ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ได๋'' โชว์ของดี นานๆ ทีมีให้ยล

''ได๋'' โชว์ของดี นานๆ ทีมีให้ยล

Posted 07/12/2011 by siamdara

 

ติดโผเป็นสาวพิธีกรสุดมั่นคนหนึ่งสำหรับสาวหมวย ''ได๋'' ไดอาน่า จงจินตนาการ ที่ครั้งนี้สวมมาดเป็นพิธีกรสาวที่สุดเซ็กซี่ในงานบีเอสซีเมื่อวันก่อน อยากจะบอกว่าผิวขาวๆ ในชุดเกาะอกสีดำสั้นปรี๊ดสุดเซ็กซี่นี้ชั่งยวนใจซะจริง อีกทั้งสีปากแดงแปร๊ด ก็ยิ่งช่วยส่งให้ลุกส์ของเธอนั้นทั้งดูมั่นดูเซ็กซี่ขึ้นเป็นกอง นานๆ ทีจะเห็นแต่งตัวแบบนี้จะว่าไปก็เข้าทีเหมือนกันนะจ๊ะสาวได๋


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปิดไม่มิด ได๋ โชว์พุง ใต้ชุดบางเฉียบ ...
    ถ้ามองผิวเผินเชื่อว่าหลายๆ คนดูไม่ออกเลยว่าพิธีกรสาวหมวย ได๋ ไดอาน่า เซ็กซี่ที่ตรงไหน (นอกจากออร่าจากผิวขาวจั๊วะ) แต่ถ้าจ้องกันดีๆ รับรองว่าเห็นของดีที่ซ่อนอยู่ในแซ็กท์ดำชุดนี้แน่นอน...คอนเฟิร์ม! ไม่เชื่อก็จ้องกันดีๆ เพราะ she แอบ เซ็กซี่ โชว์ทรวดทรงองเอวขาวจั๊วะ ภายใต้ซีทรูสั้นจู๋ตัวนี้แหละจ้า ...!
  • กอล์ฟ ตายรัง ทนลูกตื๊อไม่ได้ รีเทิร์น ได๋...
    เป็นอีกหนึ่งสาวที่โดนกระแสรักรีเทิร์น สำหรับหมวยอินเตอร์อย่าง...ได๋ ไดอาน่า กับไฮโซหนุ่มกอล์ฟ ฐิติพันธ์ เพราะก่อนหน้านี้นายกอล์ฟ เป็นฝ่ายที่ออกมาขอยุติความสัมพันธ์กับสาวได๋ เพราะมีเรื่องของมือที่ 3 เข้ามาเกี่ยวข้อง แต่สาวได๋เธอก็เคลียร์ตัวเองแถมย้ำชัดว่าคบกับกอล์ฟแล้วไม่เคยนอกใจโดยงานนี้สาวได๋ใช้ยุทธวิธีง้อ จนในที่สุดเธอก็ง้อหนุ่มกอล์ฟสำเร็จ แถมย้ำชัดว่าหนุ่มกอล์ฟเป็นแฟนมาตลอด ไม่เคยมีวันไหนที่ไม่...
  • เมื่อ ได๋ ไดอานา มาเจอกับน้อง จ๊ะ คันหู
    เมื่อ ได๋ ไดอานา มาเจอกับน้อง จ๊ะ คันหู
  • อีกแล้ว ได๋ โดนแฉคลิป วีน แฟนคลับ ซีวอน ...
    นาทีนี้ พิธีกรสาวหมวย ได๋ ไดอาน่า จงจินตนาการ ได้ตำแหน่ง เจ้าแม่ขาวีน เบอร์หนึ่ง ไปเต็มๆ อีกหนึ่งคน โดยก่อนหน้านี้เพิ่งปะทะคารมกับ นางเอกสาว พลอย เฌอมาลย์ ผ่านสื่อไปสดๆ ร้อนๆ ล่าสุด...อีกแล้วคับทั่น!! ได๋ ไดอาน่า ถูกมือดีนำคลิป วีนแฟนคลับ ของนักร้องหนุ่มสายเลือดเกาหลี ซีวอน บนเวที ขณะทำหน้าที่พิธีกร มาแฉเกลื่อนในอินเตอร์เน็ต !! และกลายเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์กระฉ่อนเน็ตเลยทีเดียว !!บางกระแสที่ได้ด...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »