ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เป๊ปโต้ทันควัน!ยันข่าวบาร์ซ่าขายบีย่าสุดมั่ว

เป๊ปโต้ทันควัน!ยันข่าวบาร์ซ่าขายบีย่าสุดมั่ว

Posted 15/12/2011 by siamsport

       

 

โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาร์เซโลน่า ออกโรงโต้ข่าวเตรียมขาย ดาบิด บีย่า กองหน้าทีมชาติสเปน ไม่จริงแต่อย่างใด ชี้สื่อรายงานไปเรื่อยเปื่อย พร้อมยันนักเตะส่วนใหญ่ที่เดินทางมาเล่นศึกสโมสรโลกจะได้อยู่กับทีมต่อไปจนจบซีซั่นนี้


โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมาปฏิเสธเมื่อวันพุธที่ 14 ธันวาคม ที่ผ่านมา ว่า ข่าวลือที่ว่าเขาเตรียมที่จะขาย ดาบิด บีย่า หัวหอกทีมชาติสเปน ออกจากถิ่นคัมป์ นู ในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

ก่อนหน้านี้ มาร์ก้า รายงานว่า บาร์ซ่า เตรียมจับ บีย่า ขึ้นบัญชีขาย และมีหลายสโมสรในศึกพรีเมียร์ลีกให้ความสนใจอยากคว้าตัวไปร่วมทีม หลังดาวเตะวัย 30 ปีมีปัญหากับการเล่นในถิ่นคัมป์ นู หลังย้ายมาจาก บาเลนเซีย เมื่อช่วงซัมเมอร์ 2010 แต่ก็ยังยิงไปถึง 32 ประตูจาก 75 นัด

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด กวาร์ดิโอล่า ออกมาปฏิเสธว่า ไม่เคยมีความคิดที่จะปล่อยตัว บีย่า ออกจากทีมแต่อย่างใด โดยกล่าวว่า "มาร์ก้า โกหก ผมไม่ได้คุยกับ ดาบิด หลังจากแมตช์ล่าสุดที่มาดริด แต่นักเตะทุกคนอยู่ในแผนของผม"

"ผมเป็นคนตัดสินว่าใครจะได้ลงสนามจากทั้งหมด 25 คนในฤดูกาลนี้ เพราะผมรู้สึกว่านั่นคือสิ่งที่ดีที่สุดที่จะทำ นักเตะส่วนใหญ่ที่มาอยู่ที่นี่จะได้อยู่ต่อไปในช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้และฤดูกาลต่อไป ผมหวังว่าผมสามารถส่งนักเตะ 15 คนลงสนามได้ เพราะทุกคนจะได้ลงเล่น" กุนซือหนุ่ม กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »