์อย่างเธอ ซึ่งพักหลังด้านสาวพิ้งกี้เองก็มีงานเดินสายโชว์ตัวต่างจังหวัดอยู่บ่อยๆ แถมมีงานละครในช่องฟรีทีวีอีกต่างหาก และอีกไม่นานพิ้งกี้ก็จะย้ายสัมมะโนครัวไปแจ้งเกิดที่อินเดีย งานนี้สาวพลอยจึงไม่หวั่นที่สาวพิ้งกี้จะมาทับลายซุป’ตาร์อย่างเธออย่างแน่นอน!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "พิงค์กี้" ตายรังบอลลีวู้ดไม่เวิร์กอยู่ไทยดีกว่า
    นางเอกนัยน์ตาคม ''พิงค์กี้-สาวิกา'' ทำใจหากน้ำท่วมบ้าน เจ้าตัวโวเตรียมการรับมือไว้พร้อมแล้ว ทำใจโก อินเตอร์ฯ แป้ก เผยแดนภารตะสุดหิน ลั่นขอลุยงานบันเทิงไทยเต็มตัวกลายเป็นเรื่องธรรมดาที่ต้องทำใจกันไปเรียบร้อย สำหรับเหตุการณ์น้ำท่วมใหญ่ ที่กำลังถูกโจมตีเข้ากรุงเทพฯ ชั้นนอก-ในกันอย่างสาหัสสากรรจ์ ไม่เว้นแม้แต่ นางเอกสาว ''พิงค์กี้'' สาวิกา ไชยเดช ที่ยอมรับว่า ที่บ้านย่านบางเขน ได้ตระเตรียมการรับมือภัย...
  • นอกใจไม่มีในสำนึก พลอย โต้ แลกพินบีบี อนาวิน...
    มีโอกาสได้โคจรไปถ่ายโฆษณาร่วมกับหนุ่มหล่อ อนาวิน นักฟุตบอลทีม บางกอกกล๊าส ไม่วายตกเป็นข่าวว่านางเอกสาว พลอย เฌอมาลย์ ไปสนิทสนมกันรวดเร็วปานจรวด!! แถมมีการแลกพินบีบีกับฝ่ายชาย เจ้าตัวได้ฟังข่าวก็ถึงกับขำ ก่อนโต้ตอบออกมาว่า เรื่องนอกใจไม่มีอยู่ในสำนึก! ส่วนกับแฟนหนุ่ม นาวิน ต้าร์ นั้นเธอก็มั่นใจว่าไม่ติดใจอะไรอยู่แล้ว...
  • แอบดู "พลอย+เป้'' หยอกล้อถ่ายแฟชั่น
    แฮปปี้เบิร์ธเดย์ 10 ปี นิตยสาร ''HAMBURGER'' (แฮมเบอร์เกอร์) พลาดไม่ได้กับปกพระ-นางคู่ใหม่ที่โคจรพบกันในหนังทำเงิน 30+โสด ออน เซล ระหว่าง ''พลอย'' เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ กับ ''เป้'' อารักษ์ อมรศุภศิริ ซึ่งเราตามติดไปเก็บเบื้องหลังการถ่ายแบบเซตนี้มาฝากงานนี้แม้ทั้งคู่จะต้องตื่นเพื่อแต่งองค์ทรงเครื่องแต่เช้าตรู่ ที่คณะศิลปกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โดยยึดห้องดนตรีเป็นสถานที่ปักหลักถ่ายกัน แต่เร...
  • “พลอย” โต้ขอพินบีบี “อนาวิน” ยันไม่นอกใจ "ต้าร์"
    “พลอย” โต้ขอพินบีบี “อนาวิน” นักฟุตบอลหลังร่วมงานถ่ายโฆษณากัน บอกเป็นแค่ข่าวลือกัดสงสารช่วงนี้เงียบๆ ก็เลยหาเรื่องให้เป็นข่าว ยันใช้ไอโฟนไม่ได้ใช้บีบี ลั่นเรื่องคิดนอกใจไม่เคยอยู่ในสำนึกเพราะแฟนหนุ่ม “นาวิน ต้าร์” สุดน่ารักได้ร่วมงานถ่ายโฆษณากับ “อนาวิน จูจี” นักฟุตบอลทีมชาติสุดฮอตทำให้ “พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” ตกเป็นข่าวว่าแอบปลื้มนักฟุตบอลหนุ่มถึงขั้นขอพินบีบีไว้คุย ท่ามกลางกระแสข่าวว่าอาจจะเป...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »