ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บาโลสะดุ้งโหยง!เด็กผีรุมเขย่ารถทำแฟนสาวขวัญผวา

บาโลสะดุ้งโหยง!เด็กผีรุมเขย่ารถทำแฟนสาวขวัญผวา

Posted 14/12/2011 by siamsport

 

อยู่เมืองเดียวกันจะหนีไปไหนพ้น...มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกจอมกวน "เรือใบสีฟ้า" แทบอุจจาระหดผายลมหาย จอดรถติดไฟแดงอยู่ดีๆ เด็กผีโผล่พรวดพราดออกมาจากร้านเหล้า บุกเข้ามากลุ้มรุมด่าทอ พร้อมขย่มรถหรูอย่างเมามัน ทำเอาแฟนสาวที่นั่งมาด้วย อกสั่นขวัญผวา เดชะบุญไฟเขียวทันใจรีบควบหนีไม่คิดชีวิต

 มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เจอดีเข้าให้แล้ว เมื่อเผชิญหน้ากับกลุ่มแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อริร่วมเมือง อย่างไม่คาดฝัน หลังจากที่ควบขับ มาเซราติ รถสปอร์ตสีขาวคันหรูคู่ใจ ออกไปรับประทานอาหารค่ำที่ภัตตาคาร ซูค กลางเมืองแมนเชสเตอร์ พร้อมกับ รัฟฟาเอลล่า ฟิโก้ แฟนสาวคนสวยและเพื่อนอีก 2-3 คน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 10 ธ.ค.ที่ผ่านมา
 
 เดอะ ซัน หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ดังเมืองผู้ดี รายงานข่าวเมื่อวันอังคารที่ 13 ธ.ค.ที่ผ่านมาว่า ขณะที่หัวหอกจอมป่วน "เรือใบสีฟ้า" กำลังบังคับรถหรูสัญชาติอิตาเลียนราคาคันละ 100,000 ปอนด์ (ประมาณ 5 ล้านบาท) มาจอดติดไฟแดงระหว่างทางกลับบ้าน ณ บริเวณห่างจากบาร์แห่งหนึ่งในย่าน ดีนส์เกต ใจกลางเมือง เพียงไม่กี่หลาอยู่นั้น สาวก "ปีศาจแดง" กลุ่มหนึ่งที่กำลังเดินออกมาในช่วงเวลาที่สถานบันเทิงปิดให้บริการพอดี ได้เหลือบไปเห็น บาโลเตลลี่ กำลังนั่งอยู่หลังพวงมาลัย จึงได้กรูกันเข้ามาทักทาย
 
  แหล่งข่าวรายหนึ่งกล่าวว่า "นักเที่ยวหลายคนที่เห็นได้ชัดเลยว่า เป็นแฟน ยูไนเต็ด เห็นจะจะว่า มาริโอ มาอยู่แถวนั้น ก็เลยพากันมาห้อมล้อมรถของเขาเอาไว้ พวกเขาตะโกนด่าทอเขาอย่างเมามัน และพยายามจะเขย่ารถของเขาอีกด้วย แฟนสาวของเขาออกอาการหวาดผวาอยู่บ้างเหมือนกัน แต่ทันทีที่ไฟเขียวเขาก็รีบเลี้ยวขวาพารถออกไปทางถนน จอห์น ดัลตัน เพื่อหลบเลี่ยงแฟนบอลกลุ่มนั้นในทันที"
 
 แม้ บาโลเตลลี่ จะไม่ได้ดื่มสุราในคืนนั้น แต่มีรายงานว่า เจ้าตัวสุ่มเสี่ยงต่อการโดนสโมสรต้นสังกัดลงโทษปรับเป็นอย่างยิ่ง โทษฐานกลับมานอนล่าช้ากว่าเวลาที่กำหนดไว้ในช่วงเวลา 48 ชั่วโมงก่อนบุกไปแพ้ เชลซี 1-2 ในศึก พรีเมียร์ลีก คืนวันจันทร์ที่ 12 ธ.ค.ที่ผ่านมา ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ โดยศูนย์หน้าสุดยียวนรายนี้ยังอุตส่าห์เป็นผู้ยิงประตูให้ทีมเยือนออกนำไป ก่อน 1-0  ตั้งแต่นาทีที่ 2 ของเกมอีกต่างหาก
 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »