ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ธัญญ่า’" โวบท "แรงเงา" แซบตามจิกตบราวีเมียน้อย

"ธัญญ่า’" โวบท "แรงเงา" แซบตามจิกตบราวีเมียน้อย

Posted 07/12/2011 by siamdara

 

''ธัญญ่า-ธัญญาเรศ'' โวบท ''เมียหลวง'' ในละคร ''แรงเงา'' แซบมาก! ตามจิกตบราวี เมียน้อยแบบไม่ไว้หน้าใคร ลั่นตัวจริงไม่โหดขนาดนั้น แถมนิสัยยังต่างกันสุดขั้ว วอนชมแล้วอย่าติดภาพว่าตนร้าย เผย ''เป๊ก-สัณชัย'' ลุ้นรอชมการแสดงของตน เปิดใจตอนนี้ ''น้องลียา'' เข้าเรียนหนังสือแล้ว พร้อมฝึกลูกสาวให้นอนกับพ่อ ช่วงตนทำงาน ยังไม่แมีพลนไปเที่ยวช่วงปีใหม่กันทั้งครอบครัว

 


ห่างหายจากงานละครไปนานเป็นปี ล่าสุดคุณแม่ยังสาว ''ธัญญ่า'' ธัญญาเรศ เองตระกูล หวนกลับมารับงานละครอีกครั้ง เรื่อง ''แรงเงา'' ของค่ายบรอดคาซท์ฯ ในบทเมียหลวง  ''นพภนา'' ที่ตามราวี ตบไม่ยั้งเมียน้อยที่มายุ่งกับสามี ซึ่งหลายคนลงความเห็นว่าช่างเหมาะกับสาวธัญญ่ามากๆ เนื่องจากกระแสข่าวอื้อฉาวที่ออกมาก่อนหน้านี้ ทำให้เธอได้ฉายา ''เมียหลวงลวงสังหาร'' มาแล้ว
 


โดยละครได้ฤกษ์บวงสรวงเปิดกล้องไปเมื่อวันที่ 6 ธ.ค. 54 ที่บริษัท บรอดคาซท์ ย่านเหม่งจ๋าย ซึ่งนักแสดงสาวเผยว่า บทเรื่องนี้ร้ายแรงขัดกับตัวเองแบบสุดๆ พร้อมกับยืนมาว่าตัวจริงไม่ได้ร้ายอย่างในละคร
 


''อ่านบทแล้ว โอ้โห แซบมากค่ะ เป็นตัวละครที่น่าสนใจ อ่านแล้วก็แบบ โห มันทำได้ขนาดนี้เลยหรอ ตัวละครตัวนี้เป็นคนที่เหมือนมีอาการทางจิตนิดๆ ด้วยนะคะ คือต้องการที่จะบงการชีวิตสามี ชีวิตลูกๆ เหมือนจัดการกับเมียน้อยทุกคน ตามราวี ตามตบ ทำร้าย สุดๆ เลย''
 


เมื่อถามว่า ทำไมถึงตัดสินใจรับเล่นบทนี้ คุณแม่ยังสาวก็บอกว่า เป็นเพราะบทดีและเป็นอะไรที่ท้ายทาย ไม่เกี่ยวกับกระแสข่าวที่ออกมาก่อนหน้านี้แต่อย่างใด
 


''มันก็เพราะบท เพราะอ่านแล้วคิดว่าตัวละครตัวนี้มันมีอะไรให้เราเล่นเยอะค่ะ เพราะมันเป็นนิสัยที่ต่างกับเราสุดขั้ว เพราะฉะนั้นเสน่ห์มันอยู่ตรงที่บทมันไม่ใช่ตัวเราเลย แล้วเราจะทำได้แค่ไหน จะตีบทแตกหรือเปล่า เป็นการบ้านหนึ่งที่ยากเหมือนกัน แต่ก็ท้าทายดี''
 


''ส่วนเรืองที่คนจะมองว่าเป็นเพราะข่าวก่อนหน้านี้ ทำให้ธัญญ่าเล่น อันนี้ธัญญ่าว่าเราห้ามความคิดคนอื่นไม่ได้นะค่ะ   มันไม่เหมือนกับชีวิตจริงตรงวิธีจัดการ หรือนิสัยของตัวละครตัวนี้มันคนละขั้วกับเรา มันมีเหตุการณ์ มันมีเรื่องราวอะไรเข้ามา มันไม่ได้เหมือนชีวิตจริงเสียทีเดียว''
 


ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า กลัวคนดูอินในบทบาท จนคิดว่าเราเป็นเมียหลวงที่ร้ายกาจขนาดนั้นเลยหรือเปล่า เรื่องนี้ ธัญญ่า บอกว่า
 


''บางคนก็อาจจะเกลียด โหทำไมมันร้ายได้ขนาดนี้ หรือบางคนเขาดูแล้วก็อาจจะตลกที่ว่าตัวละครคนนี้มันไล่ตบเมียน้อยขนาดนี้เลยหรอ ไม่ไว้หน้าใครทั้งสิ้น ไม่อายประชาชน คนมุงเยอะขนาดไหนก็ไม่อาย แต่บางคนก็อาจจะสงสารในความผิดหวังด้านครอบครัว ลูกๆ สุดท้ายตัวละครตัวนี้ก็ป่วย ต้องรักษา''
 


จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ถามว่า ''พี่เป๊ก'' สัณชัย เองตระกูล ว่าอย่างไรบ้างกับบทที่ธัญญ่ารับเรื่องนี้ นักแสดงสาวบอกว่า
 


''เค้าก็ลุ้นค่ะว่าเราเล่นเป็นเมียหลวง แต่ไม่ได้รู้ว่ามันจะแซบขนาดนี้'' ธัญญ่ากล่าวพร้อมกับหัวเราะ
 


อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวสอบถามว่า มาถ่ายละครแบบนี้แล้วลูกสาว ''น้องลียา'' ล่ะใครจะเป็นคนดูแลเรื่องนี้ ธัญญ่าเผยว่า ให้สามีช่วยเลี้ยงให้ในตอนกลางคืนบางวันที่ตนมีถ่ายละคร
 


''พอดีตอนนี้ลียาเริ่มเรียนหนังสือแล้ว ช่วงกลางวันไปเรียน แต่ช่วงกลางคืนวันไหนที่เราถ่ายดึกก็คงต้องให้อยู่กับพ่อเขา  ต้องเริ่มหัดให้นอนกับพ่อค่ะ''
 


ทั้งนี้ ธัญญ่าได้กล่าวต่อไป คิดถึงงานละครมาก เพราะทำงานมาตั้งแต่อายุ 15 ปี ยังไม่เคยหยุดเลย เพิ่งจะมาหยุดปีหนึ่งในช่วงที่มันมีข่าว ซึ่งตนคิดว่ามันก็นานเหมือนกัน
 


ส่วนแพลนเที่ยวกับครอบครัวในวันปีใหม่ ธัญญ่า บอกว่ายังไม่ได้วางแผนไปไหนกัน เนื่องจากตนเพิ่งกลับมาจากอเมริกา
 


''อ๋อ ยังไม่มีแพลนเลยค่ะ ตอนแรกแพลนจะไปหาคุณพ่อคุณแม่ที่อเมริกา แต่ว่าเพิ่งไปมาเพราะคุณยายเพิ่งเสียเลยเพิ่งกลับมาเมื่อวันก่อน  เลยต้องเปลี่ยนแพลน แต่ก็ยังไม่ได้คิดว่าปีใหม่จะไปไหนกัน ถามว่าจะไปกันเป็นครอบครัวไหม ก็ยังไม่ทราบเหมือนกันค่ะ''
 


โดยสุดท้าย ธัญญ่า ได้ฝากไว้ด้วยว่า หากได้ชมละครแล้วก็อย่าติดภาพว่าตนร้ายเหมือนในละคร
 


''ฝากเรื่องแรงเงาด้วยนะคะ ตัวละครนี้ แซบมาก แต่อย่าติดภาพนะคะ เราไม่ได้ร้ายขนาดนั้น ตัวจริงก็ยังแบบนี้อยู่  มีแต่ข่าวมาเป็นปี ก็มาดูผลงานกันบ้างดีกว่าค่ะ'' ธัญญ่ากล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ธัญญ่า ควง เป๊ก หอบลูกหนีไปภูเรือ รับสัมพันธ์ดีขี้น
    ธัญญ่า ควง เป๊ก หอบลูกหนีไปภูเรือ รับสัมพันธ์ดีขี้น
  • "ธัญญ่า"หัวเราะร่าจั๊กจี้"พี่เป๊ก"อยากมีลูกเพิ่
    เป็นคุณแม่ยังสาวที่ยังคงมีเรื่องราวมาให้จับตาดูอยู่ตลอด ''ธัญญ่า'' ธัญญาเรศ รามณรงค์ กับเรื่องราวของครอบครัวที่ยังคงเป็นกระแสให้เกาะติดความเคลื่อนไหวอยู่เสมอ ล่าสุดมีข่าวว่า อดีตสามีอย่าง ''เป๊ก'' สัณชัย เองตระกูล นั้นประกาศลั่นในงานงานหนึ่งว่าอยากจะมีทายาทเพิ่ม ทำเอาหลายต่อหลายคนพุ่งเป้ามาที่คุณแม่ยังสาวทันทีว่าคืนดีกับอดีตสามีเป็นที่เรียบร้อยแล้วหรือนี่?เมื่อวันที่ 3 ต.ค. ที่ผ่านมา ในงานเปิดตัวห...
  • "พิงค์กี้"ปิดปากแพร่สะพัดธัญญ่าสั่ง"เป๊ก"ดูละคร"ทองประกายแสด"
    ''พิงค์กี้-สาวิกา'' เผยดีใจหาก ''ธัญญ่า-ธัญญาเรศ'' รอดู ''ทองประกายแสด'' ปัดตอบกระแสคู่กรณีสั่งให้ ''เป๊ก-สัณชัย'' ตามดูละครเรื่องดังกล่าว เมินคนมองโดนแขวะ อุบละครเรื่องใหม่ช่องฟรีทีวี เปล่ากลัวคลื่นใต้น้ำ บอกมีมากระ ทบเรื่อยๆ โวมีคนทาบเซ็นญาบ้าง แต่ยังอยากทำงานอิสระอยู่
  • ลียา ขึ้นแท่นเซเลบตัวจิ๋ว...
    บินกลับมาอยู่ไทยถาวรให้ได้หายคิดถึงกันแล้ว สำหรับ น้องลียา ลูกสาวสุดดวงใจของนางเอกสาว ธัญญ่า ธัญญาเรศ กับคุณพ่อ เป๊ก สัญชัย ที่ยิ่งโตก็ยิ่งสวยไม่แพ้คุณแม่ สงสัยลูกไม้ลูกนี้น่าจะหล่นไม่ไกลต้นอีกตามเคย เพราะยังไม่ทันไรก็มีแฟนคลับให้เพียบ ยิ่งช่วงนี้ก็ตัวติดหนึบกับแม่ธัญญ่า กลายเป็นเซเล็บตัวจิ๋วไปซะแล้ว แต่ติดอยู่ที่ว่ายังไม่ชินกล้องอยู่นี่สิ ซึ่งพอตากล้องมารุมถ่ายเยอะๆ เข้า น้องลียา ของเราเลยทำตัวไม...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »