ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ทีพีแอลเตือน 2 เชิ้ตดำบกพร่องหน้าที่พร้อมสั่งห้ามเป่าเกมโอสถทั้งฤดูกาล

ทีพีแอลเตือน 2 เชิ้ตดำบกพร่องหน้าที่พร้อมสั่งห้ามเป่าเกมโอสถทั้งฤดูกาล

Posted 08/12/2011 by thaileagueonline

 

บ.ไทยพรีเมียร์ลีก มีคำสั่งตักเตือน ประธาน นาสว่าง กับ ปิยะ เสียงจักรสาย 2 ผู้ตัดสินที่ทำหน้าที่ผิดพลาดในเกมบุรีรัมย์ กับโอสถฯ เมื่อ 30 พ.ย.ที่ผ่านมา กรณีเจ้าอุ่ม ไปย่ำใส่คลีตัน พร้อมกันนี้ยังถูกสั่งห้ามลงทำหน้าที่ในเกมของพลังเอ็มจนจบฤดูกาล


จากกรณีปัญหาในเกมไทยพรีเมียร์ลีกคู่ระหว่างบุรีรัมย์ พีอีเอ กับโอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี เมื่อวันพุธที่ 30 พ.ย.ที่ผ่านมา จากจังหวะที่ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายของ "ปราสาทสายฟ้า" ไปย่ำเท้าใส่คลีตัน ซิลวา กองหน้าทีม "พลังเอ็ม" ในช่วงครึ่งหลังของการแข่งขัน แต่ผู้ตัดสินในเกมดังกล่าวคือ ประธาน นาสว่าง ผู้ตัดสินที่ 1 และปิยะ เสียงจักรสาย ผู้ช่วยผู้ตัดสินคนที่ 2 ที่อยู่ใกล้เหตุการณ์กลับไม่ได้เป่าฟาวล์ และปล่อยให้เกมดำเนินต่อไป ทำให้ทีมเยือนอย่างโอสถสภฯ นั้นไม่พอใจและทำเรื่องร้องเรียนไปยังบริษัทไทยพรีเมียร์ลีก เพื่อให้มีการพิจารณาถึงการทำหน้าที่ของ 2 ผู้ตัดสินดังกล่าว

ล่าสุดทางทีพีแอลและคณะกรรมการแต่งตั้งและติดตามประเมินผลผู้ตัดสิน ร่วมกันพิจารณาถึงหนังสือร้องเรียนของสโมสรโอสถสภาฯโดยได้นำเทปการแข่งขันในเกมดังกล่าวมาเปิดเพื่อพิจารณา และสรุปได้ว่า นายประธาน นาสว่าง ผู้ตัดสินในการแข่งขัน และ นายปิยะ เสียงจักรสาย ผู้ช่วยผู้ตัดสินคนที่ 2 ได้ละเลยต่อการปฏิบัติหน้าที่จริง โดยการละสายตาจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเร็วเกินไป คณะกรรมการจึงมีมติร่วมกันให้กล่าวตักเตือน และห้ามผู้ตัดสินทั้ง 2 ท่านลงทำหน้าที่ตัดสินในการแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ของสโมสรโอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี ตั้งแต่นี้เป็นต้นไปจนจบฤดูกาล

ส่วนในรายของธีราทร บุญมาทัน ที่เป็นบ่อเกิดของจังหวะดังกล่าว ทางไทยพรีเมียร์ลีกได้มีการลงโทษแบนไปแล้ว 1 นัดด้วยกัน ก่อนหน้านี้ ซึ่งก็จะทำให้ในเกมวันเสาร์ที่ 10 ธ.ค.นี้ ธีราทร บุญมาทัน จะไม่สามารถลงช่วยทีมบุรีรัมย์ พีอีเอ ในเกมที่บุกไปเยือนศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »