ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ซาเน็ตติแฉปืนชวดอัลวาเรซเพราะตน

ซาเน็ตติแฉปืนชวดอัลวาเรซเพราะตน

Posted 06/12/2011 by siamsport

 

 ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ ปราการหลังกระดูกเหล็ก "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เผยเขาเป็นคนทำให้ อาร์เซน่อล ต้องอกหักชวดคว้าริคกี้ อัลวาเรซ มิดฟิลด์จอมเทคนิค ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เหตุตั้งใจต่อสายตรงไปถึงดาวเตะรุ่นน้อง เพื่อโน้มน้าวให้มาค้าแข้งในแดนมะกะโรนีจนประสบความสำเร็จในท้ายที่สุด
 
ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ กองหลังสารพัดประโยชน์ของอินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโซ่ เซเรีย อา ออกมาเปิดเผยว่า เขาได้ให้คำแนะนำเกี่ยวกับทัพ "เนรัซซูรี่" ให้ริคกี้ อัลวาเรซ กองกลางเพื่อนร่วมชาติ ซึ่งใกล้จะย้ายไปค้าแข้งกับอาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งลีกลูกหนังเกาะอังกฤษ ก่อนที่เจ้าตัวจะย้ายมาอยู่ในถิ่นจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่าด้วยค่าตัว 12 ล้านยูโร (ประมาณ 516 ล้านบาท) ช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา
 กัปตันทัพ "งูใหญ่" กล่าวว่า "พูดได้ว่าเขาใกล้ที่จะได้ย้ายไปอยู่กับอาร์เซน่อลแล้ว แต่ผมได้โทรไปหาเขาและบอกว่า "ฟังนะ ริคกี้ ผมรู้ว่าอินเตอร์กำลังติดตามคุณ" แล้วผมก็ได้อธิบายเกี่ยวกับทุกสิ่งทุกอย่างของอินเตอร์ พวกเราเป็นครอบครัวที่ยอดเยี่ยมและเขาจะปรับตัวกับที่นี่ได้เป็นอย่างดี ซึ่งเขาก็ได้รับฟังผม..."
 
 มิดฟิลด์ตัวรุก ต้องใช้เวลาปรับตัวให้เข้ากับสิ่งแวดล้อมใหม่อีกระยะ แม้ว่าสิ่งต่างๆจะดีขึ้นเรื่อยๆก็ตาม ซึ่งดาวเตะอาร์เจนไตน์ กล่าวเพิ่มอีกว่า "เขากำลังไปได้สวย คุณต้องคำนึงถึงข้อเท็จจริงว่าเขาได้มาถึงที่นี่จากลีกที่แตกต่างกันโดยสิ้น เชิง เขาต้องการเวลาในการปรับตัว แต่เขากำลังแสดงให้ทุกคนเห็นถึงทักษะทั้งหมดของเขาอย่างช้าๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รานิเอรี่รับงูเสี่ยงไม่คุ้มทำพ่ายอูดิฯคาบ้าน
    รานิเอรี่ กุนซือ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน รับเลือกใช้แผนเสี่ยงเพื่อหวังให้ทีมคว้าชัย แต่กลับโดนอูดิเนเซ่ คุมเกมได้ ทำให้ต้องพ่ายคาบ้านไป 1-0 ในเกมเซเรีย อา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา กระตุ้นให้นักเตะตั้งหน้าตั้งตาทำงานต่อไป เพราะยังมีอีกหลายรายการให้ลุ้นถึงโอกาสลุ้นแชมป์ลีกแดนมะกะโรนีฤดูกาลนี้ ห่างไกลออกไปทุกทีก็ตาม
  • อินเตอร์ มิลาน 0 - 1 อูดิเนเซ่
    อินเตอร์ มิลาน 0 - 1 อูดิเนเซ่
  • งูวิกฤตหนัก!อูดิเนเซ่ทุบดิ้นคารัง1-0ลีกเลี่ยน
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ตกอยู่ในช่วงแห่งความย่ำแย่อีกครั้งหลังเปิดบ้านพ่ายให้กับ อูดิเนเซ่ ทีมเยือนแบบเฉียดฉิว 0-1 ส่งผลให้อูดิฯ ที่เก็บสามแต้มได้ในเกมนี้ขยับแซง ยูเวนตุส ไปรั้งรองจ่าฝูงโดยมีแต้มเท่ากับ เอซีมิลานที่ 27 แต้ม แต่ผลต่างประตูได้เสียเป็นรอง ขณะที่ อินเตอร์ มิลาน รั้งอันดับ 12 ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 3 ธ.ค. ที่ผ่านมา
  • ฟอร์ลันยันไม่รีบคืนสนามแม้ใกล้ฟิตแล้ว
    ดีเอโก้ ฟอร์ลัน ดาวยิงทัพ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ยืนยัน ใกล้จะฟิตสมบูรณ์จากอาการบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าฉีกเมื่อเดือน ต.ค. แล้ว แต่จะไม่รีบกลับมาลงสนามเร็วเกินไป โดยรอให้พร้อมจริงๆ เสียก่อน แต่เชื่อ น่าจะกลับมาได้ก่อนเข้าช่วงคริสต์มาส

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »