ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แฟนเทโรกรี๊ด!! อาคัสซู หวนคืนรังมังกรหลังหมดสัญญาที่ฮังการี

แฟนเทโรกรี๊ด!! อาคัสซู หวนคืนรังมังกรหลังหมดสัญญาที่ฮังการี

Posted 16/12/2011 by thaileagueonline

 

บีอีซี เทโรศาสน จัดการดึงอดีตดาวเตะขวัญใจสาวกอุลตร้าไฟร์ดราก้อน อาริยอง อาคัสซู กลับจากการค้าแข้งในฮังการีเรียบร้อยแล้ว  ผู้จัดการทีมเผยเจ้าตัวยังมีอาการบาดเจ็บเล็กน้อยแต่หากสามารถผ่านการตรวจร่างกายได้ก็พร้อมต้อนรับสู่ถิ่นเทพหัสดินเป็นครั้งที่ 2 แน่นอน


อาริยอง อาคัสซู อดีตมิดฟิลด์ขวัญใจของแฟนบีอีซี เทโรศาสน ยักษ์หลับแห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวเตรียมกลับมาค้าแข้งในถิ่นเทพหัสดินอีกครั้ง หลังเพิ่งหมดสัญญากับ บูดาเปสต์ ฮอนเวด ทีมชั้นนำของฮังการี เมื่อต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมา

รายงานข่าวระบุว่า อาคัสซู เพิ่งลงช่วย ฮอนเวด เกมลีกนัดสุดท้ายของเลกแรกเมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ในฐานะตัวสำรอง โดยเสมอกับ ซอมบาเธลยี ฮาลาดาส ไป 2-2 ก่อนจะตัดสินใจบินกลับมาเมืองไทยเพื่อหวังที่จะร่วมทีม "มังกรไฟ"เป็นครั้งที่ 2 แม้ว่าเขาจะมีโอกาสลงเล่นในลีกสูงสุดของฮังการีถึง 49 นัดนับตั้งแต่ย้ายไปในช่วงต้นปี 2010 ก็ตาม

ดาวเตะวัย 26 ปี มีโอกาสเป็นผู้เล่นต่างชาติคนที่ 2 ต่อจาก คาริม รูอานี่ อดีตเพื่อนร่วมทีมบูดาเปสต์ ฮอนเวด ที่ได้เซ็นสัญญากับ บีอีซี เทโรศาสน ในช่วงก่อนปิดฤดูกาล โดย ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทีมเผยว่า "อาคัสซู เคยพิสูจน์ตัวเองมาแล้วตอนที่เล่นกับเรา แต่เวลานี้เขามีอาการบาดเจ็บอยู่เล็กน้อย แต่หากการตรวจร่างกายไม่มีปัญหาเขาก็น่าจะเป็นตัวเลือกที่ดีของเราอีกครั้ง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผจก.ทีมปลาทูเชื่อไม่ตกชั้นแน่แม้ถูกถีบร่วงโซนสีแดง
    สงคราม ตะวัน ผจก.ทีม ปลาทูคะนอง ออกโรงแสดงความมั่นใจว่าทีมจะไม่ตกชั้นอย่างแน่นอน แม้เพิ่งถูก นาวี ถีบร่วงลงมาอยู่ในโซนสีแดง พร้อมมองโลกในแง่ดีแข่งน้อยกว่า 2 เกม และต้องเจอกับ ตะหานน้ำ และ ฮัลโหล อีกด้วย จึงมั่นใจหากเตรียมทีมดีโอกาสอยู่รอดก็น่าจะเป็นไปได้
  • โค้ชโอ่งชี้ชัด บลูมารีน อยู่หรือไป สุดสัปดาห์นี้รู้กัน
    ดุสิต เฉลิมแสน ผจก.ทีม ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี ชี้ชัดไปเลยว่าเกมกับ บีจี ในสุดสัปดาห์นี้ของทีม มีความสำคัญมากถึงขึ้นวัดได้เลยว่าทีม แต่ยังมั่นใจและเชื่อลึกๆ ในศักยภาพของลูกทีมทุกคนว่าสามารถกลับมาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมอีกครั้งแน่นอน
  • เฮงคอนเฟิร์มปีหน้า ฉลามชล ได้นักกายภาพปลาดิบดูแลความฟิต
    เฮงซัง วิทยา เลาหกุล กุนซือจอบเนี้ยมของ ชลบุรี เผยถึงแผนการทำทีมในปีหน้าว่าเตรียมจะดึง นักกายจากแดนปลาดิบเข้ามาดูเรื่องการพักฟื้ ที่ได้รับบาดเจ็บ เพื่อให้ฟื้นตัวกลับมาลงสนามได้เร็วที่สุด พร้อมยอดีกรีเคยฝากฝีไม้ลายมือให้กับทีมใน เจลีก รวมไปถึงยังทำงานให้กับ สมาคมฟุตบอลของญี่ปุ่น มาแล้วด้วย
  • ไทยลีกสั่งแบนโค้ชเบ๊1นัดปรับเงิน1หมื่น
    ไทยลีก สั่งลงโทษ "โค้ชเบ๊" ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก กุนซือ "พลังเอ็ม" โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี ที่แสดงกิริยาไม่ดีกับผู้ตัดสิน ในเกมพ่ายเชียงราย ด้วยการแบน 1 นัดปรับ 1 หมื่น เช่นเดียวกับ กิลเบิร์ต คุมสัน ปีกตัวจี๊ดของเทโรฯ ที่ไปชูนิ้วกลางใส่แฟนบอลท่าเรือ โดนปรับ 1 หมื่นด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »