ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ผู้พันได้งานใหม่แล้ว!!กลับคุมทีมลีกสูงสุดโปรตุเกส

ผู้พันได้งานใหม่แล้ว!!กลับคุมทีมลีกสูงสุดโปรตุเกส

Posted 06/12/2011 by msn ฟุตบอล

 

ผู้พัน คาลิสโต้ ได้งานใหม่แล้วหลังตัดสินใจเซ็นสัญญาเป็นผู้จัดการทีมของ ปากอส เดอ เฟอร์ไรร่า อดีตต้นสังกัดในโปรตุเกสและถือเป็นการ กลับบ้านเกิดครั้งแรกในรอบ 10 ปีด้วยโดยประเดิมคุมทัพเอาชนะในเกมอุ่นเครื่องไปแล้ว


เอ็นริเก้ คาลิสโต้ อดีตกุนซือเมืองทอง ยูไนเต็ด ตกลงรับงานเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของ ปากอส เดอ เฟอร์ไรร่า ทีมอันดับสุดท้ายในพรีเมียร์ร่า ลีก้า ลีกสูงสุดของโปรตุเกสเรียบร้อยแล้ว เมื่อช่วงต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมาหลังว่างงานมากว่า 2 เดือน

คาลิสโต้ ทำงานในถิ่นยามาฮ่า สเตเดี้ยม เพียง 6 เดือนเท่านั้นก่อนจะถูกกิเลนผยองยกเลิกสัญญาหลังพาทีมตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย เอเอฟซี คัพเมื่อปลายเดือนกันยายน โดยล่าสุดเขากลับมาทำงานกับต้นสังกัดเก่าอีกครั้งหลังใช้ชีวิตในอาเซียนมานานถึง 10 ปีเต็ม

“ผู้พัน”ให้สัมภาษณ์ว่า “ชัยชนะเป็นเป้าหมายและสิ่งสำคัญสำหรับเรา ผมกลับมาที่สโมสรแห่งนี้อีกครั้งเพราะที่นี่มีทุกอย่าง ผมมีความสุขที่ได้กลับมาในบ้านเกิด”

ผู้จัดการทีมวัย 58 ปีประเดิมคุมทีม ปากอส นัดแรกในเกมอุ่นเครื่องไปแล้ว โดยเฉือนเอาชนะ เพนาฟิเอล ทีมในลีกาเดอฮอนร่า (ลีก2)ไป 2-1 เมื่อวันที่ 3 ธันวาคมที่ผ่านมา

สำหรับเอ็นริเก้ คาลิสโต้ เคยคุมทีมปากอส เดอ เฟอร์ไรร่า ในปี1997-2000 ก่อนจะมุ่งหน้ามาเอเชียและใช้ชีวิตในเวียดนามร่วม 10 ปีรวมทั้งช่วงสั้นๆในเมืองไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »