ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “ก้อย” ห่วงภาพ “ตูน” ถูกมองเป็นคู่รักนักเมา ลั่นตั้งแต่คบกันยิ่งเซฟตัวเอง

“ก้อย” ห่วงภาพ “ตูน” ถูกมองเป็นคู่รักนักเมา ลั่นตั้งแต่คบกันยิ่งเซฟตัวเอง

Posted 15/12/2011 by ผู้จัดการ

“ก้อย” ห่วงภาพ “ตูน” ถูกมองเป็นคู่รักนักเมา เผยแค่ไปสังสรรค์กับเพื่อนแต่ไม่ได้ดื่ม รับรู้สึกไม่ดีแต่ชินแล้ว เจ้าตัวลั่นยิ่งคบกับฝ่ายชายยิ่งต้องระวังตัวมากขึ้น พร้อมวอนให้เข้าใจว่าตนก็เป็นคู่รักคนธรรมดาหากจะมีปาร์ตี้สังสรรค์บ้างก็คงไม่ผิด 
       
       อยู่ๆ ก็ถูกตั้งฉายาว่าเป็นคู่รักนักเมา สำหรับคู่ของ “ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ” กับนักร้องหนุ่ม “ตูน บอดี้สแลม” หลังมีข่าวว่าคู่นี้ว่างทีไรเป็นต้องควงกันไปปาร์ตี้ตลอดๆ แต่ดูเหมือนสาวก้อยจะไม่ค่อยแฮปปี้กับฉายานี้เท่าไหร่ เพราะเป็นเรื่องไม่จริง ที่สำคัญเป็นห่วงภาพลักษณ์แฟนหนุ่ม ส่วนตนไม่ซีเรียสเพราะเจอข่าวจนชินแล้ว
      
       “อันนี้คาดว่าช่วงที่น้ำท่วมไม่รู้จะเขียนอะไรกันมั้งค่ะ คือเหมือนวันนั้นก้อยไปทานข้าวที่ร้านอาหารร้านนึงแถวทองหล่อ วันนั้นเราก็แค่ไปทานข้าวกันจริงๆ วันนั้นเราก็ไปนั่งกินข้าวแล้วก็มีเพื่อนๆ มาสังสรรค์กันปกติไม่ได้มีอะไรเลยไม่ได้ดริ้งค์อะไรเลย ก้อยกับพี่ตูนเราไม่ได้ไปปาร์ตี้ที่ไหนกันเลย ที่บ้านน้ำท่วมใครจะไปมีอารมณ์ไปปาร์ตี้ ช่วงหลังๆ แทบจะไม่ค่อยได้ออกไปไหนกัน แล้วพี่ตูนก็ยังทัวร์คอนเสิร์ตอยู่ตลอดก็ค่อนข้างเก็บตัวพอสมควร”
      
       “ก้อยเองรู้สึกไม่ดีนะ แต่ก็รู้ว่ามันไม่ใช่เรื่องจริงอยู่แล้ว จริงๆ มันก็เป็นเรื่องปกติที่เราจะออกไปทานข้าวพบปะสังสรรค์กับเพื่อนๆ บ้าง พอรู้ข่าวนี้ก็กลับไปเล่าให้พี่ตูนฟังเขาก็ไม่ได้เครียดอะไร เพราะมันไม่มีอะไรจริงๆ ก็วันนั้นเราจำได้ว่าเราไปกินข้าวกันแล้วก็ไม่มีใครดื่มแล้วก็ไม่มีใครอะไร ตัวก้อยเองเข้าใจ ก้อยเจออะไรแบบนี้มาก็เยอะ แต่ว่าก็อยากจะให้เข้าใจว่าตอนนี้มันไม่ใช่แค่เราคนเดียว มีคนอื่นพ่วงมาด้วย มีพี่ตูนด้วยก้อยไม่อยากให้เขาดูไม่ดี”
      
       “ถ้าคนอื่นจะมาเข้าใจพี่ตูนหรือว่าก้อยผิดเพราะเรื่องนี้ก็ไม่รู้สินะ ก้อยว่าทุกคนมีชีวิตเป็นของตัวเอง มันเหมือนกับว่าเราก็เป็นคนมนุษย์สามัญธรรมดาคนนึง เราทำงานหนักถึงเวลาที่เราต้องพักผ่อนใช้เวลาให้กับชีวิตของตัวเองบ้าง อย่างการปาร์ตี้หรือการสังสรรค์เป็นเรื่องปกติธรรมดา ซึ่งไม่ว่าคุณจะทำงานอะไรมีชีวิตยังไง คุณก็ต้องมีทั้งนั้นมันเหมือนเป็นรูปแบบชีวิตเท่านั้นเอง แต่เราอยู่ตรงนี้ทำงานตรงนี้เรารู้ขอบเขตว่าเราทำได้แค่ไหน”
      
       ลั่นไม่เคยทำอะไรเสียหายเพราะระวังตัวตลอด ยิ่งมาคบกับแฟนหนุ่มก็ยิ่งเพิ่มการระมัดระวังตัวเพิ่มเข้าไปอีก แต่ก็ไม่ได้รู้สึกอึดอัด ยังรู้สึกใช้ชีวิตตามปกติได้อยู่
      
       “ก้อยเองไปไหนระวังตัวอยู่แล้วแต่ไหนแต่ไร เราก็รู้ว่าตรงนี้เหมือนเป็นสปอตไลท์ใครๆ ก็มองเห็น แค่ทำอะไรพลาดนิดเดียว มันจะสามารถขยายอาณาเขตออกไปได้ อย่างไปบิ๊กเม้าท์เทนแล้วเราเต้นก็คิดนะว่าจะเกิดอะไรขึ้นหรือเปล่า ใครจะถ่ายรูปแล้วไปโพสต์อะไรไม่ดีหรือเปล่า แต่เราก็คิดว่าทุกคนก็มาสนุก ทุกคนก็มาเต้นกัน เราไม่ได้ทำอะไรที่มันเสียหาย แล้วที่สำคัญเราไม่ได้สร้างความเดือดร้อนให้ใคร”
      
       “ยิ่งพอมาคบกับพี่ตูนเหมือนเราก็ต้องระวังมากขึ้น คือไม่ต้องไปที่ๆ คนเห็นเยอะๆ อยู่ที่ไหนก็ตามเราก็ต้องระวังเพราะจะยิ่งเป็นจุดที่คนเห็นง่ายและชัดเข้าไปอีกไม่ว่าจะทำอะไร ปาร์ตี้หรือแม้แต่นั่งกินข้าว ถามว่าอึดอัดมั้ยก็ไม่ถึงขนาดนั้น ก้อยยังใช้ชีวิตปกตินะ ยังเดินอย่างธรรมชาติ ยังพบเจอได้ตามร้านก๋วยเตี๋ยวทั่วไปตอนกลางคืนแบบตีสองตีสามนั่งกินก๋วยเตี๋ยวข้างทาง ทำไมอย่างนี้ไม่มาเขียนมาถ่ายกันบ้าง (หัวเราะ)”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »