ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘โบว์ ’ยิ้มปลื้มฉายา ‘นางร้ายหน้าหวาน’

‘โบว์ ’ยิ้มปลื้มฉายา ‘นางร้ายหน้าหวาน’

Posted 14/12/2011 by สยามบันเทิง

       ดูเหมือนจะถูกใจบทร้ายซะแล้ว สำหรับดาราสาว “โบว์” เบญจวรรณ อาร์ตเนอร์ ล่าสุดมาเล่นเรื่อง “หงส์สะบัดลาย” ก็ได้ร้ายสมใจอยากอีกครั้ง พร้อมกันนี้ก็ได้รับฉายาจากแฟนละครว่า “นางร้ายหน้าหวาน” ซึ่งเจ้าตัวเปิดเผยว่า


         “เรื่อง หงส์สะบัดลาย ยากมากค่ะ ต้องทำการบ้านเยอะ เป็นบทร้ายแบบลึกๆ จริงๆ ร้ายเรื่องที่ 2 ก่อนนี้ก็เล่นดีมาหลายเรื่อง ตอนนี้มีคนเรียกโบว์ว่า นางร้ายหน้าหวาน โบว์ก็แฮปปี้นะคะ คือมีคนจำเราได้ และการได้เปลี่ยนบทบาทก็ดีนะคะ เล่นอย่างนี้ดูมันส์ดี หลายคนจะรู้ว่าโบว์เป็นคนแบบไหน เล่นแล้วคนหมั่นไส้ก็โอ.เค.ค่ะ โบว์ชอบเปลี่ยนบทไปเรื่อยๆ เป็นคนดีมาแล้ว เป็นร้ายบ้างก็ได้ (ยิ้ม) ค่ะ”
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "โบวี่" เสียงแข็งแอบคั่ว "ศรราม"
    สาวเซ็กซี่ ''โบวี่'' อัฐมา ชีวนิชพันธ์ ปัดกิ๊กพระเอก ''หนุ่ม-ศรราม'' แจงภาพหลุดอาจจะมาจากในละคร ยันเป็นพี่น้องกัน พร้อมทั้งเดินควงฝรั่งเที่ยวนั้นแค่เพื่อนของ ''ไมค์ หว่อง'' แฟนหนุ่ม ขณะที่ความรักขอแบบค่อยเป็นค่อยไปงานเข้าซะแล้วสำหรับสาว ''โบวี่'' อัฐมา ชีวนิชพันธ์ ที่มีภาพหลุดกับพระเอกขี้เล่น ''หนุ่ม'' ศรราม เทพพิทักษ์ จึงทำให้แฟนที่ได้เห็น ต่างสงสัยถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ว่าเป็นอย่างไรกันแน่ ล่...
  • อุแม่เจ้า โบวี่ แจกหนองโพไม่อั้น...
    ทำเอาหนุ่มๆ ในงาน Beautiful Skin Secret 2011 แทบอยากกระโจนขึ้นเวทีให้รู้แล้วรู้รอดไปเลย เมื่อดาราสาวเซ็กซี่ โบวี่ อัฐมา ใจดี๊...ใจดี แจกหนองโพ ขาวจั๊วะ ให้กินเต็มอิ่ม เอ้ยไม่ใช่! ให้ดูกันแบบไม่อั้นเลยทีเดียว เอ๊ะ....เล่นโชว์โฟร์โมสต์ท่ามกลางสายตาประชาชีนับร้อยเยี่ยงนี้หวานใจตัวจริง ไมค์ หว่อง จะว่ายังไงบ้างอะเปล่าหนอ....
  • ''โบวี่''ปัดสร้างกระแส ถ่ายเซ็กซี่แค่งานไม่หวังดัง
    กลายเป็นสาวฮอตอีกครั้ง ''โบวี่'' อัฐมา ชีวนิชพันธุ เพราะนอกจากงานจะชุกทั้งละครและงานพิธีกรแล้ว ล่าสุดเธอสลัดผ้าถ่ายแบบเซ็กซี่ติดๆ พร้อมกันหลายเล่ม ประหนึ่งขอทวงบัลลังก์ ''เจ้าแม่เซ็กซี่'' อีกครั้ง จนขาเม้าท์แอบปล่อยข่าวว่าเธอตั้งใจสร้างกระแสเรียกเรตติ้งให้กับตัวเอง โดยเจ้าตัวออกโรงชี้แจงถึงเรื่องนี้ว่า''คือโบเป็นคนทำงานเต็มที่กับทุกงาน ไม่ว่าจะเป็นหนัง ละคร พิธีกร เพราะทุกอย่างเป็นสิ่งที่เรารัก เร...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »