ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หล่อสูสี บอย ดัน หน่อง จ่อคิวพระเอก.

หล่อสูสี บอย ดัน หน่อง จ่อคิวพระเอก.

Posted 05/12/2011 by Gossip Star


บอย - หน่อง

 

กำลังแรงอย่างต่อเนื่อง สำหรับพระเอกเครามหาเสน่ห์ บอย ปกรณ์ ล่าสุดแว่วมาว่ากำลังทำหนัาที่เป็น ป๋าดัน ส่งน้องชายแท้ๆ หน่อง ธนา เข้าวงการบันเทิงอีกราย ส่วนเรื่องของเรื่องเป็นยังไง งานนี้หนุ่มบอย รีบออกตัวมาว่า...

 

"ความจริงแล้วกับหน่องเนี่ย เค้าก็มาของเค้าเองด้วยครับ เหมือนกับว่าบางทีขบวนการที่ผมสามารถช่วยคุยได้ ผมก็มีช่วยคุยบ้างครับ ตอนนี้เค้าก็มีเล่นหนังใหญ่เรื่องนึง แล้วก็ฟิตติ้งกำลังจะเปิดกล้องละครช่อง 3 อีกเรื่องนึงฮะ (ให้คำแนะนำอะไรน้องบ้าง?)ก็มีบ้างครับ มีพูดถึงเรื่องทั่วๆ ไปครับ แนะนำการแสดงบ้าง แนะนำการวางตัว มีบ้างครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บอย แจงภาพคู่ อ้ัม ถ่ายเองเพราะปลี้มยันไม่กุ๊กกิ๊กปัดภาพเดินคู่นักศึกษาสาว
    บอย แจงภาพคู่ อ้ัม ถ่ายเองเพราะปลี้มยันไม่กุ๊กกิ๊กปัดภาพเดินคู่นักศึกษาสาว
  • แจงเหตุชักภาพคู่ "บอย" หลง "อั้ม" มาก
    ''บอย-ปกรณ์'' แจงภาพหลุดคู่ ''อั้ม-พัชราภา'' ไม่มีอะไรในกอไผ่ เผยตนปลื้มฝีมือด้านการแสดงจึงขอเก็บภาพเป็นที่ระลึก ปัดภาพคู่นักศึกษาสาวนอกวงการแค่พี่-น้อง ยันสถานะโสดสนิทกลายเป็นกระแสกันไปต่างๆ นานาเลยทีเดียวหลังมีภาพหลุดของพระเอกหนุ่ม ''บอย'' ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ แชะภาพคู่นางเอกสาวซุป''ตาร์สาว ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ ทำให้หลายคนลุ้นว่างานนี้มันจะมีอะไรในกอไผ่หรือไม่ล่าสุดมีโอกาสเจอพระเอกหนุ่มในงาน ...
  • จ๊าก ณเดชน์ โชว์เลิฟซีน บอย ...
    คิดว่าเบื่อผู้หญิงอยากลองหันไปคั่วผู้ชายแทนซะแล้ววว! หลังมีภาพพระเอกสุดฮอต ณเดชน์ คูกิมิยะ ชิ่งนางเอกคู่ขวัญ ญาญ่า อุรัสยา (ชั่วคราว) แอบมา สวีทหวาน เพื่อนสนิท (เพศเดียวกัน ) บอย ปกรณ์ เล่นเอาสาวๆ ทั้งประเทศทนดูภาพบาดตาบาดใจไม่ไหว แม้ดูๆ ไปแล้วเป็นการการหยอกล้อตามประสาเพื่อนเท่านั้น แต่คราวหลังอย่าแกล้งกันแบบนี้นะเค้าหัวใจจะวาย....5555!!!
  • เคน แก้มปริ บอย -มาริโอ้-หมาก ยกเค้กเซอร์ไพร์ส์วันเกิด...
    ตอนนี้กำลังเป็นที่จับตามองจริงๆ สำหรับพระเอกหน้าใหม่ เคน ภูภูมิ หลังได้ประกบนางเอกเบอร์หนึ่ง อั้ม พัชราภา ในหนัง 30 กําลังแจ๋ว ซึ่งหลายคนต่างพากันลุ้นว่า สาวอั้ม จะโชว์ฝีมือดัน น้องเคน ให้ขึ้นทำเนียบพระเอกดาวรุ่งได้หรือไม่ งานนี้ต้องจับตาดูกันต่อไป!แต่ตอนนี้ หนุ่มเคน ขอตั้งใจซ้อมคอนเสิร์ตสุดอลังการแห่งปี อย่าง channel 3 4+1 superstar concert ซึ่งเป็นการรวมตัวของพระเอกหนุ่มสุดฮอต อย่าง ณเดชน์ ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »