ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ครี'' จัดแน่นมะลิล้นสะท้านใจ

''ครี'' จัดแน่นมะลิล้นสะท้านใจ

Posted 12/12/2011 by siamdara

    อวดโฉมบนแผงปกหนังสือกี่ครั้งก็เรียกเสียงฮือฮาจากหนุ่มๆ ได้ตลอดสำหรับดาราสาวทรงโต ''ครี'' พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครภา ที่มาครั้งนี้ของจัดหนัก จัดเต็มกับการอวดเนินอกเนื้อนมไข่อีกครั้งบนนิตยาสาร ''ZOO MAGAZINE'' ที่การรันตีว่างานนี้เห็นแล้วหนุ่มต้องร้องซี้ดให้กับความอึ๋มและหุ่นสุดเซียะกันทุกรายเลยเชียว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''ตอง'' สะเด็ดสะเด่าเร้าใจ
    โอ้แม่เจ้า...มีภาพสวยๆ งามๆ ของสาวฮอตสุดเซ็กซี่ดีกรีร้อนฉ่า ''ตอง'' ภัครมัย โปตระนันทน์ มาให้ได้ยลกันอีกแล้ว งานนี้เป็นงานเปิดตัวบาร์คาดี้ แบล็ก เมื่อวันก่อน ที่สาวตองรับหน้าที่มาเป็นแขกรับเชิญสุดพิเศษในงาน แถมงานนี้เธอยังโชว์ลีลาโยกย้ายส่ายทั้งบนและล่างซะสะบั้นหั่นแหลกแบบไม่มีเม้ม เห็นแล้วมันช่างยั่วยวนชวนอารมณ์ดีเหลือเกินเพราะลีลาของเธอนั้นสะเด็ดสะเด่าเร้าใจสุดๆ ทำเอาหัวใจคนที่มาร่วมงานในคืนนั้น...
  • สิ้นสุดการรอคอย! ลินด์ซีย์ โลแฮน อวดหุ่นอึ๋มลงเพลย์บอย
    ในที่สุดก็ได้ฤกษ์ยลโฉมทรวดทรงองเอวของ ลินด์ซีย์ โลแฮน ดารา-นักร้องจอมฉาวแบบเต็มๆ ตาเสียที หลังถูกอำนาจเงินกระชากตัวมาโชว์หวิวให้นิตยสารเพลย์บอย ฉบับเดือนมกราคม/กุมภาพันธ์ ที่ถูกนำภาพมาปล่อยว่อนเน็ต จนทำให้ต้องเลื่อนวางแผงให้เร็วขึ้นเพื่อเอาใจหนุ่มๆ ที่รอจนน้ำลายไหลหมดไปเป็นลิตรแล้ว และทางสยามดาราไม่พลาดจะนำภาพบางส่วนมาให้ท่านผู้อ่านได้ชมเป็นการเรียกน้ำย่อย...
  • ‘แอนน์’เบรกภาพเซ็กซี่เตรียมปรับลุคโดดเล่นหนังวัยใส
    เป็นสาวเซ็กซี่ที่มีตำแหน่ง GND การันตี งานนี้สาว “แอนน์” วราภรณ์ อ่อนแสง เลยมีแต่งานแนวเซ็กซี่ให้ทำอยู่ตลอด แต่ล่าสุด สาวแอน ขอเบรกภาพความเซ็กซี่ เพราะกำลังจะมีภาพยนตร์แนวใสมาให้ได้ดูกัน โดยสาวแอน เผยว่า"ตอนนี้แอนเข้าไปอยู่สังกัดของค่ายหนัง EGM แล้วตอนนี้ค่ายเค้าจับมือกับค่าย เอ็ม พิคเจอร์ กำลังจะมีหนังเรื่องใหม่ออกมาประมาณกุมภาพันธ์ปีหน้า แต่เรื่องนั้นแอนไม่ได้แสดง แต่แอนจะได้แสดงเป็นเรื่องใหม่ที...
  • ''อะตอม'' ภัคจิรา วิศววิสุทธิ์ สลัดผ้าถ่ายหวิวปฏิทินปุ๋ย
    สร้างความฮือฮาให้หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่น้ำลายหกส่งท้ายปีอีกราย สำหรับ ''อะตอม'' ภัคจิรา วิศววิสุทธิ์ นางแบบสาวสุดเซ็กซี่เจ้าของฉายา ''อั้ม 2'' ที่สลัดผ้ามาถ่ายหวิวให้กับปฏิทินปลุกใจเสือป่าของผลิตภัณฑ์ปุ๋ย ''Maxtop'' ที่งานนี้รับค่าตัวเน็ตๆ ถึง 6 หลักด้วยกัน โดยงานนี้สาวอะตอมเปิดใจว่ารู้สึกตื่นเต้นมากๆ กับการถ่ายแบบครั้งนี้ ซึ่งก่อนวันถ่ายแบบเธอถึงขั้นไปออกกำลังกายฟิตหุ่นให้เฟิร์มขึ้นเพื่อให้ภาพออกมาด...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »