ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แจงเหตุชักภาพคู่ "บอย" หลง "อั้ม" มาก

แจงเหตุชักภาพคู่ "บอย" หลง "อั้ม" มาก

Posted 19/11/2011 by siamdara

    ''บอย-ปกรณ์'' แจงภาพหลุดคู่ ''อั้ม-พัชราภา'' ไม่มีอะไรในกอไผ่ เผยตนปลื้มฝีมือด้านการแสดงจึงขอเก็บภาพเป็นที่ระลึก ปัดภาพคู่นักศึกษาสาวนอกวงการแค่พี่-น้อง ยันสถานะโสดสนิท


    กลายเป็นกระแสกันไปต่างๆ นานาเลยทีเดียวหลังมีภาพหลุดของพระเอกหนุ่ม ''บอย'' ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ แชะภาพคู่นางเอกสาวซุป''ตาร์สาว ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ ทำให้หลายคนลุ้นว่างานนี้มันจะมีอะไรในกอไผ่หรือไม่
    

    ล่าสุดมีโอกาสเจอพระเอกหนุ่มในงาน สยามรวมใจ ไทยช่วยไทย ที่สยามพารากอน เมื่อวันก่อน จึงคว้าตัวมาสอบถามถึงภาพหลุดดังกล่าวซึ่งหนุ่มบอยก็ชี้แจงว่าโดยส่วนตัวแล้วตนปลื้มนางเอกสาวเป็นอย่างมากจึงขอถ่ายภาพเป็นที่ระลึกไว้เท่านั้นเองทั้งยืนยันว่าไม่มีอะไรมากกว่านั้นแน่นอน
    

    ''ผมว่าใครๆ ก็ปลื้มพี่อั้มนะ เพราะเขาเป็นคนสวย และเป็นคนเก่งด้วย ความจริงผมเคยทำงานกับพี่อั้มมาบ้าง ออกอีเวนต์ด้วยกันมาประมาณครั้งหรือสองครั้ง เวลาเจอเขาแล้วรู้สึกว่านอกจากสวยแล้ว เขาเป็นคนเก่งมากๆ เลยปลื้มในผลงานมากกว่า แค่นั้นเองไม่ได้มีอะไร''
    

    จากนั้นผู้สื่อข่าวยิงคำถามต่อว่านอกจากภาพหลุดคู่นางเอกสาวล่าสุดยังมีภาพคู่กับนักศึกษาสาวนอกวงการอีกด้วย เกี่ยวกับเรื่องนี้พระเอกเผยว่าตนยังไม่เห็นภาพดังกล่าวทั้งนี้ถ้าหากมีภาพหลุดจริงก็อาจจะเป็นภาพที่ตนถ่ายเล่นกับน้องสาวมากกว่า
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฮปปี้บัดดี้‘เมย์-อั้ม’โชว์สวย-ขำ
    เรียกว่าเป็นคู่ซี้ที่ยังไงก็ต่อกันติดเสมอ แม้ว่าบางเวลาอาจจะไม่มีเวลาให้กัน แต่สำหรับนางร้ายคนสวย เมย์ เฟื่องอารมย์ กับนางเอกสาวฮอต “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ ก็ยังเป็นคู่เพื่อนสุดซี้ ที่แม้ว่าเรื่องออกงานด้วยกันจะไม่มาก แต่พอมีเวลาที่ไปไหนมาไหนด้วยกัน ก็จะมีการแชะภาพคู่ด้วยกันเสมอๆ แถมพออินสตาแกรมฮอต สาวเมย์ ก็เลยขอจัดแต่งภาพสวยๆ ปนฮาๆ แนวน่ารักๆ กับภาพคู่ที่แชะกับ สาวอั้ม โชว์ความน่ารักซะเลย ก็อย่า...
  • "กฤษณ์" ส่อจีบตามใกล้ชิด "อั้ม"
    "กฤษณ์" ออกปากรับตามไปเจอ "อั้ม" จริงไม่ได้บังเอิญ ปัดตามทำคะแนน โต้ข่าวลือคาสโนวารุ่นพี่ "หนุ่ม-กรรชัย" เคืองที่ป่าวประกาศเรื่องช็อปที่ลอนดอน เผยรู้ตัวคนกุข่าวยืมเงินนางเอกซุปตาร์กว่า 10 ล้าน ขอเอาจริงอยู่ในขั้นตอนการเรียบเรียงหลักฐานของทนาย ลั่นไม่ขอไกล่เกลี่ยพร้อมดำเนินคดีจนถึงที่สุดแม้จะเคยออกมายืดอกรับไปหลายครั้งแล้วเกี่ยวกับเรื่องของการไปช็อปปิ้งลั้นลาที่ลอนดอนของดีเจตี๋ กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ ...
  • กฤษณ์ พูดส่อ จีบ อั้ม รับตามเทคแคร์ลอนดอน...
    ดีเจปากไว กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ ยอมรับกลายๆ กำลังตามขายขนมจีบซุป'ตาร์เนื้อหอม อั้ม พัชราภา เผยตั้งใจบินไปหาที่ลอนดอน ยันความสัมพันธ์ยังแค่เพื่อน ส่วนกรณีฟ้องคนปล่อยข่าวยืมเงิน สาวอั้ม 10 ล้าน ได้ดำเนินการฟ้องร้องและรู้ตัวคนปล่อยข่าวเรียบร้อยแล้ว ล่าสุดยกเรื่องให้ทนายเป็นคนจัดการ และกำลังปรึกษาผู้ใหญ่ว่าจะฟ้องหนังสือหรือตัวคนปล่อยข่าว ยันจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด!!!
  • จ๊าก ณเดชน์ โชว์เลิฟซีน บอย ...
    คิดว่าเบื่อผู้หญิงอยากลองหันไปคั่วผู้ชายแทนซะแล้ววว! หลังมีภาพพระเอกสุดฮอต ณเดชน์ คูกิมิยะ ชิ่งนางเอกคู่ขวัญ ญาญ่า อุรัสยา (ชั่วคราว) แอบมา สวีทหวาน เพื่อนสนิท (เพศเดียวกัน ) บอย ปกรณ์ เล่นเอาสาวๆ ทั้งประเทศทนดูภาพบาดตาบาดใจไม่ไหว แม้ดูๆ ไปแล้วเป็นการการหยอกล้อตามประสาเพื่อนเท่านั้น แต่คราวหลังอย่าแกล้งกันแบบนี้นะเค้าหัวใจจะวาย....5555!!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »