ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เตโก้ชี้แข้งกว่างโซ้งมั่นใจประตูที่เสียเป็นลูกฟาวล์

เตโก้ชี้แข้งกว่างโซ้งมั่นใจประตูที่เสียเป็นลูกฟาวล์

Posted 05/12/2011 by thaileagueonline

 

สเตฟาโน่ คูกูร่า กุนซือเชียงราย เผยว่าลูกทีมของเขามั่นใจสุดๆว่าประตูตีเสมอที่การท่าเรือไทยทำได้ในช่วงท้ายครึ่งแรกเป็นจังหวะ ฟาวล์ก่อนแน่นอน แม้ว่าตัวเขาจะเห็นไม่ชัดก็ตาม แต่ยอมรับ 1 แต้มจากแพท สเตเดี้ยม ถือว่ามีค่าแล้ว


สเตฟาโน่ คูกูร่า กุนซือเชียงราย ยูไนเต็ด เปิดเผยว่าลูกทีมของเขาไม่เห็นด้วยกับประตูตีเสมอของการท่าเรือไทย เอฟซีในนาทีสุดท้ายของครึ่งแรก เพราะมองว่าน่าจะเป็นจังหวะที่ มูดูโร่ มอยซี่ แนวรับสิงห์เจ้าท่าทำฟาวล์ไปก่อนที่จะโหม่งเข้าประตู ทำให้จบเกมเสมอกันไป 1-1 ในศึกไทยพรีเมียร์ลีกเมื่อวันอาทิตย์

"กว่างโซ้ง"ได้ประตูออกนำตั้งแต่นาทีที่ 13 จากฟรีคิกเร็วของ ลีออนติน ชเตสคู เพลเมกเกอร์ชาวโรมาเนีย ก่อนที่ มูดูโร่ มอยซี่ จะมาโหม่งประตูตีเสมอก่อนหมดครึ่งแรกนาทีเดียว และเป็นเกมที่ 2 ติดต่อกันที่เชียงราย มาเสียประตูในช่วงสำคัญ

เตโก้ กล่าวว่า " ผมคงต้องไปดูเทปก่อนว่าเหตุกาณ์เป็นอย่างไร แต่นักเตะทุกคนมั่นใจว่า มอยเซ่ ค้ำผู้เล่นของเราก่อนจะโหม่ง แต่ผมคงพูดอะไรไม่ได้มากในเวลานี้"

อย่างไรก็ตามเทรนเนอร์ชาวบราซิล ยอมรับว่า 1 คะแนนที่ได้มาจากแพท สเตเดี้ยม ถือเป็นแต้มที่ล้ำค่าแม้ว่าก่อนเกมเขาจะตั้งเป้าหมายไว้ว่าจะมาเพื่อชนะก็ตาม "การเล่นระบบลีกทุกคะแนนมีค่าเสมอ โดยเฉพาะการลงเล่นเป็นทีมเยือน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ประทุม กระสันช่วย พลังเอ็ม หลังหายเจ็บโคนขาหนีบ
    ประทุม ชูทอง ยอดกองหลัง โอสถ สระบุรี ประกาศพร้อมทุ่มสุดกำลังช่วยต้นสังกัด หลังสลัดอาการเจ็บบริเวณโคขาหนีบเรียบร้อยแล้ว สุดท้ายขอตั้งเป้าพาทีมจบ 1 ใน 4 ศึกไทยลีกซีซั่นนี้ให้จงได้
  • บิ๊กเน มั่นใจ สายฟ้า คว้าแชมป์ก่อนลีกจบอย่างน้อย 4 เกม
    เนวิน ชิดชอบ ปธ.สโมสร บุรีรัมย์ พีอีเอ ออกโรงแสดงความมั่นใจว่าไม่เกินเกมที่ 31 ของฤดูกาลนี้ ลูกทีมจะสามารถก้าวขึ้นไปคว้าแชมป์ไท ได้อย่างสมบูรณ์แบบแน่นอน พร้อมมั่นใจหากคว้าแชมป์เร็วเวลาเตรียมทีมลงเล่นบอลถ้วยก็มีมากขึ้นด้วย
  • บังยีคอนเฟิร์ม3ชาติชั้นนำตอบรับหวดคิงส์คัพที่ราชมัง
    วรวีร์ มะกูดี ยืนยัน 3 ชาติชั้นนำ เดนมาร์ก ,นอร์เวย์ และเกาหลีใต้ ตอบรับมาร่วมวงในศึกฟุตบอลคิงส์คัพ ซึ่งจะจัดขึ้นในกลางเดือน มกราคมปีหน้าอย่างแน่นอน โดยจะใช้สนามราชมังคลากีฬาสถานเป็นสังเวียน ส่วนการเตรียมตัวสู้ศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกได้ทาบทามบาร์เรน กาตาร์และ ยูเออี ไว้ลับแข้งแล้ว
  • บุรีรัมย์จดทะเบียนทีมเป็นยูไนเต็ดแล้ว
    "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์พีอีเอ จดทะเบียนเป็นบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เรียบร้อยแล้ว ขณะที่นักเตะปีหน้าใครจะได้อยู่ร่วมทัพด้วยนั้นให้ ด้าน "บิ๊กเน" เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร เป็นคนตัดสินใจเลือกเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »