ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ทีเร็กซ์ตะลึง!!กระแสฟาวเลอร์แฟนแห่จองตั๋วนัดฉะกิเลน

ทีเร็กซ์ตะลึง!!กระแสฟาวเลอร์แฟนแห่จองตั๋วนัดฉะกิเลน

Posted 07/12/2011 by siamsport

 

กระแส "เดอะ ก็อด" ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ กระหึ่ม เมืองหมอแคน แฟน "เดอะ ทีเร็กซ์" แห่จองตั๋วล่วงหน้าเกมที่ ขอนแก่น เอฟซี จะเปิดบ้านเจอกับ "กิเลนผยอง" วันเสาร์ที่ 10 ธ.ค. 54 นี้ คาดสนาม อบจ.ขอนแก่น แตกแน่นอน 
 
  
ความเคลื่อนไหวของทีม "เดอะทีเร็กซ์" ขอนแก่น เอฟซ๊ ทีมบ๊วยของตาราง ที่ยังต้องดิ้นรนหนีตายอย่างสุดชีวิต โดยถือเป็นทีมที่สุ่มเสี่ยง ต่อการตกชั้นไปสู่ดิวิชั่น 1 ฤดูดาลหน้ามากที่สุด ซึ่งมีโปรแกรมที่จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 10 ธ.ค. นี้

ปรากฏว่ามีแฟนบอล ขอนแก่น เอฟซี และจังหวัดใกล้เคียงทั่วภาคอีสาน ต่างหลั่งไหลกันมาจับจองบัตรเข้าชมการแข่งขันครั้งนี้แบบไม่ขาดสาย โดยแฟนบอลส่วนใหญ่ให้เหตุผลว่า อยากจะเห็นฟอร์มการเล่นของ "เดอะก็อด" ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ อดีตหัวหอกชื่อดังระดับตำนานของทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่ปัจจุบันนั่งตำแหน่งผู้จัดการทีมและผู้เล่นของทีมเมืองทองฯ ยูไนเต็ด

"ผมไม่ใช่แฟนบอลขอนแก่น เอฟซี และเมืองทองฯ ยูไนเต็ด แต่ผมอยู่จังหวัดหนองคาย และเชียร์ทีมหนองคาย เอฟที ปกติแล้วไม่เคยเดินทางมาดูฟุตบอลที่ขอนแก่นเลยแม้แต่ครั้งเดียว แต่ครั้งนี้รู้ว่า ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ จะมาเยือน ซึ่งเขาเป็นขวัญใจของผม ตั้งแต่สมัยเริ่มดูบอลใหม่ๆ โดยผมเป็นแฟนตัวยงของลิเวอร์พูลมากว่า 20 ปีแล้ว ความรู้สึกคือเราเคยเห็นเขาเล่นแต่ในทีวีมาหลายปี และอยากจะไปดูเองให้เห็นกับตาที่ประเทศอังกฤษ แต่ก็ไม่มีโอกาสสักครั้ง

แม้รู้ว่าเขาย้ายมาเล่นให้เมืองทองฯ ที่กรุงเทพฯ ก็ยังหาเวลาว่างไปดูไม่ได้เลย แต่ครั้งนี้เขามาเยือนถึงอีสานแค่ไม่กี่ร้อยกิโล ผมและครอบครัวไม่ยอมพลาดแน่นอน จึงต้องรีบมาซื้อตั๋วก่อนเนิ่นๆ เพราะกลัวบัตรหมด"

"ส.จ.แม็ค" เตือนแฟนระวังตั๋วหมด


ด้าน "ส.จ.แม็ค" องอาจ ฉัตรชัยพลรัตน์ ประธานฝ่ายสิทธิประโยชน์ ออกมาเปิดเผยว่า กระแส "ฟาวเลอร์ฟีเวอร์" กำลังระบาดอย่างหนัก จึงอยากจะให้แฟนบอลรีบหาซื้อตั๋วเข้าชมแต่เนิ่นๆ โดยมั่นใจว่าเกมนี้จะเป็นนัดประวัติศาตร์ครั้งนี้จะได้รับความสนใจจากพี่น้องชาวอีสานอย่างอุ่นหนาฝาคั่งแน่นอน

"ใครก็รู้ว่าเมืองทองฯ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่ยอดเยี่ยมและมีดีกรีเป็นถึงแชมป์ไทยลีก 2 สมัยซ้อน ซึ่งพวกเขามีผู้เล่นทีมชาติมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ธีรศิลป์, ดัสกร และอีกมากมาย ยิ่งไปกว่านั้นคือ การมาเยือนของ ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ อดีตกองหน้าชื่อดังของลิเวอร์พูล กลายเป็นกระแสที่ทุกคนพูดถึงปากต่อปาก

โดยทุกคนต่างอยากเห็นตัวจริงเสียงจริงของนักเตะระดับโลกคนนี้ จึงอยากฝากไปยังแฟนบอลทุกท่านโดยเฉพาะแฟนขอนแก่น เอฟซีให้รีบจับจองบัตรเข้าชมการแข่งขันไว้ล่วงหน้า เพราะเกรงว่าถึงวันแข่งจริงๆ จะไม่เหลือบัตรเข้าชม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แบน"ธีราทร"นัดเดียวย่ำแข้งพลังเอ็ม
    คณะกรรมการพิจารณามารยาท วินัย และข้อประท้วง สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยลงโทษเบาหวิวแบนเพียง 1 นัด กรณี "เจ้าอุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายดาวรุ่งสโมสรบุรีรัมย์ พีอีเอ ย่ำใส่โคนขา คลินตัน ซิลวา ศูนย์หน้าบราซิเลียนของโอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี ในการแข่งขันไทยพรีเมียร์ลีก วันพุธที่ 1 ธันวาคมที่ผ่านมา
  • บิ๊กเนลั่นพร้อมชนทุกทีม ศึกเอเอฟซีชปล.
    "บิ๊กเน" เนวิน ชิดชอบ ปธ.บุรีรัมย์ พีอีเอ ว่าที่ทีมแชมป์ไทยลีก ฤดูกาลนี้ ลั่นพร้อมสู้ตายในศึกเอเอฟซี ชปล. หลังผลการจับสลากแบ่งสายเจองานสุดหิน พร้อมติงเลื่อนกำหนดการซื้อขายโควตาแข้งนอก ทำสโมสรไทยเสียเปรียบ
  • โมไรร่า ชี้ชัด กูปรี มีปัญหาจบสกอร์เพราะขาด เจ้าหยืด
    รอยเตอร์ โมไรร่า กุนซือร่างท้วมชาวบราซิลเลี่ยนของพลพรรคกูปรี ออกโรงคอนเฟิร์มถึงการขาดหายไปของ วุฒิชัย ทาทอง หัวหอกตัวเก่ง ทำให้ทีมมีปัญหาเรื่องการจบสกอร์ พร้อมไม่คอนเฟิร์มว่า เจ้าหยืด จะกลับมาช่วยทีมในช่วงท้ายฤดูกาลนี้ได้หรือไม่
  • จับติ้วเอเอฟซี ชปล.2012 แชมป์ไทยลีกโคตรหนักปะทะแชมป์เจลีก-เคลีก-จีน
    เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก จับสลากแบ่งสายฤดูกาล 2012 แชมป์ไทยลีกโคตรซวย อยู่กลุ่มเอช ร่วมกับ คาชิวะ เรย์โซล แชมป์เจลีก, จอนบุ๊ค ฮุนได มอเตอร์ แชมป์เคลีก และ กวางโจว เอเวอร์แกรนด์ แชมป์ลีกจีน ขณะที่ แชมป์ไทยคมเอฟเอคัพ ต้องไปเตะเพลย์ออฟกับ โปฮัง สตีลเลอร์ จากเกาหลีใต้ ซึ่งหากชนะจะไปอยู่ กลุ่มอี ร่วมกับ กัมบะ โอซาก้า, อดิเลียด ยูไนเต็ด และ บุนยอดกอร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »