ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โมไรร่า ชี้ชัด กูปรี มีปัญหาจบสกอร์เพราะขาด เจ้าหยืด

โมไรร่า ชี้ชัด กูปรี มีปัญหาจบสกอร์เพราะขาด เจ้าหยืด

Posted 07/12/2011 by thaileagueonline

 

รอยเตอร์ โมไรร่า กุนซือร่างท้วมชาวบราซิลเลี่ยนของพลพรรคกูปรี ออกโรงคอนเฟิร์มถึงการขาดหายไปของ วุฒิชัย ทาทอง หัวหอกตัวเก่ง ทำให้ทีมมีปัญหาเรื่องการจบสกอร์ พร้อมไม่คอนเฟิร์มว่า เจ้าหยืด จะกลับมาช่วยทีมในช่วงท้ายฤดูกาลนี้ได้หรือไม่


 
 ความเคลื่อนไหวของทีม "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ทีมฟอร์มแผ่วแห่งแดนอีสาน เนื่องจาก 6 เกมที่ผ่านมายังสะกดคำว่าชนะใครไม่เป็น ทำให้ปัจจุบันรั้งอยู่ที่ 10 ของตารางคะแนนไทยพรีเมียร์ลีกลีก ล่าสุด รอยเตอร์ โมไรร่า กุนซือร่างท้วมชาวบราซิลเลี่ยนของพลพรรคกูปรี ได้ออกมากล่าวถึงสาเหตุที่น่าจะทำให้ ศรีสะเกษ ฟอร์มไม่เหมือนช่วงต้นเลกที่ผ่านมาว่า
 
"ส่วนหนึ่งน่าจะมาจากการขาดหายไปของผู้เล่นตัวหลักๆ โดยเฉพาะ "เจ้าหยืด" วุฒิชัย ทาทอง กองหน้าคนสำคัญของทีม ที่โดนปัญหาอาการบาดเจ็บเล่นงาน ทำให้เรามีปัญหาในการจบสกอร์พอสมควร ซึ่งถือได้ว่าเป็นปัญหาใหญ่ของเรา และตอนนี้ตนไม่กล้าคอนเฟิร์มว่า เจ้าหยืด จะสามารถกลับมาช่วยทีมในช่วงท้ายฤดูกาลนี้ได้หรือไม่ ซึ่งถ้าไม่ได้ก็คงเป็นปัญหาที่เราต้องแก้ไขต่อไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จับติ้วเอเอฟซี ชปล.2012 แชมป์ไทยลีกโคตรหนักปะทะแชมป์เจลีก-เคลีก-จีน
    เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก จับสลากแบ่งสายฤดูกาล 2012 แชมป์ไทยลีกโคตรซวย อยู่กลุ่มเอช ร่วมกับ คาชิวะ เรย์โซล แชมป์เจลีก, จอนบุ๊ค ฮุนได มอเตอร์ แชมป์เคลีก และ กวางโจว เอเวอร์แกรนด์ แชมป์ลีกจีน ขณะที่ แชมป์ไทยคมเอฟเอคัพ ต้องไปเตะเพลย์ออฟกับ โปฮัง สตีลเลอร์ จากเกาหลีใต้ ซึ่งหากชนะจะไปอยู่ กลุ่มอี ร่วมกับ กัมบะ โอซาก้า, อดิเลียด ยูไนเต็ด และ บุนยอดกอร์
  • ด่วน! กว่างโซ้งดวลพลังเอ็มเลื่อนเตะ 11 ธ.ค. นี้
    เชียงราย ยูไนเต็ด แจ้งเปลี่ยนแปลงวันแข่งขัน นัดเปิดบ้านรับการมาเยือน โอสถสภาเอ็ม150 สระบุรี จากเดิมวันเสาร์ที่ 10 ธ.ค .54 เป็นวันอาทิตย์ที่ 11 ธ.ค.54 เวลา18.00น. ที่ สนามแม่ฟ้าหลวง
  • ผู้พันได้งานใหม่แล้ว!!กลับคุมทีมลีกสูงสุดโปรตุเกส
    ผู้พัน คาลิสโต้ ได้งานใหม่แล้วหลังตัดสินใจเซ็นสัญญาเป็นผู้จัดการทีมของ ปากอส เดอ เฟอร์ไรร่า อดีตต้นสังกัดในโปรตุเกสและถือเป็นการ กลับบ้านเกิดครั้งแรกในรอบ 10 ปีด้วยโดยประเดิมคุมทัพเอาชนะในเกมอุ่นเครื่องไปแล้ว
  • มิก้า ไม่น่ารอดเตรียมขึ้นเขียงผ่าเอ็นเข่ารักษาอาการเจ็บ
    ทีมแพทย์โรงพยาบาลกรุงเทพเผยว่าอาการบาดเจ็บของ มิก้า ชูนวลศรี แบ็กขวาของบีอีซี เทโรศาสน มีโอกาสสูงที่จะต้องผ่าตัดที่เอ็นเข่า รวมทั้งมีสิทธิ์สูงที่จะพลาดทุกนัดที่เหลือในฤดูกาลนี้ โดยรอเช็คอาการอย่างละเอียดวันที่ 6 ธ.ค.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »