ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กูปรีเดินเรื่องเรียกร้องความเป็นธรรมให้ อิสระพงษ์ หลังถูกพลังเพลิงเลิกจ้าง

กูปรีเดินเรื่องเรียกร้องความเป็นธรรมให้ อิสระพงษ์ หลังถูกพลังเพลิงเลิกจ้าง

Posted 05/12/2011 by thaileagueonline

 

ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี เตรียมทำหนังสือไปยังสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ และ บ.ไทยพรีเมียร์ลีก เพื่อเรียกร้องความเป็นธรรมให้ อิสระพงษ์ ลิละคร ที่ถูก ปตท.ระยอง ยกเลิกสัญญายืมตัวแต่ยังไม่ได้รับเงินชดเชย


ภายหลังที่ "ทวน" อิสระพงษ์ ลิละคร แข้งทีมชาติซีเกมส์ที่ ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ปล่อยให้ ปตท.ระยอง ด้วยสัญญายืมตัวไปใช้งานในเลกที่ 2 แต่ว่า อิสระพงษ์ ก็ถูก "พลังเพลิง" ยกเลิกสัญญาภายหลังที่กลับมาจากการรับใช้ชาติ อีกทั้งยังไม่ได้รับเงินชดเชยค่าฉีกสัญญาอีกด้วย

นายชานนท์ พลเสนา เลขานุการศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ที่ก่อนหน้านี้ได้ขอร้องให้ ปตท.ระยอง ออกมาเคลียร์ว่านักเตะควรจะได้รับเงินชดเชยหรือไม่ หากไม่ได้รับเป็นเพราะเหตุใด ล่าสุดนี้ได้ออกมากล่าวความเคลื่อนไหวเพื่อเรียกร้องความเป็นธรรมให้นักเตะ โดยเผยว่าจะหนังสือไปยังสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ และ บ.ไทยพรีเมียร์ลีก เพื่อให้พิจารณาเรื่องดังกล่าว

"แม้ว่า ทวน จะถูกยกเลิกสัญญาจาก ปตท.ระยอง ไปแล้ว แต่เราก็ต้องออกมาเรียกร้องความเป็นธรรมให้กับนักเตะในความดูแลของเราให้ถึงที่สุด ซึ่งทางสโมสรศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี เตรียมส่งหนังสือไปยังสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ และ บ.ไทยพรีเมียร์ลีก เพื่อหาข้อสรุปให้เร็วที่สุด และขอคำชี้แจงในเรื่องสัญญาของนักเตะด้วยว่าหากถูกยกเลิกไปแล้วทำไม ปตท.ระยอง จึงไม่ยอมจ่ายเงินชดเชยให้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ธงชัยมั่นใจแข้งเจ้าท่าไม่มีใครเผ่นหนีก่อนชิงโตโยต้า
    ธงชัย สุขโกกี มั่นใจว่าจะสามารถรั้งขุนพลสิงห์เจ้าท่าให้อยู่กับทีมได้ครบทุกคนจนกระทั่งเกมรอบชิงชนะเลิศโตโยต้าลีกคัพ กับ บุรีรัมย์ พีอีเอ แม้เวลาดังกล่าวจะอยู่ในช่วงที่ตลาดนักเตะเปิดตัวแล้วก็ตาม
  • วินนี่ประกาศ11มกราคมวันรวมพลทัพช้างศึก
    "วินนี่"วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทัพ"ช้างศึก"ออกมานัดขุนพลนักเตะทีมชาติไทย ให้มารวมพลกันอีกครั้งในวันที่ 11 มกราคมปีหน้า เพื่อเตรียมตัวสู้ศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์ คัพ ครั้งที่ 41 ระหว่างวันที่ 15-21 มกราคม พ.ศ.2555
  • แฉ!มังกรไฟดัน แอนดรูว์ โค้ชยช.คุมทัพแทนพยงค์ปีหน้า
    แหล่งข่าวแฉ อนาคตการคุมทัพมังกรไฟของ พยงค์ ขุนเณร จะยุติลงในซีซั่นนี้เมื่อบอร์ดบริหารบีอีซี เทโรศาสน เตรียมดัน แอนดรูว์ ออร์ด โค้ชทีมเยาวชนชุดแชมป์เอฟเอยูธคัพขึ้นแท่นกุมบังเหียนชุดใหญ่อย่างเต็มตัวในฤดูกาลหน้า
  • เตโก้ชี้แข้งกว่างโซ้งมั่นใจประตูที่เสียเป็นลูกฟาวล์
    สเตฟาโน่ คูกูร่า กุนซือเชียงราย เผยว่าลูกทีมของเขามั่นใจสุดๆว่าประตูตีเสมอที่การท่าเรือไทยทำได้ในช่วงท้ายครึ่งแรกเป็นจังหวะ ฟาวล์ก่อนแน่นอน แม้ว่าตัวเขาจะเห็นไม่ชัดก็ตาม แต่ยอมรับ 1 แต้มจากแพท สเตเดี้ยม ถือว่ามีค่าแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »