ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ขงเบ้งโชว์สปิริตลาออก หลังบีจีฟอร์มห่วย ตั้งโค้ชง้วนคุมจบซีซั่น

ขงเบ้งโชว์สปิริตลาออก หลังบีจีฟอร์มห่วย ตั้งโค้ชง้วนคุมจบซีซั่น

Posted 13/12/2011 by thaileagueonline

 

อ.อาจหาญ โชว์สปิริต ประกาศสละตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอนบางกอกกล๊าส หลังเลค 2 ทำผลงานไม่ประทับ ใจแฟนบอล บอร์ดบริหารมีมติแต่งตั้งโค้ชง้วน สุรชัย จตุภัทรพงศ์ กลับมาคุมทีมอีกครั้งจนจบฤดูกาล เสี่ยเหน่งยันหน้าที่ทีมชาติ ไม่กระทบเชื่อจบซีซั่นได้ตามเป้า


ความเคลื่อนไหวของทีม "กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส เอฟซี หลังจากที่ลงเล่นเกมล่าสุดในลีก และทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวัง โดยเกมล่าสุดบุกไปโดน อินทรี เพื่อนตำรวจ ถล่มกลับมาถึง 3-1 ทำให้โอกาสในการจบด้วยตำแหน่งท็อปโฟร์เริ่มเลือนลาง เพราะมีแต้มนำหน้าทีมอันดับ 6 และ 7 อย่าง โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี และ อินทรี เพื่อนตำรวจ แค่ 3 คะแนนเท่านั้นแต่แข่งมากกว่าหนึ่งเกม

ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าวันอังคารที่ 13 ธันวาคม 54 ทีมผู้บริหาร บางกอกกล๊าส เอฟซี ได้มีการประชุมเครียดถึงผลงานทีมในเลคที่ 2 ของการสู้ศึกฟุตบอลสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก 2011 ภายใต้การนำทีมของอ. อาจหาญ ทรงงามทรัพย์ ซึ่งได้ขอลาออกจากตำแหน่งหัวหน้าโค้ชผู้ฝึกสอน หลังจากที่แมตช์การแข่งขันนัดล่าสุด ที่บุกไปพ่าย อินทรี เพื่อนตำรวจ 1-3 โดยหลังจากที่ประชุมทีมผู้บริหารสโมสร บางกอกกล๊าส เอฟซี ได้อนุมัติการออกจากตำแหน่งหัวหน้าโค้ชผู้ฝึกสอนของอ.อาจหาญ ทรงงามทรัพย์ และมีการแต่งตั้ง "โค้ชง้วน" สุรชัย จตุภัทรพงศ์ ซึ่งปัจจุบันดำรงตำแหน่ง Sport Director & Chief Scout ของสโมสรฯ ให้เข้าดูแลทีมชุดใหญ่นี้อีกหนึ่งตำแหน่งด้วย

โดยที่ประชุม เปิดเผยสาเหตุที่ให้ "โค้ชง้วน" กลับเข้านั่งเก้าอี้โค้ชทีมชุดใหญ่อีกครั้งนั้น เนื่องจากโค้ชง้วน เข้าใจระบบการเล่นของทีมและมีความคุ้นเคยกับผู้เล่นทุกคนของบีจีเป็นอย่างดี อยู่แล้ว จึงไม่ต้องใช้เวลาในการเรียนรู้และเหมาะสมที่จะเข้ารับหน้าที่สำคัญนี้ได้ ทันทีในสถานการณ์เช่นนี้ โดยเชื่อว่า "โค้ชง้วน" จะสามารถนำทีมกลับเข้าสู่ฟอร์มการเล่นที่ได้ใจแฟนบอลได้อย่างแน่นอน

ทางด้านเสี่ยเหน่ง ศุภสินธ์ ลีลาฤทธิ์ ผู้จัดการทีมออกมาเผยว่า การแยกทางระหว่าง อ.อาจหาญ กับสโมสร ถือเป็นการแยกทางกันด้วยดี ซึ่งการประชุมเราเอาเหตุผลคุยกัน และก็มีข้อสรุปว่าการเปลี่ยนแปลงกุนซือน่าจะเป็นทางออกที่ดีที่สุดและก็หวังว่าโค้ชง้วนจะพาทีมทำตามเป้าหมายที่สโมสรตั้งไว้ให้สำเร็จ เนื่องจากโค้ชง้วนเป็นคนที่รู้และเข้าใจแผนงานของสโมสรเป็นอย่างดี

ส่วนเรื่องที่หลายฝ่ายกังวลว่าโค้ชง้วนอาจะไม่มีเวลาในการคุมทีมอย่างเต็มที่นั้น ผจก.ทีมกระต่ายแก้วออกมาเผยว่า เรื่องนี้คงไม่ใช่ปัญหาเพราะทีมชาติจะมีคิวลงแข่งขันอีกทีก็จบฤดูกาลพอดี ส่วนฤดูกาลหน้านั้นจากการพูดคุยเราก็ได้มีการเป็นวางตัวโค้ชง้วนเป็นกุนของทีมด้วย ส่วนเรื่องหน้าที่ในนามทีมชาติรวมถึงเวลาในการคุมทีม ก็คงจะต้องมาพูดคุยกันอีกทีหลังจบฤดูกาล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »