ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ป๋าหวั่น!วิดิชเจ็บหนักกว่าที่คิดเกมพ่ายบาเซิ่ล

ป๋าหวั่น!วิดิชเจ็บหนักกว่าที่คิดเกมพ่ายบาเซิ่ล

Posted 09/12/2011 by siamsport

 

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความเห็นเก็บกับกรณีอาการบาดเจ็บของ เนมานย่า วิดิช ยอดปราการหลังกับตันทีมของสโมสรว่ายังไม่รู้อาการบาดเจ็บที่แท้จริงแต่ที่ แน่ๆ คือเอ็นหลังหัวเข่า จากเกมที่บุกไปพ่ายบาเซิ่ล 1-2 และผีแดงต้องร่วงตกรอบ 32 ทีมสุดท้าย ศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันพุธที่ 7 ธ.ค. ที่ผ่านมา

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือระดับตำนานของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดออกมาแถลงการ์ณถึงอาการบาดเจ็บของ เนมานย่า วิดิช กัปตันทีมชาวเซิร์บ จากจังหวะเข้าแย่งบอลกับ มาร์โค สเตรลเลอร์ ผู้เล่นบาเซิ่ลแล้วเสียหลักถูกล้มทับจนเข่าบิดเจ็บหนักเล่นต่อไปไหวต้องถูก หามลงเปลออกจากสนาม โดยเปลี่ยน จอนนี่ อีแวนส์ ลงมาแทนช่วงท้ายครึ่งแรกเกมที่อสูรแดงยกพลพ่ายให้กับ บาเซิ่ล 1-2 กระเด็นตกรอบ 32 ทีมสุดท้าย ศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันพุธที่ 7 ธ.ค. ที่ผ่านมา

"เรายังไม่รู้แน่ชัดว่าอาการบาดเจ็บของ วิดิช จะหนักแค่ไหนแต่ที่รู้คร่าวๆ มันเกิดขึ้นตรงเอ็นหลังหัวเข่า และเราหวังว่ามันคงจะไม่เลวร้ายไปกว่านี้" กุนซือวัย 69 ปี กล่าว

 ยอดปราการเหล็กชาวเซิร์บเคยพักยาวถึง 5 สัปดาห์มาหนหนึ่งแล้วในช่วงต้นของซีซั่นเกมบุกไปเฉือน เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 2-1 จากอาการเจ็บน่อง และในช่วงที่กำลังแย่งชิงพื้นที่ในอันดับตารางคะแนนของลีกผู้ดี เนมานย่า วิดิช กับ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ถือได้ว่าเป็นคู่กองหลังที่ดีทีสุดคู่หนึ่งของโลกและขาดไปเสียไม่ได้ ณ เวลานี้เลยทีเดียว จากผลงานบุกไปเฉือนเก็บสามแต้มสำคัญจาก "สิงห์ผยอง" แอสตัน วิลล่า เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 4 ธ.ค.ที่ผ่านมา จากการสรรเสริญของ เดนนิส เออร์วิน อดีตยอดกองหลังเลือดสกอตต์ของผีแดง
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »