ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฉลามปิดฉาก10ปีกับเอฟบีที คาดปรับใช้ชุดแข่งยี่ห้อนอกปีหน้า

ฉลามปิดฉาก10ปีกับเอฟบีที คาดปรับใช้ชุดแข่งยี่ห้อนอกปีหน้า

Posted 08/12/2011 by thaileagueonline

 

ฉลามชลเตรียมแยกทางกับเอฟบีทีผู้สนับสนุนที่อยู่คู่กันมา 10 ปีพร้อมปรับลุคใหม่ในฤดูกาล 2012 คาดหันมาใช้ยูนิฟอร์มแบรนด์ต่างประเทศ  เสี่ยนพ แย้มเดือนมกราคมสาวกบลูชาร์คได้เห็นความเปลี่ยนแปลงแน่นอน


อรรณพ สิงห์โตทอง บอร์ดบริหารชลบุรี เอฟซี ทีมชั้นนำในศึกไทยพรีเมียร์ลีก เปิดเผยว่าในฤดูกาล 2012 พวกเขาเตรียมจะปรับโฉมด้วยการเซ็นสัญญากับสปอนเซอร์ชุดแข่งขันรายใหม่ หลังกำลังจะหมดสัญญากับเอฟบีที ในช่วงสิ้นปีนี้

ฉลามชล ได้รับการดูแลเรื่องชุดแข่งขันจาก เอฟบีที ผู้ผลิตและจำหน่ายอุปกรณ์กีฬาชื่อดังของไทยมาถึง 10 ปีเต็มนับตั้งแต่ส่งทีมเข้าแข่งขันฟุตบอลโปรลีกในปี 2001 และสัญญาจะสิ้นสุดลงในวันที่ 31 ธันวาคม นี้

“เสี่ยนพ”กล่าวว่า “เราผูกพันกับเอฟบีทีมานาน และเขาก็เต็มที่กับเรามาตลอด ซึ่งการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ไม่ได้เกี่ยวกับข้อเสนอใดๆ แต่เราต้องการปรับรูปแบบใหม่ๆหลังจากผ่านไป 10 ปี”

“ตอนนี้มี 3-4 แบรนด์ ได้ยื่นข้อเสนอที่น่าสนใจเข้ามาซึ่งเราต้องใช้เวลาในการเจรจาซักระยะ อย่างไรก็ตามคาดว่าช่วงเดือนมกราคม แฟนบอลน่าจะได้เห็นความชัดเจนมากขึ้น”

เมื่อถามว่ามีความเป็นไปได้มากน้อยแค่ไหนที่ “ฉลามชล”จะหันมาใช้ชุดแข่งขันที่เป็นแบรนด์ต่างประเทศ “เดอะเซนต์”ตอบสั้นๆว่า “ก็น่าสนใจ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิเลนส่อแห้ว!กูตีแย้มเตรียมมุ่งค้าแข้งแดนมังกร
    เมืองทอง ยูไนเต็ด ส่อพลาดการคว้าตัว กูตี อดีตดาวเตะราชันชุดขาวมาเสริมทัพหลังเจ้าตัวออกมาแย้มกับสถานีโทรทัศน์ในสเปนว่าเขาเตรียม ตัวสำหรับการค้าแข้งในประเทศจีนแล้ว
  • กีรติซัด!ทีมสำรองจิ้งจอกอุ่นเชือดน็อตส์เค้าตี้ ปลื้มใจลงเทสต์
    กีรติ เขียวสมบัติ ยิง 1 ประตูช่วยให้ทีมสำรองของ เลสเตอร์ ซิตี้ อุ่นเครื่องเฉือน น็อตส์ เค้าตี้ ทีมในลีกวัน 6-4 เมื่อวันอังคารที่ ผ่านมา โดยแมตช์ดังกล่าว กิตติพงษ์ ปลื้มใจ ดาวรุ่งชาวไทยลงประเดิมทดสอบฝีเท้าในช่วง 15 นาทีสุดท้ายด้วย
  • ทีเร็กซ์ตะลึง!!กระแสฟาวเลอร์แฟนแห่จองตั๋วนัดฉะกิเลน
    กระแส "เดอะ ก็อด" ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ กระหึ่ม เมืองหมอแคน แฟน "เดอะ ทีเร็กซ์" แห่จองตั๋วล่วงหน้าเกมที่ ขอนแก่น เอฟซี จะเปิดบ้านเจอกับ "กิเลนผยอง" วันเสาร์ที่ 10 ธ.ค. 54 นี้ คาดสนาม อบจ.ขอนแก่น แตกแน่นอน
  • แบน"ธีราทร"นัดเดียวย่ำแข้งพลังเอ็ม
    คณะกรรมการพิจารณามารยาท วินัย และข้อประท้วง สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยลงโทษเบาหวิวแบนเพียง 1 นัด กรณี "เจ้าอุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายดาวรุ่งสโมสรบุรีรัมย์ พีอีเอ ย่ำใส่โคนขา คลินตัน ซิลวา ศูนย์หน้าบราซิเลียนของโอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี ในการแข่งขันไทยพรีเมียร์ลีก วันพุธที่ 1 ธันวาคมที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »