ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » มันโช่ขอโทษแฟนเรือใบตกรอบชปล.

มันโช่ขอโทษแฟนเรือใบตกรอบชปล.

Posted 08/12/2011 by siamsport

 

โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือคนเก่ง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รับสุดเสียดายต้องกระเด็นตกรอบแบ่งกลุ่มศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก แม้เก็บได้ถึง 10 แต้มก็ตาม ขอโทษแฟนๆ ทำให้ผิดหวังเพราะตั้งเป้าผ่านเข้ารอบน็อคเอาต์ให้ได้ ลั่นขอแก้ตัวใหม่ด้วยการกระชากแชมป์ยูโรป้า ลีก และพรีเมียร์ลีก มาครองเป็นการแก้ตัว

 โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเกาะอังกฤษ ออกมาขอโทษกองเชียร์ของทีม หลังจากกระเด็นตกรอบยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม แม้ว่าโชว์ฟอร์มสวยงามในเกมสุดท้ายเปิดรังเอติฮัด สเตเดี้ยม เอาชนะบาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่ของเยอรมนี 2-0 เมื่อวันพุธที่ 7 ธันวาคม ที่ผ่านมา
 
ประตู จากดาบิด ซิลบา ปีกทีมชาติสเปน และยาย่า ตูเร่ กองกลางชาวไอวอรี่ โคสต์ นาทีที่ 37 และ 52 ไม่อาจทำให้พลพรรค "เรือใบสีฟ้า" ผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 16 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ หลังจากพวกเขาจบเป็นอันดับ 3 ของกลุ่มเอ ตามหลังนาโปลี ทีมแกร่งจากแดนมะกะโรนี ที่คว้ารองแชมป์กลุ่ม 1 แต้ม
 
 กุน ซือชาวอิตาเลี่ยน ที่จะมีเกมสำคัญกับ เชลซี ในศึกพรีเมียร์ลีก วันจันทร์ที่ 12 ธันวาคมนี้ กล่าวว่า "พวกเราเข้าไปเล่นในยูโรป้า ลีก มันเป็นอีกหนึ่งถ้วยรางวัล และมันเป็นถ้วยสำคัญสำหรับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ มันน่าผิดหวัง เพราะเราอยากเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก แต่การได้ 10 คะแนนเป็นสิ่งที่ยากลำบากอย่างยิ่งในการตกรอบไป หากคุณอยู่ในรอบชิงชนะเลิศ (ยูโรป้า ลีก) มันจะเป็นสิ่งสำคัญมากๆ เพราะผมไม่เคยได้แชมป์ยูโรป้า ลีก เลย"
 
 " เราเป็นทีมที่ดี เราเล่นได้ดี เราเสียใจกับแฟนๆจริงๆ และผมก็เสียใจกับบรรดานักเตะเป็นอย่างยิ่ง ผมคิดว่า เราจำเป็นต้องปรับปรุงในฐานะทีม เพราะเราอยู่ในกลุ่มที่หนักในปีนี้ ต้องขอแสดงความยินดีกับนาโปลี พวกเขามีคะแนนมากกว่าเรา 1 แต้ม ตอนนี้ เราเป็นจ่าฝูงของพรีเมียร์ลีก และฤดูกาลยังอีกยาวไกล แต่เราอยากพัฒนาขึ้นกว่าปีก่อนในพรีเมียร์ลีก"
 
 "เรามี 10 คะแนน ซึ่งตามปกติแล้ว มันเพียงพอที่จะผ่านรอบแบ่งกลุ่มไป เราทำพลาดบ้าง และการแพ้ที่เนเปิ้ลส์ (เยือน นาโปลี) อาจเป็นสถานที่ที่เราได้ทำผิดพลาด ในช่วงครึ่งแรกนั้น ผมเชื่อว่าเราน่าจะผ่านเข้าไป แต่นี่เป็นแชมเปี้ยนส์ ลีก และทุกทีมเล่นเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์ ชีวิตของเรายังดำเนินต่อไป เราจะไปยังยูโรป้า ลีกผมผิดหวังเพราะเราอยากอยู่ในถ้วยนี้ แต่เราจะพยายามกันอีกครั้งในปีหน้า" อดีตกุนซืออินเตอร์ มิลาน ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเย่นต์ยันเชโก้สุดสุขกับเรือปัดซบม้าลาย
    เอเย่นต์ของ เอดิน เชโก้ หัวหอกของ"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปัดแข้งในสังกัดย้ายซบ"ม้าลาย"ยูเวนตุส ชี้ตอนนี้ มีความสุขมากกับการค้าแข้ง ในพรีเมียร์ ลีก
  • เรือปวดใจต้อนเสือใต้2:0ร่วงชปล.
    "เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดรังต้อน"เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค 2:0 เเต่ต้องตกรอบเเบ่งกลุ่มศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก หลัง นาโปลี บุกยำบียาร์รีล3:0
  • เรือใบเซ็ง!บดเสือใต้2-0แต่ยังร่วงรอบแรก
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดรังบดชนะ บาเยิร์น มิวนิค 2-0 แต่ยังไม่พอเพราะ นาโปลี บุกชนะ บียาร์เรอัล 2-0 เช่นกันทำให้ เรือใบซิวที่ 3 ของกลุ่มได้เพียงแค่ไปเล่นถ้วย ยูโรปา ลีก เท่านั้น เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา
  • เมืองแมนเชสเตอร์ลุ้นหนักเรือต้องกินเสือผีขอเสมอ
    ศึกลูกหนังยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก 2011-2012 รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย ประจำวันพุธที่ 7 ธันวาคม 2554 มีลงสนามเตะกันทั้งหมด 4 กลุ่ม 8 คู่ดังนี้!กลุ่มเอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ vs บาเยิร์น มิวนิค,บียาร์รีล vs นาโปลี กลุ่มบี ลีลล์ vs แทร็บซอนสปอร์,อินเตอร์ มิลาน vs CSKA มอสโก กลุ่มซี เบนฟิก้า vs โอเตลุล กาลาติ,บาเซิ่ล vs แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และกลุ่มดี อาแจ๊กซ์ vs รีล มาดริด,ดินาโม ซาเกร็บ vs โอลิมปิก ลียง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »